[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,168
Động cơ
349,364 Mã lực
Em xem ĐTVN thi đấu với quan điểm AQ, là nhìn vào TIẾN BỘ hơn là vấn đề THẮNG - THUA.
Chúng ta đã lột xác, đã thắng chính chúng ta là thoát khỏi tự ty, để thấy rằng chúng ta có thể làm được NẾU có đủ điều kiện duy trì, nâng cấp đầu tư.
Không thể giữ nguyên mức độ đầu tư mà hi vọng đạt được thành tích cao hơn.
Ông Park thuộc thế hệ cầu thủ cũ, cần mẫn và thận trọng chắt chiu từng cơ hội, từng đốm lửa nhỏ của một đội bóng gần như không có nền tảng (đầu tư, đào tạo trẻ, giải trong nước). Có thể nói là đội bóng mới nổi.
5 năm cầm quân, thì 2 năm covid, giải trong nước trầm lắng, và ông Park cũng chỉ có trong tay bằng đó cầu thủ do chính ông nhào nặn, lứa kế cận không có. Thể lực của lứa cầu thủ vàng cũng có phần suy giảm theo thời gian, các ngón đòn của họ nếu như trước đây gây bất ngờ cho đối thủ, thì nay đã bị đề phòng, hoặc hóa giải mà không có các khuôn mặt mới, thì không thể nào cải tổ được.
Tóm lại, ông Park và bản thân lứa cầu thủ hiện nay không thể làm tốt hơn những gì họ đã đạt được.
Giống như việc một bác tài kinh nghiệm có chiếc xe 1.0 đi liên tục 5 năm đường đèo dốc, đã leo được đến đỉnh đèo 1.500 m, và giờ lại áp đặt suy nghĩ là đã lên được 1500 m rồi, thì tất nhiên phải lên được 2000 m.
Đến ngượng giờ đi xuống thôi điều đó là rõ ràng giờ không cải tổ giống như cam họ đang làm thì dậm chân hoặc tụt lùi. Còn chuyện WC còn xa lắm giữ được như giờ cũng khó khăn rồi.
Nền tảng ta còn chưa hơn các đội khác thì chuyện đi lên là câu chuyện rất khó quay lại vẫn là v league giải đấu vẫn dặt dẹo
nguyên nhân là không có tiền.
Dù vô địch hay không cũng cần cú hích mới thôi nếu không thì được nhiều thái cũng khó
 

5008

Xe buýt
Biển số
OF-709453
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
637
Động cơ
580,655 Mã lực
Theo cđv Indo thì Indo giữ 3 cầu thủ vào sân cuối giờ trận 1, cùng ngoại binh sẽ quần tuyển VN ra trò ở lượt về.
 

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,034
Động cơ
201,221 Mã lực
Tuổi
34
Indo nó có thằng đã từng đá NHA, đá khác bọt hẳn đấy đừng đùa. Phóng mấy đường phản công ra sau hàng hậu vệ làm mấy ông trung vệ VN chạy phọt mứt.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,995
Động cơ
398,641 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Đúng ạ!
Hơi phiền là ta không có chuyến bay thẳng HN- Jakarta!
HN-Bangkok thì rất thuận tiện- khoảng 2h một chuyến, đi lại trong ngày cũng OK👍
Indonesia họ chưa vô địch bao giờ nên đang cuồng từ quân đến tướng. Cỡ Thái, Mã, Việt thì đã vô địch rồi, kinh tế đang khó khăn nên vẫn phải căn cơ trong đi chuyển. Indonesia cứ vô địch 1-2 lần lại khác ngay mà cụ.
Vietnam mà vô địch afc sẽ có chuyên cơ ngay =))=))
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,807
Động cơ
-18,861 Mã lực
8 năm nay Thái Lan chỉ có hòa và thua Malaysia. Ba trận gần nhất họ thua Malaysia gồm 1 trận sân khách, 1 trận sân nhà nhưng đá ở sân trung lập và 1 trận sân nhà.

Ba trận gần nhất Việt Nam đều thắng Malaysia, ghi 8 bàn và để lọt lưới 1 bàn do bị pen.

Theo tính chất bắc cầu như một số cụ fans Thái thì ối dồi ôi nhể. =))
Giải quyết dc Indo mới tính tiếp dc cụ ah, hi vọng VN kịp hồi sức
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,277
Động cơ
3,837,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Báo Hàn Quốc: Việt Nam đã có đủ danh hiệu ở ĐNA, không còn gì để hướng tới!?!
71EC4ACF-11A1-43E8-AE77-5C9AE52C44D1.jpeg
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,682
Động cơ
165,006 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Báo Hàn Quốc: Việt Nam đã có đủ danh hiệu ở ĐNA, không còn gì để hướng tới!?!
71EC4ACF-11A1-43E8-AE77-5C9AE52C44D1.jpeg
Đồng ý ạ! Hết động lực nên cầu thủ không bùng cháy được nữa.

nếu chọn nhân tố đột biến ở lượt về thì em vẫn hy vọng vào QH19.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,842
Động cơ
322,806 Mã lực
Thế này là sao các cụ nhỉ? 800 triệu/1trận nó đi đâu hết rồi mà lại lấy sinh viên đi làm công tác dọn vệ sinh hộ nhỉ?
Nợ lương nhân viên cả năm nta chả nghỉ hết hả cụ. Hôm trước thuê mãi được 4 vị nhặt rác khán đài đó. Nói chung mang tiếng svd QG thì ko tự chủ được, đã tự chủ phải có kiểm toán, phải có bắt bớ tù tội.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,168
Động cơ
349,364 Mã lực

Thế này thì không đủ thế kục đá rồi lại trận đấu khó khăn nữa.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,168
Động cơ
349,364 Mã lực
Đồng ý ạ! Hết động lực nên cầu thủ không bùng cháy được nữa.

nếu chọn nhân tố đột biến ở lượt về thì em vẫn hy vọng vào QH19.
Tự vuốt đuôi nhau thôi cụ thử năm nay bị loại xem thấy hậu quả ngay, nói thật nếu đã không ham thì như thái mang đh 2 đi, còn mang đh mạnh nhất chuẩn bị bso lâu rồi đang cần thành tích để trị ân thầy mà bảo không đông lực nó khiên cưỡng lắm.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,995
Động cơ
398,641 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Đồng ý ạ! Hết động lực nên cầu thủ không bùng cháy được nữa.

nếu chọn nhân tố đột biến ở lượt về thì em vẫn hy vọng vào QH19.
Cháu hy vọng vào Tiến Linh và Hoàng Đức thôi QH19 cảm giác nặng nề quá khó có đột biến ở giải này
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Tự vuốt đuôi nhau thôi cụ thử năm nay bị loại xem thấy hậu quả ngay, nói thật nếu đã không ham thì như thái mang đh 2 đi, còn mang đh mạnh nhất chuẩn bị bso lâu rồi đang cần thành tích để trị ân thầy mà bảo không đông lực nó khiên cưỡng lắm.
Khả năng đọc hiểu của cụ có vấn đề. Cầu thủ hết động lực và động lực của BHL là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,277
Động cơ
3,837,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trọng tài Nhật Bản bắt trận bán kết lượt về 🇮🇩⚽🇻🇳

Ông Araki Yusuke sẽ cầm còi trận bán kết lượt về với sự hỗ trợ của 2 trọng tài biên là Watanabe Kota và Hamamoto Yusuke.

Tại AFC U23 tháng 6/2022, ông Yusuke từng là trọng tài chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Xê Út. Người hâm mộ VN đã phản ứng rất mạnh khi ông này không thổi phạt U23 Ả Rập Xê Út trong rất nhiều pha phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam! Cuối trận ông Yusuke còn rút thẻ đỏ đuổi thủ môn Quan Văn Chuẩn sau khi tham khảo VAR😩
78DC74C5-3E8D-4711-875F-B799914F8F5C.jpeg

2C484806-0104-4284-ABF3-FDF59DCD3CAB.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Trọng tài Nhật Bản bắt trận bán kết lượt về 🇮🇩⚽🇻🇳

Ông Araki Yusuke sẽ cầm còi trận bán kết lượt về với sự hỗ trợ của 2 trọng tài biên là Watanabe Kota và Hamamoto Yusuke.

Tại AFC U23 tháng 6/2022, ông Yusuke từng là trọng tài chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Xê Út. Người hâm mộ VN đã phản ứng rất mạnh khi ông này không thổi phạt U23 Ả Rập Xê Út trong rất nhiều pha phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam! Cuối trận ông Yusuke còn rút thẻ đỏ đuổi thủ môn Quan Văn Chuẩn sau khi tham khảo VAR😩
78DC74C5-3E8D-4711-875F-B799914F8F5C.jpeg
Ông này bắt rắn mặt lắm, các em Duy Mạnh, Văn Hậu, Quế Hải, Thành Chung phải hết sức khôn bóng không là 11m/thẻ đỏ
 

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
BD92B21B-1852-4A16-9A35-5BA5801A2357.png

báo viết có chuẩn ko các cụ
Không chuẩn,
Hậu có động tác vào bóng nguy hiểm mang tính chất triệt hạ nhưng không trúng, và không phải từ phía sau!
Cầu thủ va chạm với Hậu đứng lên luôn và không sao, Hậu nằm luôn giả vờ đau và sau đó có thái độ hoà hoãn…
Chính vì chưa trúng và Tài thấy không sao nên sau khi hội ý với Biên chỉ nhắc nhở và phạt vì hành vi vào bóng nguy hiểm thôi!
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Không chuẩn,
Hậu có động tác vào bóng nguy hiểm mang tính chất triệt hạ nhưng không trúng, và không phải từ phía sau!
Cầu thủ va chạm với Hậu đứng lên luôn và không sao, Hậu nằm luôn giả vờ đau và sau đó có thái độ hoà hoãn…
Chính vì chưa trúng và Tài thấy không sao nên sau khi hội ý với Biên chỉ nhắc nhở và phạt vì hành vi vào bóng nguy hiểm thôi!
Mấy ông phóng tinh viên bây giờ công nhận nát. Trong trận Indo cũng có đầy pha nguy hiểm nếu lấy hệ qui chiếu là pha bóng ăn thẻ vàng của Văn Thanh, nhưng họ không bị thẻ thì chả thấy ông nào phân tích.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Nợ lương nhân viên cả năm nta chả nghỉ hết hả cụ. Hôm trước thuê mãi được 4 vị nhặt rác khán đài đó. Nói chung mang tiếng svd QG thì ko tự chủ được, đã tự chủ phải có kiểm toán, phải có bắt bớ tù tội.
Kk ! Thôi thì các cụ xem tạm cái này ! Như voi ăn !
 

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
Mấy ông phóng tinh viên bây giờ công nhận nát. Trong trận Indo cũng có đầy pha nguy hiểm nếu lấy hệ qui chiếu là pha bóng ăn thẻ vàng của Văn Thanh, nhưng họ không bị thẻ thì chả thấy ông nào phân tích.
Bọn đấy thôi các cụ đừng để ý cho mệt!
Vấn đề va chạm thì không có mới là lạ nhưng phải rất tránh những động tác thô và phô vì nó dễ phản cảm, chứ ăn chân nhau cũng không thiếu cách.
Thế nên mặc dù vậy trận vừa rồi trên tổng thể các cụ đều nhận xét là Indo nó đá tử tế chứ không chặt chém thô lậu, nó đỡ hoang dã hơn trước rồi… nhưng nó vẫn rắn, đổi lại mình cũng cài cũng cứng chứ không hiền.
Nhưng pha hai chân vừa rồi của Hậu hay vung gạt từ phần thân trên của những trận trước cụ thể là dùng tay, cùi trỏ thì sẽ luôn bị nhìn nhận nặng hơn.
Hậu không phải đá hay lên mà bỏ đi những cái đó em trở lại được với chính bản thân. Hậu vốn là cầu thủ mạnh mẽ và kĩ thuật mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top