[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
253
Động cơ
278,969 Mã lực
Mấy ông VN cứ mơ trời tây làm gì, cứ sang Nhật cho gần, bóng đá Nhật cũng tiệm cận bóng đá châu Âu rồi còn gì, WC Nhật đá rất hay đó
Khổ, cứ làm như muốn sang Nhật là sang và sang là được đá chính ah 😁😁😁.
Bọn Nhật này giả tạo VCC , nhìn những tấm gương như Phượng , TA , đã từng qua Nhật đấy , được mỗi việc phát tờ rơi chứ có được phát triển gì đâu .
 

The Avenue

Xe buýt
Biển số
OF-156393
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
969
Động cơ
-270,960 Mã lực
Cứ phải để Thủ tướng có ý kiến mới bắt đầu cuống cuồng lên, ko thì cứ bình chân như vại. Kỳ lạ thật. Hàng ngay các ông ấy ko đọc otofun hay sao mà ko biết mặt sân xấu ?
Cái bộ vh này có tiếng chỉ ăn chơi vs múa hát cũng chả sai đâu ạ
 

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,541
Động cơ
201,624 Mã lực
mình lại chơi trò đổi sân, đá sân Thống Nhất cho họ bay thêm chuyến nữa
Thế mà xong trận không bảo sân các cậu đẹp thế thì đá lượt về luôn tại đây, cả 2 đỡ phải di chuyển.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Khổ, cứ làm như muốn sang Nhật là sang và sang là được đá chính ah 😁😁😁.
Bọn Nhật này giả tạo VCC , nhìn những tấm gương như Phượng , TA , đã từng qua Nhật đấy , được mỗi việc phát tờ rơi chứ có được phát triển gì đâu .
Nhật thì chúa giả tạo rồi, nhưng nói thật là CP, TA đá có hay đâu thì nó chẳng cho dự bị. Ví như Công Vinh cũng đc ra sân khá nhiều đó, hay như các cầu thủ Thái Lan cũng đc ra sân nhiều, họ đánh giá bằng dữ liệu,con số thực tế chứ k phải bơm thổi bằng truyền thông cụ ạ
 

Chit

Xe tải
Biển số
OF-323112
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
481
Động cơ
294,855 Mã lực
Xem trận Indo - VN, rồi xem lại trận Indo - Thái mới thấy Thái nó vẫn trội hơn các cụ ạ. Với phong độ này thì Thái nó lại ẵm cúp thôi.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Xem trận Indo - VN, rồi xem lại trận Indo - Thái mới thấy Thái nó vẫn trội hơn các cụ ạ. Với phong độ này thì Thái nó lại ẵm cúp thôi.
Thái nó chưa bao h hết hay cả cụ ạ.Giải vô địch quốc gia TL nó bỏ xa cả giải Vleague là cụ phải biết nền bóng đá nó phát triển hơn. Năm ngoái VN lúc gặp Thái là các cầu thủ không cười nổi rồi. Chỉ có fan cuồng mới lôi trọng tài ra bao che thua thôi. Chứ xem cả trận thì Thái đá hay hơn. Bàn thua toàn do lỗi hậu vệ đó chứ.
 

telefunken

Xe tải
Biển số
OF-657598
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
481
Động cơ
129,860 Mã lực
Tuổi
32
Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hiện tại đã đi qua thời đỉnh cao , bài vở của HLV cũng đã được đối thủ soi kỹ , xong giải này dù kết quả có thế nào cũng phải lo tìm người và rèn mới và đó không phải việc của cụ Pak
Em thật , cho dù tuyển của ta có gặt hái được vài thành công , nhưng sự thiếu thuyết phục vẫn lợn cợn đâu đó, hàng tiền đạo tuyển VN dưới thời cụ Pack không tìm nổi một gương mặt tốt hơn Tiến Linh . Công tâm mà nói trận đấu với tụi Indo hôm qua tuy hoà nhưng thế trận nghiêng về đội bạn , may mắn là ta không thủng lưới do Văn Lâm chơi tỉnh táo . Em nghĩ trận 9/1 tới sẽ là nỗi lo trên sân MĐ đấy
Em té
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,984
Động cơ
507,880 Mã lực
Hải dính 2 việc cháu nghĩ giảm phong độ
1. Chọn miếng hơi to so với khả năng
2. Dính gái gú
Cái 1 thì e ko bàn. Cái 2 thì bình thường mà cụ. Cầu thủ ko có bạn gái để giải tỏa thì ức chế ko đá đấm gì được ấy. Trừ khi thác loạn kiểu thuê chục e gái gọn về hãy lên án.
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Phần lớn cầu thủ dưới 28 tuổi mà một số cụ đã bảo qua thời kỳ đỉnh cao thì e cũng chịu với cách xem bóng đá của mấy cụ
Chịu gì đâu cụ, đó là thực tế. Phần lớn cầu thủ Việt Nam là thế, tất nhiên cũng có những ngoại lệ như Công Vinh, Anh Đức. Lứa cầu thủ ông Park đang dùng nòng cốt là lứa u23 Thường Châu 2018 đa số nổi sớm từ 18, 19 tuổi bổ sung thêm Hùng Dũng, Hải Quế. Các cầu thủ HAGL còn nổi sớm hơn. Chinh chiến bao năm nên những gì tinh túy nhất đã thể hiện ra hết rồi. Em chung quan điểm lứa này đa số đã qua đỉnh cao, có chăng Hoàng Đức trẻ hơn chút là còn hi vọng. Rất tiếc khi cụ Park ít dùng những Thanh Bình, Việt Anh, Ngọc Quang trẻ hơn và để lại Việt Nam những Nhâm Dũng, Văn Khang. Hải Huy, Tô Văn Vũ cũng ko có cơ hội
 
Chỉnh sửa cuối:

hoaoaihuong

Xe buýt
Biển số
OF-313492
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
916
Động cơ
320,200 Mã lực
Các cụ phân tích em lại liên tưởng đến Pep và Barca! Cái thời Iniesta, Savi, Messi …. Pep tung tikitaka làm mưa làm gió càn quét châu Âu. Đến khi bị đối thủ soi kỹ, các cầu thủ bị đối phương bắt bài, xa luân chiến …. Barca cũng phải chật vật và Pep hết bài phải bật xới. Dù vẫn các cầu thủ còn phong độ đó, vẫn Pep đó nhưng cái tikitaka giờ trở thành thời xa vắng.
Đúng là thiên thời địa lợi nhân hoà mới nên cơm nên cháo được ạ!
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
E k phải dân chuyên, cụ cho em hỏi thường sẽ phá thế nào.
Với cả nếu indo tiếp cận như vậy sẽ rất tốn sức, sao mình hôm nay k loanh quanh sân nhà và giữa sân, kéo họ chạy theo bóng, mệt rồi mới xử lý cụ nhỉ?
Triển khai bóng vội vàng rồi lại mất bóng, tốn sức quá.
Cụ xem lúc bóng ở bên sân mình họ có lấy bóng đâu. Sang sân họ thì họ mới quây rát. Lúc đó về quân số mình sẽ thua vì 7 vs 10. Mình muốn làm họ quá tải thì cả 3 trung vệ cũng phải dâng cao. Nếu dâng cao như thế bị phản công sẽ rất nguy hiểm.

Để phá lối đá phất dài lên cho Tây em nghĩ đội hình mình cần đá gần nhau hơn một chút nữa, đặc biệt là ba tiền vệ cần phối hợp với nhau để hút đối phương, sau đó mới tỉa bóng thật nhanh ra cánh. Và hai cánh mình cũng cần phải dâng cao hơn và đều hơn để chia lửa. Hôm qua mấy quả đảo cánh của mình đều thất bại vì hai cánh lên không đều.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Phòng thủ tầm cao là gì à cụ? Nó có giống phòng ngự phản công k cụ?
Cụ chia chiều dài sân ra làm 4. Đá như Singapore là phòng thủ thấp, tập trung ở trước khu cấm địa. Đá như Indonesia hôm qua là cao hơn, ở khoảng giữa sân nhà đổ lên đến giữa sân. Ở chiều ngược lại, do Indo đá thấp nên đương nhiên Việt Nam đá cao hơn.

Indonesia hôm qua đá PNPC. Việt Nam hôm qua không tấn công và chơi phòng ngự bằng cách chuyền bóng. Có lẽ Việt Nam dự tính ăn ở một vài thời điểm nhưng bất thành, do các cầu thủ tấn công không giữ bóng được và cũng không quyết đoán trong việc dứt điểm.
 

Đào Xuân hán

Xe tải
Biển số
OF-624945
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
492
Động cơ
121,939 Mã lực
Cu cháu Lâm dạo này phản xạ kém hay là phong độ của cháu đi xuống các cụ nhỉ.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Em nghĩ với thể lực, phong độ như hiện tại thì Q. Hải về Việt Nam cũng cần thời gian hòa nhập!

Hải tụt trình nhanh quá. Nhận xét cảm tính của em là Hải không còn sự tự tin cầm bóng, sút phạt không ổn, thiếu tính sáng tạo cùng lối chơi thông minh vốn có, không còn khả năng di chuyển nhanh nhẹn và quan trọng nhất là Hải đang thiếu sự ăn ý với đồng đội?
Hôm qua cả đội Việt Nam không ai cầm bóng lâu. Chắc do chỉ đạo của BHL. Nhiều pha chuyền vội một cách ngỡ ngàng. Sau khi Tuấn Anh vào em mới thấy em nó lắc giật tí.

Đấu cup cần sự tính toán đến trận cuối cùng. Hôm qua mình giữ bóng lâu trong chân thì khả năng thiệt quân là cao. Bác Shin bác giữ Witan và Egy ở ngoài, cho hai chú em U18 vào xúc là đủ hiểu. Văn Hậu với Văn Thanh có bóng là ăn xúc luôn. Không nói nhiều. Khi có bóng họ phất dài để đua sức. Đến H2, BHL chỉ đạo Ngọc Hải đứng thấp xuống 1 chút tầm 1m để bọc lót là Indonesia hết bài luôn.

Nói chung Indonesia hôm qua đạt yêu cầu vì họ cầm hòa được Việt Nam thôi chứ chả phải hay. Nếu hay thì phải thắng chứ sao lại hòa.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Xem trận Indo - VN, rồi xem lại trận Indo - Thái mới thấy Thái nó vẫn trội hơn các cụ ạ. Với phong độ này thì Thái nó lại ẵm cúp thôi.
Thái bị thủng lưới trước tí chết mà cụ kêu hay? :D
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Thái nó chưa bao h hết hay cả cụ ạ.Giải vô địch quốc gia TL nó bỏ xa cả giải Vleague là cụ phải biết nền bóng đá nó phát triển hơn. Năm ngoái VN lúc gặp Thái là các cầu thủ không cười nổi rồi. Chỉ có fan cuồng mới lôi trọng tài ra bao che thua thôi. Chứ xem cả trận thì Thái đá hay hơn. Bàn thua toàn do lỗi hậu vệ đó chứ.
Cụ xem xếp hạng Vleague và Thái League trước khi chém vẫn còn kịp đấy.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Cụ chia chiều dài sân ra làm 4. Đá như Singapore là phòng thủ thấp, tập trung ở trước khu cấm địa. Đá như Indonesia hôm qua là cao hơn, ở khoảng giữa sân nhà đổ lên đến giữa sân. Ở chiều ngược lại, do Indo đá thấp nên đương nhiên Việt Nam đá cao hơn.

Indonesia hôm qua đá PNPC. Việt Nam hôm qua không tấn công và chơi phòng ngự bằng cách chuyền bóng. Có lẽ Việt Nam dự tính ăn ở một vài thời điểm nhưng bất thành, do các cầu thủ tấn công không giữ bóng được và cũng không quyết đoán trong việc dứt điểm.
Trước giờ e mới nghe thấy có đội bóng phòng ngự tầm cao với đối thủ đá phòng ngự phản công:D Hạ thấp đối thủ cũng k làm mình mạnh lên đâu cụ Tiêu ạ;))
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Lo sợ vô căn cứ của người hâm mộ:
- Hòa sân khách không bàn thắng, về sân nhà nhỡ hòa có bàn thắng thì sao? Đáp án: Indonesia đá sân nhà còn chả ghi được bàn lại đòi ghi bàn sân khách.

- Thái ghi bàn ở sân Indonesia mình không ghi bàn được ở đó nên mình kém Thái. Cúp năm nay về Thái rồi. Nói vậy hóa ra mình giỏi hơn TBN vì mình hòa Nhật còn TBN thua Nhật. :D
 

Thị_vệ_độc_hành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812250
Ngày cấp bằng
10/5/22
Số km
476
Động cơ
3,922 Mã lực
Tuổi
35
Cụ xem lúc bóng ở bên sân mình họ có lấy bóng đâu. Sang sân họ thì họ mới quây rát. Lúc đó về quân số mình sẽ thua vì 7 vs 10. Mình muốn làm họ quá tải thì cả 3 trung vệ cũng phải dâng cao. Nếu dâng cao như thế bị phản công sẽ rất nguy hiểm.

Để phá lối đá phất dài lên cho Tây em nghĩ đội hình mình cần đá gần nhau hơn một chút nữa, đặc biệt là ba tiền vệ cần phối hợp với nhau để hút đối phương, sau đó mới tỉa bóng thật nhanh ra cánh. Và hai cánh mình cũng cần phải dâng cao hơn và đều hơn để chia lửa. Hôm qua mấy quả đảo cánh của mình đều thất bại vì hai cánh lên không đều.
Hàng công ko đột biến thì khó cụ, Q Hải ko đột biến thì khó công
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top