[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
7,899
Động cơ
495,151 Mã lực
Thật kỳ lạ là hai camera hai đầu sân thì cỏ rất xanh,nhưng cứ cam chính thì xám ngoét là sao các cụ
Do ánh sáng lởm. Hệ thống chiếu sáng chắc từ thời ơ kìa.
 

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,252
Động cơ
499,270 Mã lực
Nay cho văn thanh vào cũng tạm mà cụ
Cụ ko thấy giọng văn sách mé à , fan cuồng HAGL đấy ! Năm trước team HAGL 6 chú đá chính mới thua có 0-2 thôi giờ mới hoà 2-2 mà đã có fan cuồng vào cmt một loạt bài rồi !
 

hahunghuc

Xe máy
Biển số
OF-575737
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
65
Động cơ
143,505 Mã lực
Tuổi
48
Kịch bản hoà 3-3 sau 120’ thì cần gì đấu súng 11m nữa hả cụ. Hoà 3-3 thì VN vô địch rồi còn gì
Hình như hòa ở hiệp phụ ko được tính bàn sân khách cụ ạ
Kịch bản hoà 3-3 sau 120’ thì cần gì đấu súng 11m nữa hả cụ. Hoà 3-3 thì VN vô địch rồi còn gì
Hình như hòa ở hiệp phụ ko được tính bàn sân khách cụ ạ
 

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,252
Động cơ
499,270 Mã lực
Tuấn Hải chỉ chạy chỗ tốt (kiểu Đức Chinh), còn khả năng dứt điểm và khống chế bóng tốc độ cao thì kém hơn hai cậu Văn Đức và Văn Toàn. Tuấn Hải còn có sở trường bắt vô lê cũng rất tốt như Văn Đức. Văn Toàn đặc biệt là khả năng khống chế bóng với tốc độ cao rất tốt nhưng dứt điểm và chạy chỗ kém, còn Văn Đức dứt điểm bằng 2 chân rất tốt, tạt tốt, sút xa tốt nhưng hiện tại thì đang mất cảm giác ghi bàn. Với ưu nhược điểm đó nên ông Park sẽ rất băn khoăn một trong ba cậu này khi quyết định đưa ai vào sân.
Em thì nghĩ là nên đá 1 tiền đạo thôi , tăng cường thêm 1 tiền vệ nữa vì tiền vệ mình hụt hơi so với bọn Thái nhiều quá ! Hôm nay 2 hậu vệ biên ko dám lên cao đứng thấp quá thành ra Việt Nam có 3 tiền vệ ở giữa sân lép vế hoàn toàn !
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
250
Động cơ
278,626 Mã lực
Tuấn Hải chỉ chạy chỗ tốt (kiểu Đức Chinh), còn khả năng dứt điểm và khống chế bóng tốc độ cao thì kém hơn hai cậu Văn Đức và Văn Toàn. Tuấn Hải còn có sở trường bắt vô lê cũng rất tốt như Văn Đức. Văn Toàn đặc biệt là khả năng khống chế bóng với tốc độ cao rất tốt nhưng dứt điểm và chạy chỗ kém, còn Văn Đức dứt điểm bằng 2 chân rất tốt, tạt tốt, sút xa tốt nhưng hiện tại thì đang mất cảm giác ghi bàn. Với ưu nhược điểm đó nên ông Park sẽ rất băn khoăn một trong ba cậu này khi quyết định đưa ai vào sân.
Thực tế ra cả 3 ông đều vô duyên 😁😁 và tự ông Pack làm khó mình khi cứ mù quáng đặt niềm tin vào những gương mặt thân quen và bất chấp phong độ tệ hại.
Tuấn Hải cũng chỉ là phiên bản của Văn Toàn mà thôi, cũng chỉ là chạy loãng quăng quấy rối vòng ngoài rồi mất bóng , té ngã,hoặc bị này nọ , etc đủ thứ lý do.vvv .
Thôi hết hợp đồng cũng là điều tốt cho cả hai, đội tuyển cũng cần phải làm mới và cần nhân tố mới.
 

Bayi 1921

Xe tải
Biển số
OF-816997
Ngày cấp bằng
4/8/22
Số km
448
Động cơ
12,755 Mã lực
Tuổi
36
Cấp ĐTQG
14 năm rồi VN chưa thắng Thái Lan giải chính thức
 

jobber

Xe tăng
Biển số
OF-565670
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,177
Động cơ
160,841 Mã lực
Thấy mấy trận rồi thay trung vệ mặc dù ko chấn thương là bảo thủ dùng người cố chấp rồi, trận Indo thay 2 trung vệ, trận Thái thay DM. Cho thấy chưa tin vào mấy trung vệ trẻ mà vẫn cố chấp dùng bằng được DM, HD, TD, QH, VĐ như kiểu thói quen an toàn. Nhớ hồi vòng loại wc ức chế với ku VĐ đá chán mà trận nào.cũng 90 phút. T ko xem V.league nhưng nghe nói có mấy hậu vệ biên còn hay hơn HD, VT mà ko được dùng như Xuân Mạnh, Văn Kiên... có đúng thế ko? Còn trung vệ Hữu phước tp.HCM nữa, có hay hơn DM ko? Nói chung đến lúc chia tay rồi, đầu trận mà đã thầy ô P chỉ ngồi trong cabin khoanh tay nhăn nhó ko đứng ra chỉ đạo là thấy kqua có thể ko ổn rồi!
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,273
Động cơ
514,196 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
609
Động cơ
96,141 Mã lực
Tuổi
33
Nói thật là e thấy trận này VN sang H2 là đá bị tâm lý rõ rệt. Cảm giác như cứ gặp TL là các cầu thủ bị căng cứng tâm lý vậy. Nhiều cầu thủ đá dưới sức quá
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,043
Động cơ
119,257 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Em chả biết. Đợt này nó cho về để chào hàng, mà có vẻ chưa nuột. Ko biết có đội nào dám chi mạnh tay nhấc Hải không? Haiz. Không thì du học nốt hợp đồng vậy, hoặc thoả thuận nào đó cho em nó về sớm. Chứ bên kia buồn lắm ấy, ngoài bóng đá buồn thối ruột. Bọn Pháp được cái đĩ mồm thôi.
Các clb châu Âu toàn cáo già hết , không có lợi thì đời nào nó ký hđ với QH ?

Trách sao được clb , ở vào tình cảnh này do QH thôi lựa chọn clb và giải đấu không phù hợp , QH chưa đủ sức để đá chính . Ở lại 1 mùa nữa thì xác định thui chột không khéo mất nghiệp luôn . Còn muốn ra đi thì phải có clb nào chi đậm để giải phóng hợp đồng .
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Nói thật là e thấy trận này VN sang H2 là đá bị tâm lý rõ rệt. Cảm giác như cứ gặp TL là các cầu thủ bị căng cứng tâm lý vậy. Nhiều cầu thủ đá dưới sức quá

e thấy không phải do căng thẳng mà do thể lực tụt nên sai sót nhiều hơn , khi thể lực không đáp ứng được thì các cầu thủ hiện nguyên hình lối đá quen thuộc từ nhỏ đó là rườm rà , nhiều chạm , cầu thủ Thái từ nhỏ đã đá ít chạm nên khi thể lực xuống họ vẫn đá ít chạm , trận này hay trận sau thì thế lực là vấn đề với tuyển Việt Nam .

Nếu muốn vượt trội so với Thái Lan và góp mặt ở Uôn cúp phải là lứa U17 bây giờ được đào tạo cách chơi đơn giản ít chạm và hiệu quả .
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
250
Động cơ
278,626 Mã lực
e thấy không phải do căng thẳng mà do thể lực tụt nên sai sót nhiều hơn , khi thể lực không đáp ứng được thì các cầu thủ hiện nguyên hình lối đá quen thuộc từ nhỏ đó là rườm rà , nhiều chạm , cầu thủ Thái từ nhỏ đã đá ít chạm nên khi thể lực xuống họ vẫn đá ít chạm , trận này hay trận sau thì thế lực là vấn đề với tuyển Việt Nam .

Nếu muốn vượt trội so với Thái Lan và góp mặt ở Uôn cúp phải là lứa U17 bây giờ được đào tạo cách chơi đơn giản ít chạm và hiệu quả .
Nói thì đơn giản và rất dễ 😄😄 , ai chả muốn nhanh và hiệu quả 😭😭.
Thì cơ bản bóng đá hiện đại luôn luôn đề cao lối đá nhanh, ít chạm và phối hợp ít rườm rà.
Nhưng để đá được như vậy thì kỹ thuật cơ bản phải cực tốt và được rèn luyện bài bản từ nhỏ, xuyên suốt cả quá trình đến khi trưởng thành.
Ai nói với cụ là lối đá quen thuộc của Việt Nam là rườm rà và nhiều chạm thế 😁😁.
Thực ra lối đá của VN là chậm chạp và không có tính định hình rõ nét, tốc độ của V lích cũng rề rà tủn mủn như vậy thôi , do đó cầu thủ không có thói quen cũng như kỹ năng xử lý nhanh và nếu có thì cũng sai sót rất nhiều, chuyền bóng toàn hỏng hoặc đưa đồng đội vào thế khó.
Nói một cách rất đơn giản chỉ cần thế lực tốt và kỹ thuật cơ bản tốt thì đá nhanh hay chậm cũng đều OK hết , cứ như bacca khi đá tiki taka tuy rất nhiều đường chuyền và ít những pha bứt tốc trực diện nhưng ở thời đỉnh cao thì nó ăn mọi đối thủ .
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
250
Động cơ
278,626 Mã lực
Các clb châu Âu toàn cáo già hết , không có lợi thì đời nào nó ký hđ với QH ?

Trách sao được clb , ở vào tình cảnh này do QH thôi lựa chọn clb và giải đấu không phù hợp , QH chưa đủ sức để đá chính . Ở lại 1 mùa nữa thì xác định thui chột không khéo mất nghiệp luôn . Còn muốn ra đi thì phải có clb nào chi đậm để giải phóng hợp đồng .
Hợp đồng của Hải chắc cũng chỉ là dạng cầu thủ tự do thôi nên nếu không phù hợp thì có thể thanh lý, nếu có thì cũng chỉ bồi thường ở mức độ thấp thôi .
Paul là CLB chuyên sử dụng các cầu thủ hàng thải hoặc tự do chứ nó ít khi mua cầu thủ .
Hải tụt phong độ thê thảm từ trước khi qua Paul chứ không hẳn là vì qua đó ít được đá nên mới xuống trình , nếu có ảnh hưởng thì có lẽ là ảnh hưởng về mặt tâm lý khi mất đi sự tự tin không dám cầm bóng.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,806
Động cơ
382,340 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Hậu chơi trỏ cũng đc, ai đá mạnh cũng được. Nhưng những hành vị đó rơi vào Hải, cụ thể là Cap của đội thì vấn đề đấy… rất ảnh hưởng.
Rất là vấn đề luôn. Em vẫn thấy hơi khó hiểu với một cầu thủ chinh chiến lâu năm như Hải.
Chơi bài của Indo với Văn Hậu để câu thẻ thôi mà cụ vì thằng Bun cũng thuộc diện nóng tính.
 
Biển số
OF-699799
Ngày cấp bằng
15/9/19
Số km
46
Động cơ
96,675 Mã lực
Tuổi
51
Hy vọng trận tới cụ Park thay đổi được tư duy ưu ái, thay đổi để chiến thắng. Cho DM và QH dự bị chứ cách sắp xếp đội hình như trận lượt đi này e cảm thấy lo ngại quá!
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
609
Động cơ
96,141 Mã lực
Tuổi
33
e thấy không phải do căng thẳng mà do thể lực tụt nên sai sót nhiều hơn , khi thể lực không đáp ứng được thì các cầu thủ hiện nguyên hình lối đá quen thuộc từ nhỏ đó là rườm rà , nhiều chạm , cầu thủ Thái từ nhỏ đã đá ít chạm nên khi thể lực xuống họ vẫn đá ít chạm , trận này hay trận sau thì thế lực là vấn đề với tuyển Việt Nam .

Nếu muốn vượt trội so với Thái Lan và góp mặt ở Uôn cúp phải là lứa U17 bây giờ được đào tạo cách chơi đơn giản ít chạm và hiệu quả .
Đc chơi trên sân nhà, đc nghỉ nhiều hơn 1 trận thì lẽ ra thể lực bét cũng ngang ngửa chứ k phải thua như vậy. H2 đá nhìn TL phối hợp xuống biên thấy họ đá thoải mái có nét hơn hẳn VN.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
609
Động cơ
96,141 Mã lực
Tuổi
33
Hy vọng trận tới cụ Park thay đổi được tư duy ưu ái, thay đổi để chiến thắng. Cho DM và QH dự bị chứ cách sắp xếp đội hình như trận lượt đi này e cảm thấy lo ngại quá!
Ngoài QH thì VN giải này ko có ai tạo đột biến. Cho TA vào thì cũng khác gì chạy theo đối thủ.TA đá TL toàn bị cho hít khói thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top