[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Malai đá hùng hục để so bàn thắng với VN, hi vọng ảnh hưởng thể lực khi sang Mỹ Đình, VN phá thể lực H1, H2 thịt dễ dàng.
Ông Mã thường là thể lực tốt, và gặp Việt Nam thì đá khá rát.
Nhưng em tin mình sẽ thịt "tiểu hổ Malaya" tại Mỹ Đình.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,641
Động cơ
251,259 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hlv Mã chơi ngu rồi. Cầm hòa Việt Nam lợi gấp vạn lần ghi chục bàn vào lưới Lào. Ngày mai sang Việt Nam. Ngày mốt làm quen sân. Ngày 27 đá rồi. Trong khi Việt Nam được nghỉ 6 Ngày. Không phải đi chuyển lại đá sân nhà.
Mã lại căng sức ra ghi nhiều bàn vào lưới Lào. Sức đâu mà chống lại Việt Nam.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mã có mỗi bài tạt cánh. Gặp Tài, Hậu thì làm gì có bóng mà tạt.
Vâng cụ, hôm nay Mã đẩy bóng ra cánh để tạt khá nhiều, trong khi Lào thì biên cánh không áp sát, phía trong trung vệ thì lơ ngơ như ngủ gật.
Nói chung em cũng thấy Mã không đáng ngại.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Dễ ăn thẻ phạt cụ nhỉ ăn penalty thì khốn
Duy Mạnh được cái là phát động tấn công bằng những đường chuyền dài khá ok, cùng với việc khá ăn ý với nhóm cầu thủ cùng CLB, ngoài ra mọi thứ đều không ổn. Trận tới vỡi Malai dễ hoà 0-0 nếu như mình không bị penalty, khả năng ghi bàn của quân ta vào lưới Mãlai là khó vì giàn tiền đạo không có cảm giác ghi bàn tốt, ngay như trận gặp Lào yếu như trẻ con vậy mà các tiền đạo như Tiến Linh hay Văn Toàn cũng chỉ may mắn ghi được 1 bàn, Văn Quyết, Tuấn Hải không ghi được bàn thắng nào.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hlv Mã chơi ngu rồi. Cầm hòa Việt Nam lợi gấp vạn lần ghi chục bàn vào lưới Lào. Ngày mai sang Việt Nam. Ngày mốt làm quen sân. Ngày 27 đá rồi. Trong khi Việt Nam được nghỉ 6 Ngày. Không phải đi chuyển lại đá sân nhà.
Mã lại căng sức ra ghi nhiều bàn vào lưới Lào. Sức đâu mà chống lại Việt Nam.
Nó đang đặt mục tiêu hoà Việt Nam và ghi bàn nhiều hơn vào lưới hai đội còn lại mà cụ.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,600
Động cơ
245,770 Mã lực
Tuổi
51
Mã có mỗi bài tạt cánh. Gặp Tài, Hậu thì làm gì có bóng mà tạt.
Mã có tạt bóng được thì gặp mấy trung vệ cộng thủ môn toàn trên 1m80, cũng chả đi tới đâu !

Nói chung Mã bây giờ đá VN chỉ có 2 bài: hoặc là co rúm lại thủ hoặc là đấu sức ! Kiểu nào thì VN cũng chấp hết !
 

NDHG95

Xe tải
Biển số
OF-823486
Ngày cấp bằng
5/12/22
Số km
391
Động cơ
2,527 Mã lực
Tuổi
48
Mã có mỗi bài tạt cánh. Gặp Tài, Hậu thì làm gì có bóng mà tạt.
Đá với Lào thì họ cần gì phức tạp , cứ đơn giản tạt cánh đánh đầu là ăn rồi .
Mã không mạnh nhưng đá với Lào họ cũng không tung hết bài đâu .
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,928
Động cơ
253,369 Mã lực
Vâng cụ. Trung vệ mình đang sẵn, không hiểu sao cứ phải dùng DM, đá rất ẩu.
Cc xem đội tuyển đá sẽ thấy, DM nó là mắt xích kết nối từ gôn lên lên tuyến giữa. 3 ô trung vệ thì DM là người cầm bóng mở đầu cho tấn công và phản công, đập nhả nhiều nhất với tuyến giữa, Dung4 hay QNH chuyển xa khá tốt nhưng trước khi bóng lên tuyến trên cũng thường đẩy cho DM, tuyến giữa chuyền về cũng hay chọn DM vì chú này vốn xuất phát điểm là tiền vệ. Nó là mắt xích, con bài chiến thuật của hệ thống
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Hlv Mã chơi ngu rồi. Cầm hòa Việt Nam lợi gấp vạn lần ghi chục bàn vào lưới Lào. Ngày mai sang Việt Nam. Ngày mốt làm quen sân. Ngày 27 đá rồi. Trong khi Việt Nam được nghỉ 6 Ngày. Không phải đi chuyển lại đá sân nhà.
Mã lại căng sức ra ghi nhiều bàn vào lưới Lào. Sức đâu mà chống lại Việt Nam.
nó chơi thế đúng bài chứ cụ, thắng đậm Lào rồi đá thủ hoà Việt Nam là nó còn định nhất bảng nữa đấy
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,989
Động cơ
507,934 Mã lực
Vâng cụ. Trung vệ mình đang sẵn, không hiểu sao cứ phải dùng DM, đá rất ẩu.
Cụ Park dùng sơ đồ 3 trung vệ và rất thich mẫu trung vệ có thể phất dài lên trên. Nên cụ ấy dùng Dũng tư (trung vệ lệch trái) và DM lệch phải là vì vậy. 2 ô này ko cao, nhưng phất bóng tốt.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cc xem đội tuyển đá sẽ thấy, DM nó là mắt xích kết nối từ gôn lên lên tuyến giữa. 3 ô trung vệ thì DM là người cầm bóng mở đầu cho tấn công và phản công, đập nhả nhiều nhất với tuyến giữa, Dung4 hay QNH chuyển xa khá tốt nhưng trước khi bóng lên tuyến trên cũng thường đẩy cho DM, tuyến giữa chuyền về cũng hay chọn DM vì chú này vốn xuất phát điểm là tiền vệ. Nó là mắt xích, con bài chiến thuật của hệ thống
Vâng cụ, về khả năng của Mạnh thì cụ phân tích chuẩn rồi, Mạnh vốn từ DM kéo về đá DC nên khả năng luân chuyển bóng tốt. Nhưng cái em thấy không ổn là Mạnh đá ẩu, và tâm lý nhiều lúc không kiềm chế.
Cụ thấy Lương Duy Cương của SHB có thể đào tạo với vai trò giống Mạnh không?
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Malai đá hùng hục để so bàn thắng với VN, hi vọng ảnh hưởng thể lực khi sang Mỹ Đình, VN phá thể lực H1, H2 thịt dễ dàng.
Một là nó hùng hục như cụ nói, hai là nó đá sức mạnh thể lực. Khả năng sau cao hơn ! Một trận thắng tối thiểu là giải pháp tốt cho đường trường và phù hợp với kiểu tính toán của ông Pảk !
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Park dùng sơ đồ 3 trung vệ và rất thich mẫu trung vệ có thể phất dài lên trên. Nên cụ ấy dùng Dũng tư (trung vệ lệch trái) và DM lệch phải là vì vậy. 2 ô này ko cao, nhưng phất bóng tốt.
Vâng cụ. DM 1m81 cũng là cao rồi, nói chung 3 ông Mạnh, Dũng4 và Hải Quế đều phất bóng tốt. Vấn đề là cách đá và tâm lý của Mạnh.
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,174
Động cơ
1,030,140 Mã lực
Duy Mạnh được cái là phát động tấn công bằng những đường chuyền dài khá ok, cùng với việc khá ăn ý với nhóm cầu thủ cùng CLB, ngoài ra mọi thứ đều không ổn. Trận tới vỡi Malai dễ hoà 0-0 nếu như mình không bị penalty, khả năng ghi bàn của quân ta vào lưới Mãlai là khó vì giàn tiền đạo không có cảm giác ghi bàn tốt, ngay như trận gặp Lào yếu như trẻ con vậy mà các tiền đạo như Tiến Linh hay Văn Toàn cũng chỉ may mắn ghi được 1 bàn, Văn Quyết, Tuấn Hải không ghi được bàn thắng nào.
Đá ở Mỹ đình em hy vọng mình ăn Cụ ạ . Tiền đạo mình thì mãi thế chưa có ai nổi trội . Quang Hải cũng dễ bị như văn hậu sang Tây dự bị rồi tập mạnh quá hay sao quá sức về hay bị chấn thương cụ ạ
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,166
Động cơ
349,338 Mã lực
Chưa đá thì chưa biết được đâu các cụ, thể lực mình không hơn gì mã thái hay indo do lối đá phòng ngự và phân bổ sức hợp lý thôi chứ đá áp đặt hùng hục là hết pin sớm.
aff năm ngoái còn nguyên bài học đấy đá vlwc về chả tâm thế cửa trên ăn mã đậm tưởng trên cơ gặp indo nó đổ bê tông, thái nó đổ bê tông thì bất lực đấy thây tụi nó dùng bài tủ của mình để loại mình đấy, nó biết thừa đá áp đặt mình kém.

Cái thứ hai là các đội nó gặp nhau thì thoải mái nhưng khi gặp việt nam thì chơi hết sức thủ chặt đá rát ví dụ rõ nhất là sea game vừa rồi chúng nó không hề đá ngu như các trận trước đó.

Năm nay lực lượng có thêm hậu và dũng tuấn hải mong không có chấn thương vì đá lượt đi lượt về chỉ cần mất trụ cột là thấy cảnh ngay, các cụ thấy thanh và duy tạt như nào thì rõ rồi đấy, giải này đá dài hơi chưa biết được đâu cúa tưởng ăn chặt rồi lại gãy giữa đường, ông park không hề chủ quan và rất thận trọng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top