Nhà đầu tư chắc chết dập xác rồi cụ ạ.Con đường này kỷ niệm 20 năm ngày khởi công rồi ạ. Đợt này cong mặt bằng nhưng cũng ko thấy làm gì
Nhà đầu tư chắc chết dập xác rồi cụ ạ.Con đường này kỷ niệm 20 năm ngày khởi công rồi ạ. Đợt này cong mặt bằng nhưng cũng ko thấy làm gì
Hoàng hà vẫn hoành tráng lắm. Nhiều cụ trên này vẫn đang mua tờ giấy A4 của nó mà.Nhà đầu tư chắc chết dập xác rồi cụ ạ.
Nợ bác cốc diệu!!!!Đại khái là tuyến đường như này. Nhưng vị trí các nút giao thì chưa đúng lắm, phạm vi GPMB sẽ to hơn nhiều.
Ủa, cả hệ thống CT đang dồn toàn bộ lực hoàn thành vđ4 kia kìa ! Tại sao ô bí giờ này đi chỉ đạo gpmb vđ1 ??? Hài nhỉ hay cụ ấy bị lẫnQuyết tâm từ mấy nhiệm kỳ trước rồi nên kết quả chúng ta.... chờ nhiệm kỳ sau.
100tr/m cụ ạ ; bằng 1/3 giá thị trường ; nhà mặt đườngGiờ đền bù khu này. Giá đất k biết là bao nhiêu/m2
Hoàng hà vẫn hoành tráng lắm. Nhiều cụ trên này vẫn đang mua tờ giấy A4 của nó mà.
Ở tầm thủ đô thì Bí chả chỉ đc Chủ đâu, trừ cùng dây bảo nhau thôi.Ko biết trên thế giới các nước họ có chỉ đạo giống ở ta ko nhỉ?
Có bí thở chỉ đạo chủ tệch ko,cứ hết ông nọ ông kia lên báo chỉ đạo từ khóa nọ đến khóa kia xong vẫn y nguyên
Ko nhây ra lấy gì mà đút vào mồm cụ ơi? Quẳng xương cho chó cắn nhau là một chiêu ạ!Tôi nghiêm túc đề nghị Hà Nội thực hiện ngay những biện pháp sau:
1. Triển khai, mở mới và nâng cấp các tuyến Bus/phương tiện giao thông công cộng. Tuyên truyền một cách thực tâm cho người dân sử dụng phương tiện công cộng. Đảm bảo việc đưa con đến trường + đi làm thuận tiện và có lợi hơn đi xe cá nhân.
2. Xử lý ngay và luôn sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu. Mang lại bộ mặt mới cho cảnh quan đô thị, nâng cao thực chất đời sống sức khỏe cho người dân.
3. Quán triệt một cách khắc nghiệt xử lý vỉa hè từ cấp TP đến cấp xã phường. Không được phép có tình trạng bắt cóc bỏ đĩa. Tôi nghe đài báo trong 1 tuần thì có đến 2-3 diễn đàn và các chuyên gia, các nhà quản lý cấp thành phố đưa ra ý kiến trái chiều về việc "lấy lại vỉa hè". Cá nhân tôi cho rằng, lợi ích nhóm xung quanh cái vỉa hè này là tương đối phức tạp chứ không đùa đâu.
4. Các hạng mục mở đường tốn kém, phức tạp trong khâu đền bù cần phải có sự chuẩn bị một cách đúng đắn về tài chính và các phương pháp thu hồi đất đảm bảo nhanh gọn, hợp tình hợp lý và đúng pháp luật. Không nên Dự án đi trước và đền bù + đàm phán giải phóng mặt bằng lả lướt đi sau khiến cho Dự án trở thành thiên niên kỷ.
Năm 2003 mà thu cả chục ngàn tỷ thì cụ biết rồi đấyđây à cụ?Công ty Hoàng Hà sai phạm về kinh doanh bất động sản
Công dân tố cáo Công ty Hoàng Hà sai phạm về kinh doanh bất động sản và quy định thuếkinhtedothi.vn
Chỉ cần dở dang 1 nhiệm kỳ là dở dang mãi mãi, ông sau có cớ đổ cho ông trướcKo biết trên thế giới các nước họ có chỉ đạo giống ở ta ko nhỉ?
Có bí thở chỉ đạo chủ tệch ko,cứ hết ông nọ ông kia lên báo chỉ đạo từ khóa nọ đến khóa kia xong vẫn y nguyên
Nhà em gần đây em biết, giá 2,2 tỷ/m ( nhưng 1m mặt cắt 50m, có nghĩa là khoảng 44tr/m2 bao gồm cả đền bù và thi công). Nữa là giống cụ nào nói đấy, Tân Hoàng Minh 36 Hoàng Cầu đúng ra là bãi đỗ xe thì lại xây chung cư, đất mặt đường La Thành đoạn Hoàng Cầu trước không dính chỉ giới đường đỏ thì sau khi cho Tân Hoàng Minh xây cc lại đẩy bãi đỗ xe sang nhà dân. Vì vậy, anh Chung con bảo hoãn đoạn đấy để thuyết phục dân. Đoạn nữa khác với anh Dâm Trí vẽ là đoạn qua viện phụ sản Hà Nội đến Voi Phục, đoạn đấy lại lấy phía sau giống đoạn Xã Đàn. Trước định lấy mặt đường xong xây chung cư để bán bị dân đưa quy hoạch ra và chất vấn vì sao lấy nhà mặt đường xây chung cư, nên lại bỏ đoạn đấy.Giờ đền bù khu này. Giá đất k biết là bao nhiêu/m2