- Biển số
- OF-12611
- Ngày cấp bằng
- 11/1/08
- Số km
- 598
- Động cơ
- 528,827 Mã lực
Gửi toàn thể các cụ đang sở hữu và đang nghiên cứu RT270. Sau 1 thời gian lên mạng nghiên cứu mấy tài liệu, video của bọn tây về việc vệ sinh, bảo dưỡng máy của RT, e quyết định mua đồ nghề về tự sửa con xe của em để chữa bệnh ỳ máy (e k phải dân kỹ thuật nhưng e nghĩ cũng k có gì k làm đc). các bước cụ thể như sau:
- bước 1, em gọi thêm 2 thằng em, bảo chúng tháo hết đồ nhựa ra.
- Bước 2, tháo ống nối turbo và két intercooler, tháo két gió.
- bước 3, tháo ống nước nối với két nước, tháo két nước, cái này có 2 ống nối với dầu hộp số để làm mát dầu (em nghĩ thế)
- bước 4, vệ sinh sạch bề mặt, các lỗ chân kim phun và chuẩn bị tháo kim phun.
- bước 5, tháo bộ nạp khí vào buồng đốt (hiện nay đang k mở được mấy con ốc nên chưa tháo đc.) các cụ lưu ý, cái này cực kỳ bẩn, bụi than và khói đóng xung quanh thành nhiều như bồ hóng của bếp đun củi ngày xưa ở quê, em cố gắng chụp phía trong nhưng k rõ. em gửi anh các cụ em, có gì tư vấn giúp em, vừa làm
vừa nghiên cứu tiếp.
Mua đồ nghề.
- bước 1, em gọi thêm 2 thằng em, bảo chúng tháo hết đồ nhựa ra.
- Bước 2, tháo ống nối turbo và két intercooler, tháo két gió.
- bước 3, tháo ống nước nối với két nước, tháo két nước, cái này có 2 ống nối với dầu hộp số để làm mát dầu (em nghĩ thế)
- bước 4, vệ sinh sạch bề mặt, các lỗ chân kim phun và chuẩn bị tháo kim phun.
- bước 5, tháo bộ nạp khí vào buồng đốt (hiện nay đang k mở được mấy con ốc nên chưa tháo đc.) các cụ lưu ý, cái này cực kỳ bẩn, bụi than và khói đóng xung quanh thành nhiều như bồ hóng của bếp đun củi ngày xưa ở quê, em cố gắng chụp phía trong nhưng k rõ. em gửi anh các cụ em, có gì tư vấn giúp em, vừa làm
vừa nghiên cứu tiếp.
Mua đồ nghề.