- Biển số
- OF-491049
- Ngày cấp bằng
- 24/2/17
- Số km
- 4,070
- Động cơ
- 805,401 Mã lực
Nọ em nhỡ 2 chén phải gọi grap bike dẫn về. Nối máy thông liên tục mấy chục phút.
Khách xộp toàn chi 500++ trở lên đây rồi! Số ngày nhậu chắc tính theo chu kỳ hàng năm!Tầm chi tiêu 500k ++ /khách thì thường chủ động phương tiện đi lại
Khó là mấy ông bợm nhậu 2-300k /bữa ngồi bú bia cả buổi tối thôi
Vừa trưa hôm qua em đi nhậu, 3 thằng hết có 1 lít mà hôm nay ở nhà luôn, ko dám thò mặt đi đâu đây nè.Lâu dài cứ xác định kèo gần thì xe đạp, đi bộ, kèo xa thì grap cho lành. Nhậu giờ chắc chỉ cuối tuần thôi, chứ giữa tuần mai có việc đi đâu vẫn dính đấy các cụ.
Ngày xưa xe giường nằm Hoàng Long có cái nhà vệ sinh khiến ông nào nằm phía đuôi hay gần đó là lãnh đủ. Xe nhậu như này giải quyết vấn đề trút bầu tâm sự của các bợm ntn? Nhẽ đến chỗ có nhà vệ sinh công cộng dừng lại 5 phút?Mấy hôm ngồi cũng anh em bạn bè ở quán cạnh Times City buổi trưa thì gần như không có khách, tối cuối tuần ngồi Bia Tự do cũng lèo tèo vài bàn, kinh doanh ăn uống gặp khó, các cụ có giải pháp gì không???
Qua em đi nhậu bằng xe đạp, lúc về gặp chốt bị chỉ gậy nên nghĩ bụng xế độp cũng dính....nhưng hóa ra chốt túm ông núp sau xe emEm toàn đi xe đạp. Luồn lách ngõ nhỏ. Chẳng may bị phạt cũng không có bằng để giữ.
Cụ say mà vẫn vác được xe lên vai, thì sức khỏe còn ổn lắm. E chúc mừng cụ nhé!Em vác xe lên vai đi trên vỉa hè ngay. Xe em có chục cân thôi.
Em làm tự do nên không phải tiếp khách.Cụ say mà vẫn vác được xe lên vai, thì sức khỏe còn ổn lắm. E chúc mừng cụ nhé!
Cái này chuẩn Cụ. Cậu em tuần trước bị phạt vì uống ngày hôm trước hôm sau thổi vẫn lên nồng độ cồn.Xong hôm sau cũng chưa biết trong người còn Cồn hay không nữa.
Đã nhỡ cụ làm luôn chục chén cho títNọ em nhỡ 2 chén phải gọi grap bike dẫn về. Nối máy thông liên tục mấy chục phút.
Vâng cụ, nên nhiều người nghĩ đi nhậu chỉ cần bắt grab hoặc nhà hàng thêm dịch vụ đưa đi đón về là lại đông khách, nhưng thực tế nó không đơn giản như vậy. Việc nhà hàng nhậu vắng khách nó đến từ nhiều lý do:Hôm trước uống căng thì hôm sau trong người vẫn còn cồn nên vẫn ảnh hưởng đến khả năng vận hành xe, không được lái xe là chuẩn rồi còn gì cụ nhỉ. Tuy xác xuất thổi buổi sáng sớm là ít nhưng cũng không được lái xe. Mục đích cuối cùng cũng là đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông liên quan đến rượu bia.
Các cụ ngày nào cũng nhậu thì băn khoăn là phải rồi. Em chả sợ thổi ngày hôm sau, chỉ sợ uống lắm đổ bệnh thôi.Xong hôm sau cũng chưa biết trong người còn Cồn hay không nữa.
Tàu điện, taxi, xe bus, xe ôm, xe của bộ, lái xe riêng, thuê lx nhà hàng lx đưa về, ...Mấy hôm ngồi cũng anh em bạn bè ở quán cạnh Times City buổi trưa thì gần như không có khách, tối cuối tuần ngồi Bia Tự do cũng lèo tèo vài bàn, kinh doanh ăn uống gặp khó, các cụ có giải pháp gì không???
Thế này thì về nhà ăn cơm với vợ cho đỡ tốn chứ vừa mất thời gian vừa mất tiền mà lại chẳng vui vẻ gì.Vào quán nhậu gọi 1 két nc lọc ra
Gọi mồi ra
Lấy nc lọc mà zô
Mồi thì vẫn đớp bình thường
Thế là xong
Chuẩn cụ, đâu phải quán bia vắng mà nhà hàng, quán ăn cũng vắng, chỉ có quán nướng vỉa hè vẫn đông đó thôi thế nên kết luận như cụ là chuẩn, k phải do NĐ 100 mà nhiều yếu tố, quan trọng là kinh tế buồnVâng cụ, nên nhiều người nghĩ đi nhậu chỉ cần bắt grab hoặc nhà hàng thêm dịch vụ đưa đi đón về là lại đông khách, nhưng thực tế nó không đơn giản như vậy. Việc nhà hàng nhậu vắng khách nó đến từ nhiều lý do:
1) kinh tế khó khăn, các công ty, đoàn thể, người lao động cũng hạn chế việc nhậu nhẹt. Như em trước tiếp khách liên tục, giờ tiếp khách cũng có ra được vấn đề đâu, cái nào quan trọng thì triển, còn không thì cắt giảm.
2) nhậu vào xong ngày hôm sau vẫn bị ảnh hưởng, chẳng lẽ hôm sau vẫn bắt grab đi làm? Ví dụ cuối tuần nghĩ rủ bạn bè, chiến hữu tối thứ 6 làm vài quai, nhưng sáng thứ 7 lại đưa vợ con đi chơi/về quê/ du lịch thì tối thứ 6 cũng chịu chẳng dám.
Nên giờ hạn chế cũng tốt, đỡ uống đỡ mệt. Trước đây đám xứ nào chẳng phải uống, giờ đi đám xứ cũng hay, toàn phải ăn thôi
Tôi đã tranh luận với mấy cậu csgt: đi bộ dưới lòng đường cũng là tham gia giao thông, phải xử phạt vì cũng gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác (chế tài có mục đích là để đảm bảo an toàn giao thông). Mấy cậu đó nhăn nhó: ko có luật và khó xử lý quá! (Vì có thằng say rượu lảo đảo giữa đường tôi phải đỗ xe lại nên hạ kính gây sự với mấy cậu cs).Thế fải ngõ thật nhỏ cụ ạ, lắt léo lắm, chứ cỡ 2 làn xe trở lên thì có khả năng vẫn gặp chốt.
Cơ mà tiện thể em hỏi vui vui tí, nếu thấy chốt fía trước, ta tụt ra sau ngồi chỗ gác ba ga rồi ủn xe bằng chân (ko đạp bàn đạp) thì có bị thổi ko nhỉ? Nó tính là đi xe hay là dắt xe ạ?