- Biển số
- OF-110095
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 4,549
- Động cơ
- 566,824 Mã lực
Cháu hay đi lại trên tuyến vành đai 3 trên cao nhưng hay tắc quá, đặc biệt là chỗ lối lên ở Linh Đàm theo hướng cầu Thanh Trì và chỗ lối lên Nguyễn Trãi theo hướng Mai Dịch.
Tiếp theo thành công của việc phân lại làn ở cầu Thanh Trí, theo cháu thì nên vẽ lại vạch phân làn cho phép đi 3 làn từ những vị trí sau trên đường vành đai 3 trên cao:
1. Từ chỗ lên Linh Đàm cho đến Pháp Vân.
2. Từ chỗ lên Nguyễn Trãi đến Trần Duy Hưng.
3. Từ lối lên Trần Duy Hưng cho đến Nguyễn Trãi.
4. Kéo dài 3 làn thêm khoảng 2km tính từ lối lên Nguyễn Trãi theo hướng Linh Đàm.
Nếu được triển khai thì cháu cho rằng sẽ giảm xung đột giữa xe lên và xe đang đi thẳng do chỗ nhập và xuất làn đã được kéo dài. Việc này cũng sẽ không ảnh hưởng đến công tác cứu hộ vì đường sẽ thông thoáng hơn (và cũng đã có tiền lệ đường trên cao không có đường cứu hộ là đường Trường Chinh và 1 số tuyến cao tốc), và hiện nay tắc suốt thì có muốn cứu hộ cũng chẳng được.
Tiếp theo thành công của việc phân lại làn ở cầu Thanh Trí, theo cháu thì nên vẽ lại vạch phân làn cho phép đi 3 làn từ những vị trí sau trên đường vành đai 3 trên cao:
1. Từ chỗ lên Linh Đàm cho đến Pháp Vân.
2. Từ chỗ lên Nguyễn Trãi đến Trần Duy Hưng.
3. Từ lối lên Trần Duy Hưng cho đến Nguyễn Trãi.
4. Kéo dài 3 làn thêm khoảng 2km tính từ lối lên Nguyễn Trãi theo hướng Linh Đàm.
Nếu được triển khai thì cháu cho rằng sẽ giảm xung đột giữa xe lên và xe đang đi thẳng do chỗ nhập và xuất làn đã được kéo dài. Việc này cũng sẽ không ảnh hưởng đến công tác cứu hộ vì đường sẽ thông thoáng hơn (và cũng đã có tiền lệ đường trên cao không có đường cứu hộ là đường Trường Chinh và 1 số tuyến cao tốc), và hiện nay tắc suốt thì có muốn cứu hộ cũng chẳng được.