- Biển số
- OF-573352
- Ngày cấp bằng
- 10/6/18
- Số km
- 895
- Động cơ
- 151,510 Mã lực
Sau đó mợ ức quá cũng đi lấy chồng sớm luôn hử???. Sau khi lấy chồng thì mới hiểu sao cô lấy chồng sớm thế.Xưa em học lớp 2 cô giáo bỏ đi lấy chồng thế là nghỉ học luôn cụ ạ
Sau đó mợ ức quá cũng đi lấy chồng sớm luôn hử???. Sau khi lấy chồng thì mới hiểu sao cô lấy chồng sớm thế.Xưa em học lớp 2 cô giáo bỏ đi lấy chồng thế là nghỉ học luôn cụ ạ
Ồi giào cụ thừa hơi giải thích với những thể loại luôn công kích người khác làm gìko phải đâu cụ, nhiều lúc toán bọn trẻ khó bày lắm, làm theo kiểu mình thì dễ nhưng bày cho bọn nó thì lại là cả vấn đề đấy.
Mợ có vẻ cũng thù dai nhể?Ồi giào cụ thừa hơi giải thích với những thể loại luôn công kích người khác làm gì
Theo đầu bài thì không có cơ sở gì để coi đỉnh phía trên của tam giác là trung điểm đoạn AB để mợ tính chiều dài cạnh hình thang = 4cm. Thế nên cô giáo chấm ghi sai là chuẩn rồi!Ra là 8 nhưng ko đúng. Cô giáo chấm Sai mà vẫn chưa chữa bài nên e ko biết giảng sao cho con hiểu
Diện tích hcn : 4x8 = 32
2 lan Diện tich hình thang : (4+2 ) x 4 : 2 = 12
Còn lại 32 - 12 - 12 = 8
Cụ nói cái ai cũng biết và đã còm ở trên rồi! Trang 1 đã có còm của e rồi đấy.Theo đầu bài thì không có cơ sở gì để coi đỉnh phía trên của tam giác là trung điểm đoạn AB để mợ tính chiều dài cạnh hình thang = 4cm. Thế nên cô giáo chấm ghi sai là chuẩn rồi!
Em nói để giải thích cho cái ý em nói mợ ấy “cà rốt”, vì không hiểu vì sao cô giáo ghi sai dù kết quả đúng thôi ạ!Cụ nói cái ai cũng biết và đã còm ở trên rồi! Trang 1 đã có còm của e rồi đấy.
Cái này cô giáo ghi sai thì cô giáo sai cụ à. Cho dù nó đoán mò đúng kết quả thì cô giáo vẫn phải chấm đúng. vì đối với bài toán này chỉ cần ghi kết quả, kiểu như trắc nghiệm ấy, không phải ghi lời giải. Còn giải thích với nhau vì sao sai thì chỉ nói với nhau nghe thôi, không thể chấm bài đó sai đượcEm nói để giải thích cho cái ý em nói mợ ấy “cà rốt”, vì không hiểu vì sao cô giáo ghi sai dù kết quả đúng thôi ạ!
Vâng! Nhưng em nghĩ chính vì mợ ấy dạy con diễn giải cách làm để ra kết quả như thế nên cô giáo mới ghi sai.Cái này cô giáo ghi sai thì cô giáo sai cụ à. Cho dù nó đoán mò đúng kết quả thì cô giáo vẫn phải chấm đúng. vì đối với bài toán này chỉ cần ghi kết quả, kiểu như trắc nghiệm ấy, không phải ghi lời giải. Còn giải thích với nhau vì sao sai thì chỉ nói với nhau nghe thôi, không thể chấm bài đó sai được
Đúng là mợ ấy bày cho con sai, và cô giáo chấm sai là cũng sai luôn. đáng lẽ cô giáo phải chấm bài đó đúng và giải thích cho trẻ hiểu là kết quả đúng nhưng cách làm sai là ok rồi. không được chấm bài đó sai.Vâng! Nhưng em nghĩ chính vì mợ ấy dạy con diễn giải cách làm để ra kết quả như thế nên cô giáo mới ghi sai.
Giải hết cách rầu mà cô vẫn ghi S à?. Mợ cho tờ ông cụ lườm lườm, màu sắc tùy tâm vào phong bì đúng kích thước như trên. Đến gặp cô hỏi nhỏ nhẹ "thế cô muốn diện tích đã tô đậm là bao nhiêu cm2?".Đề bài như hình
Giảng sao cho con hiểu