Ô, thì ra là bác Sơn (lolotica), chúc mừng bác đã mua được cây đàn như ý.
Tôi làm việc đã nhiều năm và đây là lần đầu tiên bên Nhật bị nhầm lẫn về giấy tờ. Hàng vừa về tối hôm trước thì sáng hôm sau bác tới, bác đến nơi là tôi thông báo ngay.
Khi anh em mình dừng việc mua bán, chúng ta dù không vui nhưng đã cư xử với nhau một cách rất đàng hoàng, kết thúc có thể nói là có hậu. Thật ra đây là một sự nhầm lẫn đáng tiếc, cũng không đến mức gọi là tai nạn vì không liên quan đến chất lượng hàng hóa. Tôi đã làm sáng tỏ mọi việc với đối tác bên Nhật, họ đã giải thích thỏa đáng và hứa rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Tôi đã thông cảm cho họ và tôi mong bác thông cảm với tôi.
Về việc đàn mới dỡ ra khỏi Container thì đúng như bác nói, tôi không có ý kiến gì cả và tôi thường để nguyên như vậy cho tới khi khách đặt hàng mới bắt đầu tiến hành căn chỉnh. Các việc còn lại tôi không đủ thì giờ để bình luận đúng sai.
Lúc đầu, khi đọc bài của bác tôi thấy hơi buồn vì đối với sự việc này mà bác dùng từ "cực kỳ thất vọng" khiến người khác có thể hiểu nhầm. Nhưng nhìn ảnh bác ôm đàn chăm chú chơi nhạc cùng con gái, tôi lại thấy việc ấy chẳng đáng nói đến nữa. Tôi thích bác ở vai trò của một ông bố. Chúc gia đình bác luôn hạnh phúc như vậy.
Sau cùng, với bác Sơn nói riêng và những người đã từng giao dịch với Pianonet nói chung: Trong công việc tôi luôn nỗ lực và cố gắng trung thực ở mức rất cao, tuy nhiên sơ suất là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, nếu chúng ta có từng nói hay làm điều gì khiến người kia phiền lòng, xin hãy rộng lòng bỏ qua cho nhau.
Vũ Hiệp
Bác Vũ Hiệp đăng đàn kịp thời để hồi đáp cho khách hàng cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Tôi cũng là một khách hàng có hỏi bác qua hai lần điện thoại:
- Lần 1: Tham khảo sự tư vấn ít nhiều qua ĐT với mộ số dòng đàn.
- Lần 2: Hỏi tham khảo về giá chiếc đàn mà người bạn định để lại cho con mình.
Cả hai lần đều nhận được nhưng câu trả lời ân cần, hiểu biết và rất khôn ngoan. Cái này tôi rất nể.
Là một người đồng niên, cũng tham gia làm kinh doanh dịch vụ và bán hàng trên mạng. Tôi luôn coi bác như một người Thầy về Tâm và Đức trong kinh doanh. Một cảm giác tin cậy cho bất kì ai khi liên hệ cũng như làm việc cùng bác.
Người ta nói : "Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi".
Trong kinh doanh bác Hiệp thực sự đã vươn tới một đẳng cấp cao hơn đồng nghiệp của mình trên toàn quốc một cái đầu.
Điều tôi nhắc ở đây không phải do qui mô của Pianonet vì qui mô của cơ sở còn khiêm tốn.
Nhưng những kiến thức, những giá trị tinh thần mang lại cho khách hàng và con số lớn hơn nhiều lần những khách hàng của Pianonet là những người xem thông tin tham khảo trên website Pinanonet.vn rồi đi mua...nơi khác. Trong đó có tôi.
Tuy nhiên, để khỏi thẹn với lòng mình vì những thông tin "chùa" xem trên web của bác nên tôi đã giới thiệu không dưới 1 lần khách mua hàng của bác (đã giao dịch thành công) và chắc chắn sẽ giới thiệu tiếp cho bác trong thời gian tới.
Chúc bác luôn có nhiều sức khỏe. Luôn có gia đình hạnh phúc và thành công với đam mê của mình.
Vẻ đẹp Tràng An luôn tỏa sáng cho bậc em út noi theo.
Thân mến.