các cụ chỉ giúp em cách vệ sinh cảm biến oxy shi2k11. em ở trong Nha Trang ra các tiệm họ nói chưa làm bao giờ em sợ trâu lành thành trâu què. kính các cụ trước 1ly.
Mòn bi láp.để giải quyết triệt để thì thay bi lap made in france.Em muốn hỏi bác: em có chú PS 2008 đi đc 2v dạo này cứ có tiếng cục cục ở sau khi đi vào chỗ xóc là sao nhỉ, e chưa có thời gian đi bảo dưỡng
Chỉ cần lấy cái súng xịt khô rửa xe xịt vào cho bay hết bụi bẩn và dùng dung dich( ko nhớ tên) xịt vào có tác dụng làm sạch két bản.thế là xongcác cụ chỉ giúp em cách vệ sinh cảm biến oxy shi2k11. em ở trong Nha Trang ra các tiệm họ nói chưa làm bao giờ em sợ trâu lành thành trâu què. kính các cụ trước 1ly.
có phải dung dịch RB7 phải không cụ.Chỉ cần lấy cái súng xịt khô rửa xe xịt vào cho bay hết bụi bẩn và dùng dung dich( ko nhớ tên) xịt vào có tác dụng làm sạch két bản.thế là xong
Chuẩn cụ ợcó phải dung dịch RB7 phải không cụ.
Xe dùng lâu ngày, thay dầu láp ko chuẩn nên bi láp bị dơ, khớp can đuya bị lỏng nên kêu lục cục! Cần thay mới vòng bi, ép lại khớp can đuya là khỏi bạn nhé!Em muốn hỏi bác: em có chú PS 2008 đi đc 2v dạo này cứ có tiếng cục cục ở sau khi đi vào chỗ xóc là sao nhỉ, e chưa có thời gian đi bảo dưỡng
Vụ này bạn có thể tự làm:các cụ chỉ giúp em cách vệ sinh cảm biến oxy shi2k11. em ở trong Nha Trang ra các tiệm họ nói chưa làm bao giờ em sợ trâu lành thành trâu què. kính các cụ trước 1ly.
Bác sơn ơi e cug bị kót két ntn làm thế nào để chữa dc hả bác nó k bị mòn má phanh hay đĩa vênh tại vì xe e mới mua mà nhưg k làm thế nào để hết dc e ở xa qua k qua chỗ bav dcThớt ơi cho mình hỏi. Mình mới sắm 1 con sh việt 150i nhưng không hiểu sao chạy 3 4 bữa sau là bị kêu nơi thắng đĩa, tiếng kêu rít, mình có ra honda chỉnh lại nó bảo là bố thắng bị khít, nó mài bố 1 tí nhưng chạy đc vài bữa thì lại bị kêu. Mình mới đi chỉnh lại 1 lần nữa, nghe ông chủ kêu thằng lính là bẻ lưỡi gà ra tí là hết. Nhưng mình nghi là không khả quan cho lắm, vì xe mình hay kêu khi mình rẽ ở những ngã 4. Còn lúc đẩy xe mình đẩy cổ lái qua phải đẩy thì có nghe tiếng gì kêu ót ét phía trước, hình như không phải nơi thắng đĩa nữa. Tóm lại xe mình kêu ở 2 vị trí: vị trí thắng đĩa lúc chạy và vị trí phí trước cổ lái hay dưới thắng đĩa mà kêu ót ét khi bẻ cổ lái qua phải đẩy lên. Thớt giúp với.
Bạn nhờ thợ kiểm tra lại 3 cái kẹp trượt của nồi trước nhé! nếu lỏng quá thì chêm lại hay thay mới là hết!các cụ cho e hỏi xe Sh 2010 khi đeer garanty nghe tiếng dọng cành cành rất khó chịu ,vặn ga thì hết ,cho e hỏi có cách nào khắc phục ko?
Vụ này phải nhờ các chuyên gia cho ý kiến rồi! Mình thì chỉ giúp được về phần động cơ thôi!Các cụ cho e hỏi con sh nhập e mua là màu trắng nhưng trong hóa đơn hải quan no ghi là xám nâu rồi đằng sau tờ hải quan nó ghi cuc hải quan xac nhận mục 5 đặc điểm màu sơn là trắng e ngi là con sh e bị đổi màu sơn ui đúng k ạ e mới mua ở 304 phố huế
Ko ảnh hưởng gì nhưng ko cần thiết đâu ạ! Bản chất của Smart key là cắt điện nếu ko có chìa từ, nên có làm thêm cái nữa cũng chỉ phức tạp thêm thôicụ sơn cho e hỏi tình hình là xe e đã lắp khóa sk của bác chiến r nhưng dạo này tình hình trộm cắp quá nên e đang muốn qua bác làm cái công tắc phụ . k biết 2 cái này mà gặp nhau có ảnh hưởng gì k ạ ?