- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 850
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
Đã bố trí rồi nhé! Chạy tầm 1 tháng xem thế nào!Bác Sơn bố trí hôm nào cho em cái nhi
Bạn kiểm tra cái chắn bùn sat bánh sau có bị lỏng ko? Nẹp pô có bị sát vào ốp pô ko nhé!Anh sơn cho em hỏi.xe em thỉnh thoảng tăng tốc nhẹ nó kêu roẹt roẹt ở đằng sau vài s rồi hết.đi o sao đâu nhưng bực mình quá.mà chỉ đi 1 mới bị thôi.a trị bênh giúp e với,xe em là 150 nhập 2k9
Vâng! mời bạn!Cảm ơn anh, hôm nào rảnh em mang xe qua anh để khám thử và điều trị triệt để. Bệnh giật giật đúng là khó chịu thật.
Lead chạy khá ổn bác ạ! Có điều, bánh nhỏ, phanh ăn nên đã có nhiều chị em bị ngã khi vào cua mà phanh gấp!Thks bác, mời bác Vodka but ko được
Nhân tiện bác cho hỏi, mình đang định sắm chiếc Honda Lead cho vợ. Bác cho ý kiến Lead chạy ổn không bác? Có vấn đề gì cần lưu ý không ah?
Thks bác
1400km tiếp theo ( đồng hồ chỉ 2000km) bạn nhé!em thay dầu lần 1 là 600km thay lần 2 là bao nhiêu km hả anh
Bạn qua mình khám tổng thể luôn nhé!Hihi các bác tư vấn giúp em 2 cái này mới:
- Em tăng ga từ 0-20 km có cảm giác giật cục, đầu còn rung lắc tuy không mạnh nhưng đi đường tắc rất khó chịu, y như con Yamaha từ đời ơ kìa của bà già. Phóng nhanh thì vẫn tít nhưng lại dính quả thứ 2 dưới đây.
- Khi phóng đường vắng em còn nghe rõ tiếng phanh đĩa kêu "kít kít kít" rất ngứa tai mặc dù đã thả phanh từ lâu.
Những vấn đề trên thì nguyên nhân do đâu và các khắc phục như nào ạ?
Xe em SHVN 150 đời 2011, mới đi chưa được 5000km. Thấy nói HDVN bảo hành 2 năm thì hỏng hóc linh kiện do lỗi sản xuất có được thay mới không nhỉ
Em xin cảm ơn các bác!
Khoan chuông ko làm giảm tiêu hao xăng và cũng ko làm mòn nhanh bố côn! Nó có tác dụng tự làm sạch, làm mát nên côn hoạt động ổn định hơn thôi! Hạn chế thì có lẽ hơi có tiếng rít gió 1 chút so với zin bạn ạ!A Sơn ơi cho e hỏi khoan chuôg cho xe SH 150 đi có đỡ hao xăng hơn ko ah.nếu sử dụng chuôg khoan thì bố 3 càng có mòn nhanh không khoảng bnhieu km thì mòn (e chủ yếu đi lại trong thành phố 10km/ngày,đi từ tốn bình thường).Hạn chế của việc khoan chuông.
Đời này, phần nhiều như vậy bạn ạ! Bạn có thể thay 3 búa côn của SH 2008. Chắc chắn xe sẽ khỏe hơn khá nhiều nhưng dễ bị rung đầu khi đề pa! Cứ thử xem sao bạn nhé! Bạn ở xa quá nên mình ko giúp được!Xin các Anh trên diễn đàn giúp đỡ về tình trạng xe mình .
Xe mình Sh 2011 ,150 , Việt nam , chạy được 8500km . Từ lúc mua đến giờ có một bệnh mà mình chữa hoài không hết : chạy 1 thì không sao , nhưng chạy 2 thì máy ì kinh khủng , đề pa thì hú , chạy 1 lát thì tay giữ ga tê rần luôn .
- Mình đã vệ sinh kim phun xăng , vệ sinh nồi , thay lọc gió , chỉnh garanty thấp xuống . Nhưng không giải quyết được vấn đề này .
- Cảm giác chạy Sh nhung không "sướng" rất kì lạ.
Mong các Anh tư vấn giúp mình trường hợp này . ( mình ở HCM )
Thế là gần như toàn bộ rồi bạn ơi!a.Sơn cho e hỏi: xe ga có cần bảo dưỡng toàn bộ định kỳ như xe số k ạ?
xe 125i nhà e đi đc hơn 23.000km, đã thay chuông khoan+bố 3 càng+nước làm mát+bi, chuẩn bị thay dây curoa thì có phải bảo dưỡng toàn bộ k ạ?
(e spam tí: hôm trước e có thấy a đi siêu off nhưng k tiện ra chào a ạ
Cảm ơn bác!THANKS Bác hôm nào e qua bác bảo dưỡng tiện thay dầu chỗ bác luôn, bác làm uy tín e sẽ qua thường xuyên