- Biển số
- OF-138903
- Ngày cấp bằng
- 17/4/12
- Số km
- 16
- Động cơ
- 367,160 Mã lực
đại ka ơi em đi được gần nghìn rồi, có khi mai qua a thay luôn cái rây curoa. máy đi co vẻ vẫn hơi gào anh à. ga đầu vẫn hơi rung
Bác cứ wa 55 Sơn tây gặp a nào béo nhất hay hút thuốc có tẩu nhéđại ka ơi em đi được gần nghìn rồi, có khi mai qua a thay luôn cái rây curoa. máy đi co vẻ vẫn hơi gào anh à. ga đầu vẫn hơi rung
Xe bạn mua mới hay mua lại? nếu mua mới thì đơn giản thôi! còn mua xe cũ thì phải xem thực tế đã bạn à!
e len a thay dau may va can chinh lai con la ok!đại ka ơi em đi được gần nghìn rồi, có khi mai qua a thay luôn cái rây curoa. máy đi co vẻ vẫn hơi gào anh à. ga đầu vẫn hơi rung
mời bạn qua mình chỉnh lại côn là ok! mình làm xe ga mà!Bác Sơn có làm côn cho dùng Su Hay không ạ? e chán ra hãng lắm rồi, xe e côn kêu rào rào ra hãng họ chỉ vệ sinh côn đi được mấy hôm lại kêu ầm ĩ.
vậy thì đơn giản thôi bạn!xe e mới mua được 3 ngày
wellcom!Iem đây, iem đây, su hào xanh hôm T7 vừa rồi lên thay côn độ đây anh ơi. Xe chạy êm, bốc hơn, ăn ít xăng hơn. Nhưng vẫn có vấn đề cần quấy quả bác tiếp. Hôm nào rảnh em lại qua nhé.
Gớm nỡm anh mìn dạo nè cứ như xì lốp ah nhầm xì ten ý nhểwellcom!
Uki bác, e sẽ sớm qua ạ!Dạ vâng ạ,em cứ mạnh dạn mời bác qua chỗ anh Sơn giao lưu và tư vấn cho nhau ạ
Kính bác giá lâm ạUki bác, e sẽ sớm qua ạ!
Ờ quên mất đấy! có anh gọi luôn cho nhé!Bác kiếm được quả "Van nhiệt" cho e chưa?
Bằng 9 phần thôi e! vì máy 2010 kém hơn 2008!Ah con SH của em chạy dc hơn 2 vạn nếu làm côn thi làm như con PS mà bác làm cho em ạ ?
Bệnh này đúng là do côn bạn à!Em xin cụ tư vấn chút:
+ Xe em LXie Việt
+ Đã chạy 3k km
+ Đã thay 02 dầu máy, 01lọc dầu, 01 dầu lap
+ Chưa bảo dưỡng lần nào
+ Gần đây chạy thỉnh thoảng thấy rung, giật ở <30km/h
Em muốn hỏi cụ:
- Có phải do côn xe em không?
- Có nên thay dây curoa cho êm ko?
- Em định BDTB, căn chỉnh côn và thay dây curoa thì kinh phí là bao xiền (xin cụ pm giá cho em)
Tks cụ nhiều ạ.
Phân biệt giữa 2 loại xe ga và xe số chủ yếu là bộ côn nằm ngoài hay nằm trong máy tức là côn ngâm dầu- côn ướt của xe số hay côn khô của xe ga. Xe ga nói chung có thể thay được cả 2 loại MA và MB, xe số thì chỉ dùng MA thôi. Lý do là trong dầu MA, nhà SX họ phải cho thêm phụ gia nhằm tăng ma sát cho côn (côn ướt) để làm côn bám hơn - xe khỏe hơn. Trường hợp này nếu dùng dầu MB sẽ gây trượt côn.Xe em Lib Viêt. Hôm trc mang ra quán thay dầu nó thay cho Motul Scooter Jaso MB. Mà Lib lại là Jaso MA. Ko biết có bị sao ko. Có nên tháo ra thay Agip ko hả bác.