vâng! e cảm ơn a!Láp và máy SH nước hơi khó vào nhưng cứ qua anh kiểm tra cho yên tâm nhé! miễn phí mừ, ngại chi!
vâng! e cảm ơn a!Láp và máy SH nước hơi khó vào nhưng cứ qua anh kiểm tra cho yên tâm nhé! miễn phí mừ, ngại chi!
Nhiều xe bị hơi, thậm chí cả nước vào xi nhan. Bạn tháo chân bóng ra rồi lấy máy sấy tóc thổi vào 1 lúc, hơi nước bay hết rồi lắp chặt đui đèn lại. Tiếp tục theo dõi những lần mưa tiếp xem thế nào! Nước mát ko cần phải thay hay làm gì! ở trong khoảng giữa 2 vạch là ổn.a Sơn ơi ! e hỏi chút , 2 hôm bão này con SH e mới mua cho đi tắm mưa, bây h trong đèn xi nhan có hơi nước ! có phải bị hở hok a ? Tiện e hỏi luôn xe e mới đi 300km mà hôm nọ thấy cái két nước làm mát về gần đền vạch lower rồi , có cần thay hok a ? Thanks a
Xin mời tự nhiên!nhờ các bác tư vấn giá ra đi hợp lý cho xe SH 125 nhập 2010,màu đen đăng ký từ tháng 07 - 2011.Đã chạy được 1,4 vạn,chưa can thiệp 1 chút nào đến máy móc,hồ sơ gốc đầy đủ,chính chủ,biển đẹp 29T1-041.68
em post nhờ topic của bác sơn tí
Thích thì nhích thôi em! Nhưng anh cảnh báo trước là xe 2012 ko bốc bằng 2010 đâu nhé!A Sơn ơi.e đổi sang Sh 2012 được k nhỉ?hehe
Phần nhiều là do côn đấy bạn! Nhưng trước hết bạn thay cái lọc gió rồi test lại xem sao!Xe e là sh 150i nhập.so sánh với con a độ ( 125i hải phòng độ lên 150 + thay côn của tú ấy chắc a nhớ hehe) mà tốn xăng hơn hẳn,100k A95 đc 100 km.trong khi con 125 độ 150 thì fải đc 130 150,có fải do côn o a,có cần thay côn chế để đỡ tốn xăng hơn o a
Cũng ...có bạn à!Em muốn bảo dưỡng cái xe ga , bên bác có làm không ạ ?
Mấy vụ này mình ko rành lắm! Xe bạn 2012 phải ko? Chỉ cần lắp cái smart key của anh Chiến là đủ!Bác Sơn ơi, em đã lắp công tắc phụ cho con SH nhưng hiện đang muốn lắp còi hú chống trộm cho em nó luôn ( 1 nấc là sử dụng bt, 1 nấc chống trộm là ko đề được + báo còi). Em nghe nói có 2 cách là mua thêm còi ở ngoài hoặc dùng còi của xe. Bác tư vấn giúp em với?
Nên mua còi ngoài hay dùng luôn còi của xe?
Lắp cái này có làm mất chức năng tìm xe trong bãi nếu bật nấc chống trộm ko bác nhỉ?
Em đã lắp công tắc phụ rồi, lắp thêm còi hú có vấn đề gì không?
Nghe anh em nói có thể mang qua chỗ bác lắp được đúng không ạ?
Bạn rửa lọc gió, siết lại đầu ắc quy đi nhé!a ơi, xe e Li Việt đi đc 7600km. dạo này e dừng xe tắt máy hay đang ga nhưng yếu thì xe tự dưng tắt máy, đề lại nổ đc 1-3s lại tắt. e mở khóa lại 1-2 lần mới nổ và đi đc bt. như thế là bị làm sao ạ ? thks a trc ^^
Chắc cái đèn xenon của bạn có vấn đề! Đèn zin mình luôn sẵn bạn à.Bác Sơn cho em hỏi, e đi con Sh150i nhập, 2011. Trước có thay đèn pha bằng đèn Xenon. Đi thấy không được sáng bằng đèn nguyên bản. Cái khóa được thay bằng khóa chống trộm (Chìa vuông có rãnh đó bác). Thỉnh thoảng có lúc mở khóa nhưng đèn không sáng, tắt đi mở lại thì lại được. Có lúc mở khóa thì đèn sáng nhưng khi đề thì lại tắt. Laị tắt đi bật lại có khi mấy lần mới sáng. E đang muốn thay về con bóng nguyên bản, chỗ bác có không ah?. Và cái bệnh e vừa nói mong bác chỉ giùm. Thanks Bác!
Ok !Anh Sơn ơi, hôm qua e vác con SHVN 150 đỏ nhà e qua chỗ bác chữa bệnh rung giật í. Tình hình là hôm qua bác lắp tạm cho em bộ bi côn tam giác. Mới thay xong chạy rất ổn, không thấy rung giật. Tuy nhiên chạy được khoảng 15km thì e bắt đầu cảm thấy hiện tượng rung giật tái phát trở lại bác ạ. E thông báo trước để mấy hum nữa e lại qua nhờ bác tiếp ^ ^. Chứ e đến khổ với cái bệnh rung rinh này rồi T_T
Bạn làm nồi ntn?tình hình là e đi con SH VN cũ ... chiều nay có xách ra đường trốn kéo thử lên 105 ... và chạy tà tà tầm 30km .... khi về nhà e nghe ở máy xe có tiếng cạch cạch... không biết là có bị kêu cam cò k nữa ... mong các bác ý kiến giúp e ....e lo quá ... xe e có làm nồi trc cho nhẹ xe thui
đã thay lọc gió rồi em mới test như thế đấy a à.tốn xăng quá chẳng lẽ e o đi nữa ,xe e mua lại.côn đi rất nhẹ nên o bít thế nào.chắc fải lên chỗ a sửa bệnh tốn xăng + làm cho bốc mới đcPhần nhiều là do côn đấy bạn! Nhưng trước hết bạn thay cái lọc gió rồi test lại xem sao!
đã thay lọc gió rồi em mới test như thế đấy a à.tốn xăng quá chẳng lẽ e o đi nữa ,xe e mua lại.côn đi rất nhẹ nên o bít thế nào.chắc fải lên chỗ a sửa bệnh tốn xăng + làm cho bốc mới đcPhần nhiều là do côn đấy bạn! Nhưng trước hết bạn thay cái lọc gió rồi test lại xem sao!