Vâng để em mua sẵn cái lọc gió rồi hôm nào trong tuần (thứ 2 đến t6) e đến nhờ Bác xử lý giúp ! Cám ơn Bác nhiều nhé !Bệnh này đơn giản, em mua cái lọc gió mới mang đến, anh xử lý cho vậy! riêng vụ này miễn phí ! À mà thứ 2 hay 3 hãy đến nhé!
Vâng để em mua sẵn cái lọc gió rồi hôm nào trong tuần (thứ 2 đến t6) e đến nhờ Bác xử lý giúp ! Cám ơn Bác nhiều nhé !Bệnh này đơn giản, em mua cái lọc gió mới mang đến, anh xử lý cho vậy! riêng vụ này miễn phí ! À mà thứ 2 hay 3 hãy đến nhé!
e sáng nay để Xe Lx 5919 bên b đây ạ.Nếu mai e bận chưa qua lấy đc thì b cho e gủi tạm 1,2 hôm nhé.Thanks b trước ạ.Dòng pi xe nào chẳng vậy bạn! Sẽ pm cho bạn!
Xe của bạn xong lâu rồi! Cửa hàng mình luôn có người nên kể cả 7h sáng bạn qua gọi cửa cũng OK thôi mà! Nếu bận thì mai ngày kia lấy cũng được nhé!e sáng nay để Xe Lx 5919 bên b đây ạ.Nếu mai e bận chưa qua lấy đc thì b cho e gủi tạm 1,2 hôm nhé.Thanks b trước ạ.
Bình thường sáng 8h đã mở hàng chưa b?
Bạn nên gắn lại và gắn đúng chỗ cũ nhé! khi nhà SX, SX ra vành xe, sau đó lắp lốp vào, sai số về trọng lượng của vành và lốp sẽ tác động tới độ êm trong quá trình vận hành ở tốc độ cao. Nói thế này cho dễ hiểu: 1 cái bánh xe muốn quay đều thì ngoài độ tròn ra thì trọng lượng phải được phân bổ đồng đều trên toàn bộ cái bánh xe đó! Nhưng do sai số trong SX nên rất khó đồng đều trọng lượng. Vì vậy, sau khi lắp lốp vào vành, bơm căng lốp và đưa vào máy cân bằng, phía lốp bên nào nặng hơn thì họ sẽ đóng vào bên đối diện 1 cục chì có trọng lượng bù lại sao cho luôn luôn 2 phía bằng nhau. Vì vậy bạn phải ấn lại đúng chỗ, nếu ấn ko đúng thì còn tệ hơn!tối nay e nhìn vành trc sh của e có 1 cái kẹp chì hình chữ H k biết là gì mới kéo kéo thử thấy nó rơi ra luôn nên e vứt đi luôn r có sao k bác sơn ơi
Con LX của mình cũng bị, đã thay bi với dây bando rồi vẫn ko hết, chắc ko phải tiếng dây curoa, đợt trước có mang ra hãng hỏi thử thì người ta phán là kêu cò, nhưng mà hiện giờ em yêu đang đi theo tiếng gọi euro chưa về nên chưa mang đi chỉnh lại đcAnh Sơn ơi cho em hỏi con Li viỆt nhà em cứ thốc 1/3 vòng ga (dừng đèn đỏ đứng im rồi thốc ga mạnh 1 phát lên) bị kêu lọc cọc ở bưởng máy là sao hả bác. xem em mới đi đc 5k. nhà e xa quá nên hỏi trước rồi em qua.
ko phải riêng xe em mà xe của mấy ông anh em cũng bị.
Khoan chuông ko phải để chống rung bạn ạ! Và nếu mất cân bằng thì mình đã phá sản vì phải đền hàng nghìn cái chuông rồi! Việc xử lý chống rung giật mình luôn bảo hành cho anh em 1 năm! Giá rổ mình sẽ PM cho bạn!Bác Sơn Ơi!
Cho em hỏi "Khoan chuông để chống rung giật có làm mất cân bằng động không ạ! Và nếu khoan chuông thì chống rung dc bao lâu, nó có ảnh hưởng đến cả cụm Puli sau và Bát côn trứơc k ạ và thay dây curoa và bi côn của Bác thi chống rung dc bao lâu và gia rổ thế nào để e qua bác làm luôn ạ!"
Kính bác!
Nó kêu lọc cọc hay cóc cóc hả bạn! Nếu lọc cọc là dây còn nếu cóc cóc là do tiếng gõ supap lúc bị ép ga!Anh Sơn ơi cho em hỏi con Li viỆt nhà em cứ thốc 1/3 vòng ga (dừng đèn đỏ đứng im rồi thốc ga mạnh 1 phát lên) bị kêu lọc cọc ở bưởng máy là sao hả bác. xem em mới đi đc 5k. nhà e xa quá nên hỏi trước rồi em qua.
ko phải riêng xe em mà xe của mấy ông anh em cũng bị.
Bạn mang qua mình KT nhé!Cụ shark bắt bệnh giúp em cái
Tình hình là e đi Li Việt , Hôm qua đi chơi về gần đến nhà thì khự khự mấy phát là chết máy luôn ( Như kiểu ngẹn ý cụ ) đề xong máy nổ đi đc. chục mét lại khự khự mấy phát ... cứ thê em về ts nhà tính sơ sơ hơn chục phát như thế cũng hãi . Xe em đi đc. 4k8 rồi ( lúc khự khự cảm giác ga k đều lúc mạnh lúc nhẹ cụ ạ ) trước kia cũng bị 1 2 lần nhưng k nhiều lên em cũng k để ý nhưng hôm qua thì đúng là k thể chịu đc. nữa @,@"
Chắc 1 chi tiết nào đó bị lỏng, bạn mang qua mình tìm và giải quyết nhé!E hỏi tí. chả là e mới mua con SH 150i đời 2011, mới 100%.e mới đi dc 100km. e hay gặp tình trạng đề mà xe không nổ máy.phải mất vài lần đề mới được.khó chịu quá. bác jup e ca này với
nếu ko gắn lại cứ để vậy đi có nguy hiểm ko hả bác nhưng mà e lại nhỡ vứt mất cục chì đấy đi rồi thì làm thế nào bh hả bác ơiBạn nên gắn lại và gắn đúng chỗ cũ nhé! khi nhà SX, SX ra vành xe, sau đó lắp lốp vào, sai số về trọng lượng của vành và lốp sẽ tác động tới độ êm trong quá trình vận hành ở tốc độ cao. Nói thế này cho dễ hiểu: 1 cái bánh xe muốn quay đều thì ngoài độ tròn ra thì trọng lượng phải được phân bổ đồng đều trên toàn bộ cái bánh xe đó! Nhưng do sai số trong SX nên rất khó đồng đều trọng lượng. Vì vậy, sau khi lắp lốp vào vành, bơm căng lốp và đưa vào máy cân bằng, phía lốp bên nào nặng hơn thì họ sẽ đóng vào bên đối diện 1 cục chì có trọng lượng bù lại sao cho luôn luôn 2 phía bằng nhau. Vì vậy bạn phải ấn lại đúng chỗ, nếu ấn ko đúng thì còn tệ hơn!
ga mạnh bị cóc cóc như tiếng sắt thép đập vào nhauNó kêu lọc cọc hay cóc cóc hả bạn! Nếu lọc cọc là dây còn nếu cóc cóc là do tiếng gõ supap lúc bị ép ga!
xe bạn thốc ga mạnh cũng bị kêu.. tưởng Li bị lỗi, giờ thấy cả LXCon LX của mình cũng bị, đã thay bi với dây bando rồi vẫn ko hết, chắc ko phải tiếng dây curoa, đợt trước có mang ra hãng hỏi thử thì người ta phán là kêu cò, nhưng mà hiện giờ em yêu đang đi theo tiếng gọi euro chưa về nên chưa mang đi chỉnh lại đc