chỗ bác chỉ chuyên sh, lib, lx thôi ạ
Thứ 2 qua anh, anh KT chứ tả thế thì anh chịu!Anh sơn ơi,đầu xe em tự dưng mấy hôm nay cảm giác đi không thật anh ạ,tới chỗ có đường gồ gề hoặc quành trái, quành phải cảm giác nó cự liệng liệng nhẹ.Em tưởng nốp non bơm lên vẫn thế,em đi tốc độ khoang 20km,thả cả 2 tay vẫn cân đầu không lệch sang bên nào cả mà sao đi nó cứ kiểu nặng tay lái lắm.Anh xem nó bị sao ạ
Chỗ mình chỉ chuyên .......xe ga thôi bạn!chỗ bác chỉ chuyên sh, lib, lx thôi ạ
tầm 2 vạn km bạn nhé!xe mới mua thì bao lâu phải thay nước mát hả a sơn ơi
thank anh. em sợ bổ máy bổ meo gì ko anh. hay cục lap chỉ là phần bánh răng chuyển động của trục sau thôi đúng ko anh ?Nếu muốn êm thì phải thay mất tầm 2t, còn ko thì cũng chẳng ảnh hưởng gì bạn ạ!
Máy như nhau, tìm mãi mà chẳng thấy khác chỗ nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!các bác cho e hỏi sh 150i đời 2010 việt nam và xe ý có sự khác nhau về chất máy k ạ. e nghe nói xe việt máy kêu hơn xe ý. k biết thế nào, các bác đã đi giải đáp thắc mắc giúp e với
Đúng đấy em ạ!thank anh. em sợ bổ máy bổ meo gì ko anh. hay cục lap chỉ là phần bánh răng chuyển động của trục sau thôi đúng ko anh ?
Vâng.e cảm ơn. A cho e hoỉ thêm la sh 150 2010 viet nam gia rẻ hơn. trong khi sh ý đăt hơn, vâỵ sao k chon sh viêt ak. Liêụ chon sh viêt là lưạ chon khôn ngoan.bơỉ vì may hai xe đêù bôc như nhau. E xin cam ơn.Máy như nhau, tìm mãi mà chẳng thấy khác chỗ nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đúng đấy em ạ!
Xe Việt có bộ khung ,vỏ nhựa, lốp khác xe nhập! Tuy vậy, chênh lệch tới 30t như trước đây thì hơi vô lý! Hiện mức chênh ko nhiều nữa, nó phản ánh đúng chất lượng xe. Người có tiền thì vẫn thích xe nhập hơn, tùy theo quan niệm mà chọn thôi bạn!Vâng.e cảm ơn. A cho e hoỉ thêm la sh 150 2010 viet nam gia rẻ hơn. trong khi sh ý đăt hơn, vâỵ sao k chon sh viêt ak. Liêụ chon sh viêt là lưạ chon khôn ngoan.bơỉ vì may hai xe đêù bôc như nhau. E xin cam ơn.
ra là vậy, e chỉ tập trung vào chấp lượng máy. có thể chất máy xe việt vẫn thế.Xe Việt có bộ khung ,vỏ nhựa, lốp khác xe nhập! Tuy vậy, chênh lệch tới 30t như trước đây thì hơi vô lý! Hiện mức chênh ko nhiều nữa, nó phản ánh đúng chất lượng xe. Người có tiền thì vẫn thích xe nhập hơn, tùy theo quan niệm mà chọn thôi bạn!
Chẳng hỉu sao mà mình gửi tin nhắn riêng lại báo lỗi! Xe bạn 500km chỉ cần thay dầu máy thôi nhé! Dầu láp và lọc gió thì khoảng 6000km thay là vừa!xe mới mua thì bao lâu phải thay nước mát hả a sơn ơi
Bạn cần vệ sinh lọc gió, thay lọc dầu. Khi máy nguội hay bị trường hợp hụt ga, nên nổ máy khoảng 30'' hãy đi! Chẳng sao đâu bạn.A ơi cho e hỏi .Con li việt của e đi đc hơn 7000km mà e chỉ biết thay dầu .E k b' phải làm gì nữa ạ .Mà dạo này e đị toàn bị hụt ga .Lúc ms ga lên ga mãi chả đc .Nhiều lúc còn bị chết máy .Đề lại đi lại đc .K b' bệnh gì
Chuyện nhỏ mà em!Em cảm ơn anh Sơn nhiều nhé , hôm qua fix hộ con LX của vợ em free làm thằng em em nó ngại quá .
OK!Chào bác Sơn! Trời mưa quá, bác cứ làm sẵn bộ côn cho em Còng nhà em đi. Tí mưa ngớt em mang em ấy ra cho bác mần nhá!
Cám ơn bác!
Đồng chí vệ sinh côn ngay. Ra hãng nó vệ sinh mất 5 phút, hết liền. Tôi vừa xử lý chiều nay xong, h ok rồiÔi... Hôm nay xe em lại bắt đầu có hiện tượng co dật r!!!
@QuyLun: Ơ... Ssao xe mấy ông anh mình chả xe nào bị co dật như xe mình nhỉ?
Hay số mình nhọ nên nó thế!!!
ủa, a ơi! vậy trước xe e 500km đầu đã thay dầu láp có sao k?Dầu láp và lọc gió thì khoảng 6000km thay là vừa!
Có bị hụt hơi thường xuyên không, đang đi có chết máy thường xuyên nhưng thất thường không bác, khi chết máy có lúc nào bị khó nổ không vậy.A ơi cho e hỏi .Con li việt của e đi đc hơn 7000km mà e chỉ biết thay dầu .E k b' phải làm gì nữa ạ .Mà dạo này e đị toàn bị hụt ga .Lúc ms ga lên ga mãi chả đc .Nhiều lúc còn bị chết máy .Đề lại đi lại đc .K b' bệnh gì
Cái vụ 500km thay dầu lap là dành cho xe mới thôi, thay dầu cho mấy em Pi thì 2 lần dầu Agip thay tiế lõi lọc dầu và thay dầu lap luôn thể tương đương 6000km đóủa, a ơi! vậy trước xe e 500km đầu đã thay dầu láp có sao k?