Đi kiểu tự tử thế thì giời đỡ, khuất tầm nhìn ông xe tải trước và sang đường luôn và ngay thì được tiễn đưa ngay và luôn.
Đá con mèo xxx và pl xứ việtKhổ thân bác tài Contanner rồi. Hàng xóm nhà em cũng bị tai nạn kiểu này, đang đi đúng đường bị ông say rượu lao sang làn ngược chiểu lao thẳng vào ô tô chết. Cãi các kiểu còn đà điểu luật sư cũng trổ hết bài, nhưng lý luận của xxx thế này thì giời đỡ: Điểm va chạm nằm sau mũi xe ô tô 5 mét nghĩa là xe ô tô không làm chủ tốc độ đã gây tai nạn cho người đi đường - Cuối cùng chỉ miễn mỗi đi tù còn vẫn phải đền tiền. Nếu chỉ xe máy lao vào ô tô khi ô tô thấy người đi lấn làn đã làm chủ tốc độ dừng lại thì ô tô không có lỗi còn lại dù thế nào đi chăng nữa khi lái ô tô là điều khiển trên nguồn nguy hiểm cao độ chiếm nhiều diện tích trên đường ngoài quyền được di chuyển thì trách nhiệm làm chủ tốc độ trong mọi tình huống phải được đảm bảo.
L... nó thòng câu "không làm chủ tốc độ" mà bọn Nghị gật ấy méo diễn giải thế nào là không làm chủ tốc độ.Không phải do luật cụ ạ, mà do cách diễn giải của xxx ... theo luật thì nếu đang không vi phạm gì thì không phải đền hay chịu trách nhiệm hs gì.
Thời WW2 Japan cũng chơi trò này đới cụ, Kamikaze.Xe máy chắc sản xuất bằng toàn nam châm, nhìn thấy container là hút vào.
Bó tay toàn tập với kiểu lao vào đầu xe con như này.
Giờ chỉ có ô tô dừng hoàn toàn mới không phạm lỗi thôi, còn cứ lăn bánh là kiểu gì cũng dính chưởng.Khổ thân bác tài Contanner rồi. Hàng xóm nhà em cũng bị tai nạn kiểu này, đang đi đúng đường bị ông say rượu lao sang làn ngược chiểu lao thẳng vào ô tô chết. Cãi các kiểu còn đà điểu luật sư cũng trổ hết bài, nhưng lý luận của xxx thế này thì giời đỡ: Điểm va chạm nằm sau mũi xe ô tô 5 mét nghĩa là xe ô tô không làm chủ tốc độ đã gây tai nạn cho người đi đường - Cuối cùng chỉ miễn mỗi đi tù còn vẫn phải đền tiền. Nếu chỉ xe máy lao vào ô tô khi ô tô thấy người đi lấn làn đã làm chủ tốc độ dừng lại thì ô tô không có lỗi còn lại dù thế nào đi chăng nữa khi lái ô tô là điều khiển trên nguồn nguy hiểm cao độ chiếm nhiều diện tích trên đường ngoài quyền được di chuyển thì trách nhiệm làm chủ tốc độ trong mọi tình huống phải được đảm bảo.
Vâng thời bình mà vẫn có người chơi trò cảm tử này thì phải nói là ngu hết phần người khác.Thời WW2 Japan cũng chơi trò này đới cụ, Kamikaze.
Chả phải xxx và pl mà cả dân cũng có xu hướng đổ tội cho xe to khi xảy ra tai nạn. Nếu không có clip này mà chỉ có ảnh chụp hiện trường sau tai nạn rồi hỏi dân thì đa phần ý kiến sẽ xác định xe tải có lỗi.Đá con mèo xxx và pl xứ việt
cái vụ trên đê thạch bàn chứ giềChả phải xxx và pl mà cả dân cũng có xu hướng đổ tội cho xe to khi xảy ra tai nạn. Nếu không có clip này mà chỉ có ảnh chụp hiện trường sau tai nạn rồi hỏi dân thì đa phần ý kiến sẽ xác định xe tải có lỗi.
Gần đây trên OF này có vụ 1 bác bị thằng đi ngược trên đê tông vào mũi, xxx đến xác định bác ấy không có lỗi, 2 bên đồng ý hòa giải. Khi xxx đi thì bên xe máy lật lọng và lại còn được dân gần đó ủng hộ mới chết chứ. May mà gọi lại xxx được.
Cái này khá nhiều ạ, nhiều ông xe máy bó cua ngược chiều lao sang cả làn bền kia húc vào ô tô, vừa có 1 cụ trên này bị thằng cưỡi Exciter húc trên đê đòi ăn vạ.Vâng thời bình mà vẫn có người chơi trò cảm tử này thì phải nói là ngu hết phần người khác.
Vâng vụ trên đê Long biên, hòa rồi trở tay ăn vạ ngược phỏng cụ.Cái này khá nhiều ạ, nhiều ông xe máy bó cua ngược chiều lao sang cả làn bền kia húc vào ô tô, vừa có 1 cụ trên này bị thằng cưỡi Exciter húc trên đê đòi ăn vạ.
Chuẩn men cụ, Chí Phèo thời nào cũng có.Vâng vụ trên đê Long biên, hòa rồi trở tay ăn vạ ngược phỏng cụ.
Nghe cụ nói em cũng muốn die quá.Theo luật Việt Nam, nếu ô tô có lỗi, dù chỉ là lỗi rất bé thì lái xe ô tô phải chịu trách nhiệm hình sự (nặng hay nhẹ tùy theo lỗi).
Nhưng nếu ô tô không có tý lỗi nào thì lái xe ô tô không phải chịu trách nhiệm hình sự nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm dân sự,tức là vẫn phải đền tiền, nhiều ít do thoả thuận nhưng thấp nhất là tiền mai táng.