- Biển số
- OF-5131
- Ngày cấp bằng
- 4/6/07
- Số km
- 856
- Động cơ
- 468,764 Mã lực
Em có cái ảnh lấy trên mạng, các bác bảo ngập thế này thì làm gì có cách nào vào được
http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=35703&ChannelID=5
Đợi chờ nước rút
Lời nhắc nhở bị lãng quên
Trước khi sự cố nước ngập tràn tầng hầm để xe của chung cư C6 diễn ra, trong số báo ra ngày 28-8-2008 An ninh Thủ đô đã có bài phản ánh về một loạt sự cố liên quan đến thiết kế và thi công của tòa nhà này. Cụ thể là tại tầng hầm để xe có nhiều thiết kế chưa hợp lý như đường ống dẫn ga, hệ thống máy phát điện và phòng cháy chữa cháy…
Điều đặc biệt nhất là trước khi toàn bộ tầng hầm bị ngập nước khiến hàng chục ôtô, xe máy trị giá hàng chục tỷ đã bị nước nhấn chìm trong ngày 31-10-2008 thì trước đó ngày 25-8-2008 Ban Quản trị nhà C6 đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Bộ Quốc phòng để đề cập tới vấn đề này.
Ông Phạm Trung Dũng - Phó ban Quản trị nhà C6 cho biết: Ngay từ hồi tháng 7, một sự cố ngập nước tương tự đã diễn ra tại đây. Sau một trận mưa to, toàn bộ tầng hầm để xe của cả hai khối 1 và 2 thuộc tòa nhà C6 đã bị nước mưa tràn vào ngập sâu tới nửa mét.
Rất may, trận mưa chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên mức độ thiệt hại không đáng kể. Tuy nhiên ngay sau đó chúng tôi đã phản ánh về tình trạng thoát nước của tầng hầm khu nhà không đảm bảo với lãnh đạo công ty để họ có biện pháp khắc phục cũng như ngăn chặn sự việc có thể tái diễn.
Để chứng minh, ông Dũng đưa ra một biên bản làm việc với Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị do ông Đặng Đình Dùng - Phó Giám đốc ký. Cũng tại biên bản này, phía lãnh đạo công ty đã cam kết khắc phục bằng cách khai thông lại đường ga, cống thoát nước nhằm khắc phục việc để nước tràn vào hầm để xe.
Ông Dũng gay gắt: Mặc dù biên bản đã thống nhất như vậy, nhưng chúng tôi không hiểu tại sao sự cố này vẫn tái diễn với mức độ nghiêm trọng hơn gấp hàng chục lần.
Một vấn đề khác liên quan đến việc để xảy ra tai nạn vừa qua là cách xử lý sự cố của nhân viên bảo vệ tòa nhà. Bên cạnh đó cũng cần nói thêm là toàn bộ hệ thống báo động của chung cư cao tầng này đã không hoạt động.
Bởi khi nước bắt đầu tràn vào hầm, chỉ cần người bảo vệ ấn chuông cảnh báo là người dân sẽ lập tức xuống để sơ tán phương tiện. Tuy nhiên, do hệ thống không hoạt động hoặc do nhân viên không làm động tác cấp báo nên người dân đã không biết, dẫn đến không có người xuống đưa phương tiện ra ngoài.
( nguồn : antd.com.vn)
http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=35703&ChannelID=5
Lời nhắc nhở bị lãng quên
Trước khi sự cố nước ngập tràn tầng hầm để xe của chung cư C6 diễn ra, trong số báo ra ngày 28-8-2008 An ninh Thủ đô đã có bài phản ánh về một loạt sự cố liên quan đến thiết kế và thi công của tòa nhà này. Cụ thể là tại tầng hầm để xe có nhiều thiết kế chưa hợp lý như đường ống dẫn ga, hệ thống máy phát điện và phòng cháy chữa cháy…
Điều đặc biệt nhất là trước khi toàn bộ tầng hầm bị ngập nước khiến hàng chục ôtô, xe máy trị giá hàng chục tỷ đã bị nước nhấn chìm trong ngày 31-10-2008 thì trước đó ngày 25-8-2008 Ban Quản trị nhà C6 đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Bộ Quốc phòng để đề cập tới vấn đề này.
Ông Phạm Trung Dũng - Phó ban Quản trị nhà C6 cho biết: Ngay từ hồi tháng 7, một sự cố ngập nước tương tự đã diễn ra tại đây. Sau một trận mưa to, toàn bộ tầng hầm để xe của cả hai khối 1 và 2 thuộc tòa nhà C6 đã bị nước mưa tràn vào ngập sâu tới nửa mét.
Rất may, trận mưa chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên mức độ thiệt hại không đáng kể. Tuy nhiên ngay sau đó chúng tôi đã phản ánh về tình trạng thoát nước của tầng hầm khu nhà không đảm bảo với lãnh đạo công ty để họ có biện pháp khắc phục cũng như ngăn chặn sự việc có thể tái diễn.
Để chứng minh, ông Dũng đưa ra một biên bản làm việc với Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị do ông Đặng Đình Dùng - Phó Giám đốc ký. Cũng tại biên bản này, phía lãnh đạo công ty đã cam kết khắc phục bằng cách khai thông lại đường ga, cống thoát nước nhằm khắc phục việc để nước tràn vào hầm để xe.
Ông Dũng gay gắt: Mặc dù biên bản đã thống nhất như vậy, nhưng chúng tôi không hiểu tại sao sự cố này vẫn tái diễn với mức độ nghiêm trọng hơn gấp hàng chục lần.
Một vấn đề khác liên quan đến việc để xảy ra tai nạn vừa qua là cách xử lý sự cố của nhân viên bảo vệ tòa nhà. Bên cạnh đó cũng cần nói thêm là toàn bộ hệ thống báo động của chung cư cao tầng này đã không hoạt động.
Bởi khi nước bắt đầu tràn vào hầm, chỉ cần người bảo vệ ấn chuông cảnh báo là người dân sẽ lập tức xuống để sơ tán phương tiện. Tuy nhiên, do hệ thống không hoạt động hoặc do nhân viên không làm động tác cấp báo nên người dân đã không biết, dẫn đến không có người xuống đưa phương tiện ra ngoài.
( nguồn : antd.com.vn)