Chã mờ ủn được qua gốc cây phi 400 thì nếu đoạt cúp trao cho chã lun, giống đứng sau có mỗi nhiệm vụ vỗ tay
các cụ cứ lo qá, mất hết tinh thần. chỗ nào ko đi đc thì xuống mà ủn qa chứ. Sinh ra CHÃ để làm gì nào?
Chã mờ ủn được qua gốc cây phi 400 thì nếu đoạt cúp trao cho chã lun, giống đứng sau có mỗi nhiệm vụ vỗ tay
các cụ cứ lo qá, mất hết tinh thần. chỗ nào ko đi đc thì xuống mà ủn qa chứ. Sinh ra CHÃ để làm gì nào?
Ối trời ơi, e đăng kí thi Open, thấy các cụ Min- mod chạy đua vũ trang độ xe ghê quá, xe&trình của e theo đánh giá sơ khảo tại cuộc thi 33 là còi, nên e tụt hạng Modify cho chắc ăn giải, nào ngờ vào đây đọc thì choáng quá.Giải bài toán sa hình
2-Hạng MODIFY:
Độ dài : 450-500m
-Bãi bùn trơn : 25m
-Cầu gỗ : 20m
-Khúc cây ngang đường 40cm
-Hố bùn : 25m
-Cầu gỗ : 20m
-Hố so le :20m
-Dốc xuống 30-40 độ : 5m
-Dốc lên 30-40 độ : 5m
Các bác cho hỏi cái chữ đo đỏ kia thì sử lý thế nào nhỉ ? em chưa gặp tình huống này bao giờ
Em nghĩ là cứ cầu chậm tốc độ khoảng 20 km/h lao thẳng vào là OK ?
Heavy Ếch như em với cụ chắc có khả năng này!Chã mờ ủn được qua gốc cây phi 400 thì nếu đoạt cúp trao cho chã lun, giống đứng sau có mỗi nhiệm vụ vỗ tay
EM nghĩ, với địa hình này, vợ em LX 570 chắc không khó để vượt qua các cụ nhỉ! Em đăng ký đây.Bác tính trước làm gì. Bác tính là gỗ để ngang mấy hôm nữa BTC để dọc thì cũng tèo. Tốt nhất là bác lấy xe đi thử các địa hình khó đi, gọi là hạng bán chuyên nghiệp nhưng độ khó của nó thì còn hơn năm ngoái nhiều. Quan trọng nhất là alex lái xe phải có nhiều kinh nghiệm, chã phải năng động và biết khi nào cần trợ giúp.
Chưa chắc cụ ơi! Còn Giống và Chã thế nào nữa chứ!EM nghĩ, với địa hình này, vợ em LX 570 chắc không khó để vượt qua các cụ nhỉ! Em đăng ký đây.
Em nghĩ, bác không lọt được vào vòng trongEM nghĩ, với địa hình này, vợ em LX 570 chắc không khó để vượt qua các cụ nhỉ! Em đăng ký đây.
em nghĩ còn tùy chân bác to đến đâu.Em nghĩ, bác không lọt được vào vòng trong
Bẩm các cụ , lúc đầu e cũng nghĩ mình ăn đứt cái giải này, nhưng chiều nay e mới đo đạc lại xe e, khoảng sáng gầm khoảng 23cm, khoảng cách đến tấm chắn đáy hộp số & cầu sau khoảng 28-30cm, cao nhất là bậc bước khoảng 35cm, nên nếu BTC cưa được cái gốc cây đúng 40cm thì với xe e coi như nghẹn hoàn toàn, với mấy bác Vịt chắc là phải bắc thang để trèo, may ra có nhà Noza là có lợi thế. Hay là theo phương án của mấy cụ, ta thuê chã đủn xừ nó cái thử thách này về đích nhỉHạng này theo em kịch tính nhất, đường chạy thì ngang Heavy, trang bị thì lủng củng...hứa hẹn gay cấn đây.
Đội SG tham gia với 2 xe tương đối khủng :
Pajero full option
Dmax full option
OF chưa chốt được xe ngon ở đây.CLB Triton thì kg có xe full.
Khả năng anh htdung tham gia ở đây dễ về nhất vì xe đủ đồ.
Chú dự đoán a ẵm giải hehe , vậy chỉ cho a cách nào trèo qua cái cây đổ đó đi, hay là lại giống đi Qninh, mang cưa máy ra cắt vậybác nghĩ thử có xe nào khoảng sáng >40cm kg?
Em nghĩ JEEP GRAND CHEROKEE ở Lĩnh Nam chắc là đạt được bác à!bác nghĩ thử có xe nào khoảng sáng >40cm kg?
E nghĩ, bác TRANTAM1281, nên tham gia cho nó máu& sôi sục thêm cái hạng Bán tử tế này. Xe LX570 là mơ ước từ lâu của e để đi Offroad, bản thân xe đã fulloption rồi, nâng gầm được khoảng 20cm, nên bác chỉ cần tháo đôi bậc bước ra là ok. Nếu chân bác đi giầy cỡ >42 , đầu óc tỉnh táo, thì khả năng bác ẵm giải lên đến >70%EM nghĩ, với địa hình này, vợ em LX 570 chắc không khó để vượt qua các cụ nhỉ! Em đăng ký đây.
Cụ đăng ký đi ợ, LX 570 của cụ chỉ cần tháo 2 bậc lên xuống là ok, nguy cơ giật giải của cụ đạt 70 - 80% nếu cụ thể hiện đúng đẳng cấp của LX (ông vua việt dã). em nói vậy còn phải phụ thuộc vào trình sử lý, tay nghề, Kinh nghiệm của cụ nữa ợ. nhà cháu cũng mơ được 1 em như của cụ để đăng ký tham gia ợ, Cụ cho nhà cháu xin 1 chân chã nhá. Lót dép hóng tin cụEM nghĩ, với địa hình này, vợ em LX 570 chắc không khó để vượt qua các cụ nhỉ! Em đăng ký đây.
E cũng xem RFC suốt ngày& đúng là mơ ước của e về Offroad. Tuy nhiên, e thấy nếu áp dụng cho Open thì đúng, vì là đất dụng võ cho mấy bác như Offroad, BL, NB911, Vuncal.....Tuy nhiên ở Modify thì BTC nên xem xét lại, vì các xe ở hạng này trang bị chưa đồng đều, chủng loại xe lại đa dạng (có cả Vịt ), nên nếu đường thi khủng thì chỉ có mấy xe full-option là lợi thế, như vầy k công bằng lắm. Modify chỉ nên như dự trù ban đầu là ok, để các giống đều có cơ hội thể hiện kĩ năng&bản lĩnh thi đấu, không phải thi xe độ. Thế mới đúng là OTOFUNBTC mới thông báo cho em đã duyệt các phương án về đường thi.Ở 2 hạng trên để hòa nhập quốc tế thì đường thi ngang ngửa quốc tế luôn.
Hạng stock như năm ngoái.
Sau đây là ví dụ:
1 phần bài thi: hạng Open và Modify
[youtube]mEMM9qFJeF8[/youtube]
bài thi hạng stock - giống năm ngoái
[youtube]82V_ULCClxM[/youtube]
sắp 1-9 rồi đăng kí đúng hạng đi các cụ, kẻo sát giờ không biết đi ở đâu