Xin lỗi bác vì lâu quá ko vào nhà 3 bánh nên quên mất
Chế của xe bác theo em nhìn trên ảnh thì cấu tạo giống như các loại chế nhật gắn trên các xe Dream.
2 vít chỉnh có lò so:
- Vít theo chiều ngang là vít chỉnh vị trí quả ga (Vặn vào máy nổ to, vặn ra máy nổ nhỏ)
- Vít theo chiều dọc là vít chỉnh gió
Cách chỉnh đơn giản như sau: Vặt vít ngang để máy nổ to hơn mức garanty thông thường 1 chút, sau đó mới vít chỉnh gió ra vài vòng rồi bắt đầu vặt từ từ vào cho tới khi nào vặn vào nhiều nhất mà máy vẫn nổ to và "tròn" máy nhất là được.
Chạy đều ga khoảng vài km bác tháo bugi nếu vẫn bị muội thì có thể tháo quả ga (Tháo nắp quả ga chỗ dây ga chạy vào chế) phần đáy quả ga có 1 kim xăng, phía trên kim xăng có 4,5 mức điều chỉnh độ cao thấp của kim xăng. Bác tháo phanh hãm trên kim xăng chuyển lên 2 nấc để phần kim hạ sâu xuống giúp hòa khí có tỷ lệ xăng ít hơn. sau đó lắp lại và thử lại từ đầu. nếu bugi hết muội, mầu vàng là đẹp đấy ạ. Phần tháo quả ga và kim xăng tả trên này hơi khó nhưng thực tế khá đơn giản, bác cứ mạnh dạn tháo ra làm. chỉ lưu ý cẩn thận khi tháo cái phanh hãm kim xăng vì nó nhỏ nên cẩn thận nó văng ra không tìm được.
Chỉnh xong kim xăng thì có thể phải chỉnh garanty lại từ đầu. Chỉnh 2 máy như nhau.