Thưa mợ chủ và những cụ mợ đang xúm vào ném đá hội đồng (cho dù em thấy đa phần các cụ mợ chỉ hóng và ném thôi, chứ chẳng phải dựa trên cái kiến thức hay sự hiểu biết của mình về quán đó).
- Trước hết em muốn hỏi về cái voucher: có phải tất cả những thực khác hôm đó đều dùng voucher hay chi một số ít, còn lại thì trả tiền trực tiếp? Nếu tất cả đều dùng voucher thì mói nên ném đá cái voucher, và cái bọn mạng bán voucher, còn nếu số này chỉ chiếm phần ít, thì bọn đấy không có lỗi, mà là lỗi ở nhà hàng thôi.
-Mợ nói lúc đến rất đông khách, gần như kín quán, đến mức mợ phải lên tầng 2 mà ngồi ghép chung bàn. Trong số những thực khách đó thì bao nhiêu % là thấy không hài lòng giống như mợ? Hay chỉ có mợ là người văn minh, có văn hóa ẩm thực nên mới bức xúc với quán và phục vụ như vậy, còn bao nhiêu đều là loại giá áo túi cơm hết, cho gì ăn nấy, đặt đâu ngồi đấy?
- Theo em biết, và thực tế em đã ăn vài lần ở đây, thì lượng khách mục tiêu của quán là những người đã biết và ưa thích văn hóa ẩm thực Nga, muốn hoài cổ, hoặc muốn thưởng thức những món ưa thích của mình. Quán này nhỏ nhưng chẳng hề rẻ tí nào, bởi đa phần đồ ăn là nhập khẩu. Tiêc là mợ không cho 5 xu ảnh lên để mọi người biết những cái lèo tèo bầy trên đó là những gì. Trứng cá nga xịn thì vài trăm nghìn một hộp bé tí, một đĩa bánh bì trát lơ thơ vài hạt trứng cá cũng hết cả hộp, cái con cá đen đen xấu xấu mà cụ nào nói khống như cá khô, lại là loại cá trích thượng hạng của nga
- Đọc thớt và một số comm của mợ về ăn uống, em thấy mợ là người khá khó tính trong ăn uống, nhất là phục vụ, yêu cầu cao, nên em nghĩ mợ không nên đến những quán nhỏ, và không nên dùng voucher giảm giá. Nhiều khi mợ không được chào đón nhiệt tình ở những quán như quán Nga này, vì những quán đó không dành cho mợ, và mợ cũng không phải người của những quán đó, em không kỳ thị hay có ý gì, chỉ đơn giản là hai bên không hợp nhau, thì chia tay thôi, cùng không nhất thiết phải hô hào kêu gọi mọi người tẩy chay làm chị. Không có mợ thì quán vẫn đông...