Riêng món túi khí thì chê cũng phải biết cách chê. Câu cửa miệng của anti là túi khí Toy bền. Hãng xe rất ít hãng tự sản xuất túi khí. Toyota sử dụng túi khí của hãng Takata là hãng túi khí của Nhật. Túi khí này cũng lắp cho BMW Chrysler Dodge Jeep Chevrolet Ferrari Ford Cadillac GMC Honda Mazda Jaguar Mercedes Nissan Subaru Lexus Audi Volkswagen. Khi hãng xe phát hiện lỗi ở túi khí phải triệu hồi thì tin hay đưa là "Hãng XYZ triệu hồi 5 triệu xe vì lỗi túi khí", đọc tưởng là hãng làm xe lỗi, thực ra lỗi đó của Takata, mà không chỉ hãng XYZ mà còn tất cả hãng khác dùng lô hàng đó của Takata.
Túi khí là con dao hai lưỡi. Một mặt nó chỉ đỡ được 12% thương tích. Phần còn lại là kết cấu khung xe hấp thụ lực đâm và dây an toàn đỡ. Mặt khác, khi bung túi khí có tỷ lệ nổ gây chết người, chủ yếu là những xe cũ, môi trường độ ẩm, nhiệt độ cao, như VN phải cẩn thận. Ở Mỹ đã có nhiều vụ nổ túi khí. Tính đến nay đã có hàng chục người chết, hàng trăm người bị thương vì nổ túi khí.