đi bán tải như phi ngựa ý mà được cái vào chỗ nào cũng không phải xxón
Nhìn yếu mà xấu quá . Con đaya gọi là xe đô thị thôi ai tính suvVới nhu cầu của Bác như vậy tại sao bác không chọn Ford Ecosport nhỉ? Giá lăn bánh tầm khoảng 650tr quá ngon cho 1 chiếc suv gầm cao, tiện nghi vừa đủ, lại nhỏ gọn khi đi trong phố
Thì ngta gọi là suv đô thị mà cụ động cơ nhiều ng cũng đánh giá là yếu nhưng nó cũng có lợi thế là giá ngon,nội thất rộng rãi mà vẫn nhỏ gọn, gầm cao máy thoáng dễ đổ xăng :vNhìn yếu mà xấu quá . Con đaya gọi là xe đô thị thôi ai tính suv
Éch nghe đâu tỏi 3 cụ àThì ngta gọi là suv đô thị mà cụ động cơ nhiều ng cũng đánh giá là yếu nhưng nó cũng có lợi thế là giá ngon,nội thất rộng rãi mà vẫn nhỏ gọn, gầm cao máy thoáng dễ đổ xăng :v
Năm tới Ford về thêm xe Escape hy vọng cụ sẽ yêu :3
Cụ nghe đâu tỏi 3 không biết thế cụ mua Ever đi cho mátÉch nghe đâu tỏi 3 cụ à
Gọi suv cho oai thôi. Chứ đi con đấy thà sedan còn hơn .
Mấy e cross giảm ngang eco thì đẹp nhờ
À k. Ếch e có chê đâu. Thì nghe ở trên này có thớt mà. 800 thì crv hay cx5 khócCụ nghe đâu tỏi 3 không biết thế cụ mua Ever đi cho mát
Giá dự kiến tầm 800-900 thôi cụ ơi, phân khúc giữa ever và eco mà
Ếch suv chính hiệu mà cụ còn chê thì em cũng bó tay ạ
Thị phần suv 5 chỗ nhường cho mấy bác hàn, nhật khá lâu rồi, giờ cũng phải đòi lại chút đỉnh chứÀ k. Ếch e có chê đâu. Thì nghe ở trên này có thớt mà. 800 thì crv hay cx5 khóc
Tin vịt mà nhiều bác bị lừa quá.Tiện có bác sâu nào cho em hỏi bao giờ thì có Escape mới thế để em còn biết đường chờ
Chả có nhẽ thế thật hả bác? Thế biết mua j bi giờ huhu.Tin vịt mà nhiều bác bị lừa quá.
Báo cáo bác là chắc chắn trong tương lai 1-2 năm tới ko có escape về VN đâu bác nhé, không hóng làm gì.
Thích quá thì nhập ngoài thôi.
Đợi 2018 mua CRV thế hệ mới bác nhé. Xe đấy hay hơn hẳn CX-5 cụ ạ.Chả có nhẽ thế thật hả bác? Thế biết mua j bi giờ huhu.
Em biết cái bài hôm nọ đăng là xe nhập riêng rồi. Nhưng thấy vẫn có bài này bài kia bảo là cuối 2017 ra mắt với đầu 2018 có xe nên cứ hóng ấy Có escape thì chả đời nào mua CRV hị hị.Đợi 2018 mua CRV thế hệ mới bác nhé. Xe đấy hay hơn hẳn CX-5 cụ ạ.
Escape thì ko có cửa về VN đâu, cụ đừng chờ làm gì cho mệt.
Cái bài hôm nọ đăng trên mạng chỉ là con Escape đời 2012 và gara bảo dưỡng thôi mà, nó là xe đại sứ quán hay ông nào nhập tư nhân về lâu rồi, ko phải xe Ford nhập về đâu.
Cụ ơi, suy luận đơn giản thôi là sẽ thấy cửa về VN của Escape tiệm cận 0% .Em biết cái bài hôm nọ đăng là xe nhập riêng rồi. Nhưng thấy vẫn có bài này bài kia bảo là cuối 2017 ra mắt với đầu 2018 có xe nên cứ hóng ấy Có escape thì chả đời nào mua CRV hị hị.
Dư lày thì...
Vâng, hôm nọ em đọc thấy bản cao nhất của escape bên Mỹ là 33k, về VN mà 66k thì em đập thêm tí tiền mua phéng con GLC :-DCụ ơi, suy luận đơn giản thôi là sẽ thấy cửa về VN của Escape tiệm cận 0% .
Dư lày cụ nhé: Ford Escape hiện ko được sản xuất tại ĐNA, nên ko có bất kỳ lợi thế nào về thuế nhập khẩu. Ngay từ năm nay năm 2017, xe bình dân ko phải sx tại ĐNA đã gần như ko có cửa tại VN (Ví dụ: Peugoet 508, Volkwagen Passat, Polo ...vv..)
Đến 2018 1 là xe phải sx trong nước, 2 là phải sx tại ĐNA mới mong có cửa tại VN khi cạnh tranh các phân khúc gầm cao 5 chỗ hạng compact.
Với việc sang năm 2018 khả năng CX5 lắp trong nước giá chỉ 700-900, CRV nhập Thái chắc 800-1 tỉ.
Con Escape option tương đương con CX-5 giá 800 ở VN bên Mẽo cũng phải 30k obama rồi(http://www.ford.com/suvs-crossovers/escape/2018/models/escape-sel/)
Suy ra, cửa là 0% cụ ạ. Em nghĩ Ford VN cũng đã tính hết rồi, nếu họ còn nhập để đủ dòng sp thì em sợ cụ cũng ko dám mua đâu, khi mà giá của nó đắt hơn CX-5 và CRV đến 30-40%
Vâng, em cũng như bác. Nhưng Ford ở VN sẽ ko bao giờ có cửa với các hãng Nhật. Chỉ đánh 1 số dòng xe ngách thôi.Vâng, hôm nọ em đọc thấy bản cao nhất của escape bên Mỹ là 33k, về VN mà 66k thì em đập thêm tí tiền mua phéng con GLC :-D
Haizzzzz yêu bạn ford mà chả biết làm dư lào. Sedan muốn mua mondeo/fusion thì không nhập không sx, SUV muốn mua escape thì dừng tiêu thụ.
Tăng giá từ 833 lên 925 là do tăng thuế chứ?E chả hiểu sao cụ nghĩ là bán tải tăng giá sẽ ế nhỉ, nhìn lại thời gian đầu tiên bán tải Ranger 3.2 mới về vn giá là 833 triệu và sau 3 năm giá niêm yết đã lên 925 T mà kh vẫn tin tưởng để tìm mua . Tất nhiên cùng tủy vào mục đích sử dụng để lựa chọn xe , thiết nghĩ với cơ sở hạ tầng đường xá của vn thì bán tải cũng có những thế mạnh riêng , bên cạnh đó với những ưu thế về thuế trong thời điểm hiện tại cũng là điểm cộng đê kh lựa chọn dòng bán tải
Chuẩn rồi. Giá bán tải cạnh tranh là do thuế. Với các công nghệ trang bị trên xe bán tải vào xe SUV thì đắt gần gấp rưỡi còn gì.Doanh số là doanh số tổng. Cụ có thống kê lại xem bn xe mua chở hàng k
Thử hỏi xem 10 ông mua bt thì maya ông để chở hàng. Hay mua vì thuế ưu đãi là nhiều. Cụ này nhây quá.
Nếu nửa năm nữa cụ còn làm sale ford thì tag nhau vào thớt này nhé
Úi vẫn vụ này à. Tăng thuế thì sản lượng thấp là đương nhiên. Ví dụ giờ e cũng là ng thích gầm cao xe chắc chắn. Tền thì ít. Cx5 bọt nhất ra biển hơn 900. Bằng con ngon nhất của bán tải.Chuẩn rồi. Giá bán tải cạnh tranh là do thuế. Với các công nghệ trang bị trên xe bán tải vào xe SUV thì đắt gần gấp rưỡi còn gì.
Kệ tụi sâu đó cụ ơi. Xe bán tải mà áp thuế giống xe con thì phải lên tầm 1.2 -1.4 tỏi, điên mà mua. Lúc í người mua là người sử dụng chức năng tảiÚi vẫn vụ này à. Tăng thuế thì sản lượng thấp là đương nhiên. Ví dụ giờ e cũng là ng thích gầm cao xe chắc chắn. Tền thì ít. Cx5 bọt nhất ra biển hơn 900. Bằng con ngon nhất của bán tải.
Nếu có tầm 700 chả mua dc con suv nào ra hồn thì mua bán tải cho nó mát. Nhưng khi thuế tăng ngang hoặc rẻ hơn suv 1 tí. Ng ta sẽ cân nhắc nhiều. Các cụ cứ cãi là doanh số vẫn cao rồi lôi doanh số ranger mấy năm trc khi tăng thuế ra. Chịu.