Kính các cụ!!!
Lập luận kích thước thì ngu quá, nói thế con Lx570 với Cadillac Escalate và mấy con MPV cũng phải cho nghỉ hết cụ nhỉTheo em nhận định thì kiểu gì cũng lên, sớm hay muộn thôi. Trước bán tải đc hỗ trợ khi nó còn ít, nhưng giờ các cụ thấy nó phát triển nhanh quá nên tăng phí để kìm lại cũng là điều dễ đoán thôi ạ.
EM nghe đâu đó còn có lập luận bán tải kthuoc lớn tốn diện tích khi lưu thông nên sẽ bị hạn chế cơ
Đúng sai thì sau mới rõ, cơ mà tình hình hiện tại là thế.
Nó cũng k chạy nhiều như bán tải bây giờ. Mà các ổng đã muốn tăng thì lập luận gọi là có thôi cụ ơi :3 ahihiLập luận kích thước thì ngu quá, nói thế con Lx570 với Cadillac Escalate và mấy con MPV cũng phải cho nghỉ hết cụ nhỉ
mà thuế, phí của tụi đó cũng đâu có ít cụ :3, bằng mấy con pickup ấy chứLập luận kích thước thì ngu quá, nói thế con Lx570 với Cadillac Escalate và mấy con MPV cũng phải cho nghỉ hết cụ nhỉ
Nếu WT lên tầm gần 1 tỏi thì vẫn sẽ có khách hàng. Vì SUV tầm 1 tỏi ko được như WT, chỉ sợ lên quá 1 tỏi thì mới khó.em chả biết có tăng hay không nhưng em hóng được những tin như này để các cụ tham khảo :
- Thuế trước bạ sẽ tăng ( tăng bao nhiêu và vào lúc nào thì chưa rõ )
- Do hệ quả "coi" xe Bán tải như xe con dẫn đến việc áp dụng giá thuế nhập khẩu theo khung như xe con . Vậy với những xe từ 3.0 trở lên sẽ chịu áp thuế cao hơn bây giờ ---> Nếu chiếc xe bán tải 3.2 thì dự kiến tổng thành có thể trên 1 tỏi
Với giá đó thì dòng bán tải khó mà cạnh tranh nổi với các dòng xe cùng tầm giá .Vì vậy , số phận của các dòng bán tải từ 3.0 còn bỏ ngỏ ( có thể ko nhập về VN nữa )
Trên đây chỉ là những góp nhặt thông chưa kiểm chứng để các cụ tham khảo , còn thực hư như thế nào thì đợi "Hạ Hồi Phân Giải "
Chúc cccm có quyết định thông minh nhất để mua đc chiếc xe ưng ý với giá cả phải chăng nhất
Biển thì chuẩn rồi, nhưng cái 6% có sure ko cụ sâu? nghe giang hồ đồn là ko có sở cứ để lên mốc đó..thuế bán tải lên 6% và biển bằng biển xe con ạ
cũng chưa biết được cụ ạ, chính sách thay đổi từng ngày, khi nào giấy trắng mực đen đóng dấu vào mới tin,Biển thì chuẩn rồi, nhưng cái 6% có sure ko cụ sâu? nghe giang hồ đồn là ko có sở cứ để lên mốc đó..
Mấy là mấy thế nào. Thuế của lx570 đủ mua đủ dàn bán tải ở ta ấy chứ .mà thuế, phí của tụi đó cũng đâu có ít cụ :3, bằng mấy con pickup ấy chứ
Chuẩn rồi cụ ơiMấy là mấy thế nào. Thuế của lx570 đủ mua đủ dàn bán tải ở ta ấy chứ .
Nói thế cho oai thôi chứ mỗi hãng có 1 con à giã tb bản cao cấp nhất tầm đầu 8. Đủ dàn thậtChuẩn rồi cụ ơi
Thuế đủ mua cả dàn
Em nhẩm sơ sơ thì mua được của gia đình nhà ranger 2017 cụ ạ :3 Tầm 6-7 mạng gì đó :vNói thế cho oai thôi chứ mỗi hãng có 1 con à giã tb bản cao cấp nhất tầm đầu 8. Đủ dàn thật
Thế thì chắc là tăng thật rồi. Tăng thuế thế thì lại ế thôi. Quay sang suv- năm 2018 Ford VN ko nhập bản 3.2 do chính sách thuế,
- chính sách thuế trước bạ tăng.
=> giá xe chắc chắn tăng, có điều ít hay nhiều thôi.
( em cóp nhặt đc vậy nên góp ý cho đủ góc cạnh )
E chả hiểu sao cụ nghĩ là bán tải tăng giá sẽ ế nhỉ, nhìn lại thời gian đầu tiên bán tải Ranger 3.2 mới về vn giá là 833 triệu và sau 3 năm giá niêm yết đã lên 925 T mà kh vẫn tin tưởng để tìm mua . Tất nhiên cùng tủy vào mục đích sử dụng để lựa chọn xe , thiết nghĩ với cơ sở hạ tầng đường xá của vn thì bán tải cũng có những thế mạnh riêng , bên cạnh đó với những ưu thế về thuế trong thời điểm hiện tại cũng là điểm cộng đê kh lựa chọn dòng bán tảiThế thì chắc là tăng thật rồi. Tăng thuế thế thì lại ế thôi. Quay sang suv
số ng yêu và cần thực sự k nhiều. Nghe đâu thêm trăm mấy 200 tỏi nữa thì đi pajero cho mátE chả hiểu sao cụ nghĩ là bán tải tăng giá sẽ ế nhỉ, nhìn lại thời gian đầu tiên bán tải Ranger 3.2 mới về vn giá là 833 triệu và sau 3 năm giá niêm yết đã lên 925 T mà kh vẫn tin tưởng để tìm mua . Tất nhiên cùng tủy vào mục đích sử dụng để lựa chọn xe , thiết nghĩ với cơ sở hạ tầng đường xá của vn thì bán tải cũng có những thế mạnh riêng , bên cạnh đó với những ưu thế về thuế trong thời điểm hiện tại cũng là điểm cộng đê kh lựa chọn dòng bán tải