Em sẽ mua thêm con nữa. Hạ Long còn rộng chỗ lắm chả tắc được, có đi HN thì em chơi Limosine và taxi rẻ chán. Hóng 2018
Ý kiến của cụ cũng là một ý. Việc không vì HN, SG mà ảnh hưởng đến cả 61 tỉnh, thành còn lại em cũng đồng ý. Nhưng cụ nói dân HN, SG phải trả tiền biển HN, SG như là phí "oai", "thích sành điệu" là cực đoan đấy nhé. Nó là nhu cầu thực tế và chính đáng.Đông tắc đúng là chỉ HN, SG. Ko thể chỉ vì 2 ô này mà bắt 61 ô còn lại theo cả. PA e đưa ra đây đảm bảo đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả. Giá xe phải giảm cho tiệm cận các nước láng giềng, riêng ô nào thích biển HN, SG thì phải chấp nhận mua đắt như hiện nay, cái đấy gọi là phí oai đấy thích sành điệu mà, kết hợp siết chặt chuyển đổi biển giữa các tỉnh, tăng phí đổi biển tỉnh lẻ về tỉnh chẵn HN, SG thật cao sao cho giữa việc đăng ký mới với đổi biển là tương đương, giữa các tỉnh lẻ với nhau thì lại dễ dàng hạt rẻ keke. Đồng thời hạn chế tối đa xe biển tỉnh đi nội đô SG, HN, mở các trạm trung chuyển xe bus lớn tại vành đai để vận chuyển khách vào trung tâm. Ô nào nhà nội thành lách luật mua xe biển tỉnh thì siết bằng cách hạn chế xe biển tỉnh chạy nội đô, 1 tuần được hoạt động t7, cn còn ngày thường ra ngoài đường giờ cao điểm là phạt sao cho các bố lách luật khó thở quá buộc phải bán xe hoặc đổi biển.
Chuẩn cụ. Đã đến lúc cp phải thay đổi từ suy nghĩ & hành động vì kinh tế, nhân quyền. Em thấy giá xe cao người vn mất hẳn quyền được an toàn cho bản thân và gia đình.Nếu chỉ tư duy xuôi chiều là xe rẻ tắc đường thì là cách nghĩ đơn giản, đơn giản đến mức thiển cận. Nếu ng Đức, ng Mỹ hay Hàn (Lấy Hàn có diện tích còn nhỏ hơn VN nhưng CN ô tô rất phát triển) nghĩ như vạy thì họ đã chả có ngành CN ô tô hiện đại.
SX j cũng phải có TT....VN có dân số thứ 13-14 TG trong độ tuổi vàng LĐ đã là 1 lợi thế, 1 nền kinh tế đang tăng trưởng khá, một TT lao động với chi phí hợp lý quá thuận lợi cho TT ô tô bùng nổ và ké theo ngành CN này. Vậy mà lại đi bóp TT ô tô với tư duy ấu trĩ là sợ tắc đường, sợ ko có chỗ đỗ. Sợ mà như thế chắc Sing hay HK phải cấm tiệt ô tô vì quá bé, chỉ nên đi bộ và tàu điện, buýt.
Với sức ép hạ tầng phải đáp ứng ùn tắc do ô tô chúng ta sẽ rất nhanh chóng có đường, có cầu mới. Bằng chứng chả đâu xa ngay quanh TSN của SG đã khánh thành liên tiếp các cầu vượt trc 2 tháng giải quyết lập tức ùn tắc GT.
Xa hơn với sức ép lớn về giao thông thì sẽ phải đồng bộ cả qui hoạch và XD....lúc đó chúng ta mới có bộ mặt đô thị hiện tại. Còn vì cái tư duy sợ tắc đường bao năm qua giá xe VN cao ngất mà qui hoạch đô thị cùng môi trường sống thì HN và SG thua cả tỉnh lẻ như Hải Dương, Vĩnh Yên...Về các tp này còn yên tĩnh, trong lành hơn 2 cái đo thị lô nhô, bụi bặm và chật ních ng là HN SG.
Vì thế hãy để giá xe về ngang bằng khu vực và TG. Ng dân VN bao năm đổ xương máu cho hoà bình độc lập là để đc tận hưởng các tiện ích, dịch vụ và và sản phầm văn minh của nhân loại, chứ ko phải sống kiếp cừu, ngựa sau những nề khung đc xây bởi 1 lũ ng vô trách nhiệm và dốt nát. Làm đc thế dù chúng ta có mất 5-10 năm ách tắc tại cửa ngõ và trung tâm 1 số Tp lớn nhưng chúng ta sẽ sớm có hạ tầng, có qui hoạch đô thị văn minh hiện đại xứng tầm TG và có cả 1 ngành CN ô tô sẽ nổi lên cạnh tranh KV và TG.
2018 mà xuống 500 là quất ngayHiện nay City bản TOP hơn 600 triệu cụ
Cách đây khoảng 7 năm, đứa bạn em ở bển mua 1 cái xe suzuki 4 chỗ, xe second-hand nhưng chạy ngon, giá 3k Obama, bằng cái Piagio nhà mình2018 mà xuống 500 là quất ngay
7 năm trước mà 3k thì vẫn đắt mà cụ,chắc xe lướt ở vn giá 80tr xe cũ còn có mà cụ,hóng giá xe mới lên e cũng hóng đâyCách đây khoảng 7 năm, đứa bạn em ở bển mua 1 cái xe suzuki 4 chỗ, xe second-hand nhưng chạy ngon, giá 3k Obama, bằng cái Piagio nhà mình
Em chỉ ước bao giờ VN có giá ô tô vậy, và có đủ đường cho ô tô chạy
Rõ khổ nhà cụ này,cụ có máu ko e giới thiệu trên này còn có cụ rao ít hơn con số 80 đấy nói tiếp để cụ giật mình 30tr còn có3k xe mới lắm ạ, chạy êm ru bà rù.
Ở vn có xe ô tô cũ 80 triệu mà em ko biết đấy
Thôi cụ cứ hóng cùng e.cách đây mấy tháng e định múc con i10 rồi,nge mấy bạn bên huyndai kêu xe ko giảm với này nọ ghe lắm,nhưng e hóng đc mây hông tin lên cứ chờ đợi,giờ ít nhất có thành quả cho công chờ đợi rồi,năm sau giá giảm đc sâu tí nữa có khi quay sang m33k xe mới lắm ạ, chạy êm ru bà rù.
Ở vn có xe ô tô cũ 80 triệu mà em ko biết đấy
Rõ khổ nhà cụ này,cụ có máu ko e giới thiệu trên này còn có cụ rao ít hơn con số 80 đấy nói tiếp để cụ giật mình 30tr còn có
39 củ chắc em ko dám lái trước khi cho thợ soi x quang.Thôi cụ cứ hóng cùng e.cách đây mấy tháng e định múc con i10 rồi,nge mấy bạn bên huyndai kêu xe ko giảm với này nọ ghe lắm,nhưng e hóng đc mây hông tin lên cứ chờ đợi,giờ ít nhất có thành quả cho công chờ đợi rồi,năm sau giá giảm đc sâu tí nữa có khi quay sang m3
E thấy ý kiến của cụ rất hay và mạnh mẽ, ko thể vin mãi vào lý do hạ tầng 2 tp lớn chưa đáp ứng, khác gì chưa có tiền mua gạo nấu cơm thì nhà thằng hàng xóm cũng chưa đc ị à, e ở HN nhưng cũng chấp nhận tắc đường ạNếu chỉ tư duy xuôi chiều là xe rẻ tắc đường thì là cách nghĩ đơn giản, đơn giản đến mức thiển cận. Nếu ng Đức, ng Mỹ hay Hàn (Lấy Hàn có diện tích còn nhỏ hơn VN nhưng CN ô tô rất phát triển) nghĩ như vạy thì họ đã chả có ngành CN ô tô hiện đại.
SX j cũng phải có TT....VN có dân số thứ 13-14 TG trong độ tuổi vàng LĐ đã là 1 lợi thế, 1 nền kinh tế đang tăng trưởng khá, một TT lao động với chi phí hợp lý quá thuận lợi cho TT ô tô bùng nổ và ké theo ngành CN này. Vậy mà lại đi bóp TT ô tô với tư duy ấu trĩ là sợ tắc đường, sợ ko có chỗ đỗ. Sợ mà như thế chắc Sing hay HK phải cấm tiệt ô tô vì quá bé, chỉ nên đi bộ và tàu điện, buýt.
Với sức ép hạ tầng phải đáp ứng ùn tắc do ô tô chúng ta sẽ rất nhanh chóng có đường, có cầu mới. Bằng chứng chả đâu xa ngay quanh TSN của SG đã khánh thành liên tiếp các cầu vượt trc 2 tháng giải quyết lập tức ùn tắc GT.
Xa hơn với sức ép lớn về giao thông thì sẽ phải đồng bộ cả qui hoạch và XD....lúc đó chúng ta mới có bộ mặt đô thị hiện tại. Còn vì cái tư duy sợ tắc đường bao năm qua giá xe VN cao ngất mà qui hoạch đô thị cùng môi trường sống thì HN và SG thua cả tỉnh lẻ như Hải Dương, Vĩnh Yên...Về các tp này còn yên tĩnh, trong lành hơn 2 cái đo thị lô nhô, bụi bặm và chật ních ng là HN SG.
Vì thế hãy để giá xe về ngang bằng khu vực và TG. Ng dân VN bao năm đổ xương máu cho hoà bình độc lập là để đc tận hưởng các tiện ích, dịch vụ và và sản phầm văn minh của nhân loại, chứ ko phải sống kiếp cừu, ngựa sau những nề khung đc xây bởi 1 lũ ng vô trách nhiệm và dốt nát. Làm đc thế dù chúng ta có mất 5-10 năm ách tắc tại cửa ngõ và trung tâm 1 số Tp lớn nhưng chúng ta sẽ sớm có hạ tầng, có qui hoạch đô thị văn minh hiện đại xứng tầm TG và có cả 1 ngành CN ô tô sẽ nổi lên cạnh tranh KV và TG.
em quyết định rời hà nội nên mong giờ đến cuối năm nó giảm nữa ạVâng, e tỉnh lẻ, đang mong giảm từng ngày ạ.
Thế thì quá ngăn sông cấm chợ thời xưa ạ ? Chỉ cần quy hoạch vùng tốt là dân khỏi về Hn , Sg lúc đấy tự vắng. Đường tắc không đi được thì dân sẽ hạn chế đi chuyển sang pt công cộng. Xe rẻ thì nhiều người sẽ mua nhà ngoại thành và lv nội thànhĐông tắc đúng là chỉ HN, SG. Ko thể chỉ vì 2 ô này mà bắt 61 ô còn lại theo cả. PA e đưa ra đây đảm bảo đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả. Giá xe phải giảm cho tiệm cận các nước láng giềng, riêng ô nào thích biển HN, SG thì phải chấp nhận mua đắt như hiện nay, cái đấy gọi là phí oai đấy thích sành điệu mà, kết hợp siết chặt chuyển đổi biển giữa các tỉnh, tăng phí đổi biển tỉnh lẻ về tỉnh chẵn HN, SG thật cao sao cho giữa việc đăng ký mới với đổi biển là tương đương, giữa các tỉnh lẻ với nhau thì lại dễ dàng hạt rẻ keke. Đồng thời hạn chế tối đa xe biển tỉnh đi nội đô SG, HN, mở các trạm trung chuyển xe bus lớn tại vành đai để vận chuyển khách vào trung tâm. Ô nào nhà nội thành lách luật mua xe biển tỉnh thì siết bằng cách hạn chế xe biển tỉnh chạy nội đô, 1 tuần được hoạeest động t7, cn còn ngày thường ra ngoài đường giờ cao điểm là phạt sao cho các bố lách luật khó thở quá buộc phải bán xe hoặc đổi biển.