Em tưởng chỗ này nằm trong danh sách cây xăng tin cậy cơ mà???
Link gốc đây ợ :
Vâng cám ơn cụ đã lục tìm tư liệu hộ em.Nhờ bác chủ thớt cóp & pết link này cho mọi người tham khảo ( e dùng nokia đểu ko pết được ):
Link gốc đây ợ :
Cụ đi xe đức thì nên tìm cây xăng đức sx mà đổ cụ ah. E nghĩ ở VN phần lớn là cây xăng tàu, sai số chắc là chuyện đương nhiên.Vâng cám ơn cụ đã lục tìm tư liệu hộ em.
Như em đã nói, em đã thử 3 cách đổ: đổ theo số tiền, đổ theo số lít và đổ đầy bình cật lực. Kết quả là khác nhau.
Cụ nghiên cứu cho em vụ xăng tăng giá 5%, tại sao số tiền chênh lệch giữa giá cũ và giá mới em phải trả lên đến 15%.
Xe Hàn xẻng thì có thể là bình xăng sai, nhưng xe Đức thì nổi tiếng là chính xác tuyệt đối.
Cụ đi xe container rồi mà còn cm kiểu như này, trọng lượng tối đa này nhà sx khuyến cáo để đảm bảo an toàn thôi, cụ ko nghe thì xe cụ nhanh hỏng, đi trên đường kém an toàn hơn... còn về dung tích bình xăng nguyên bản của nó làm là 64l rồi thì cụ có bơm đc 64.5l xăng vào ko?Bác nên kiểm tra cho kỹ hơn vì cũng chả tin được cái catalogue quá đâu. Ví dụ như nó bảo xe chỉ chở tối đa được 400kg, thế mà chất đến 500kg vẫn chạy phe phé. Các loại xe em đã dùng từ xưa đến nay đổ đầy ặc thì bao giờ cũng quá dung tích catalogue ghi cả.
Thế thì còn nói làm quái gì. Nếu đúng cái bình chỉ có thể tích 64l thì không thể bơm được 64,5l, nhưng thể tích cái bình đó mặc dù tây nó bảo chỉ chứa 64l thôi nhưng thực tế thì nó lại sx lớn hơn 1 chút, đấy cũng là chuyện bình thường.Cụ đi xe container rồi mà còn cm kiểu như này, trọng lượng tối đa này nhà sx khuyến cáo để đảm bảo an toàn thôi, cụ ko nghe thì xe cụ nhanh hỏng, đi trên đường kém an toàn hơn... còn về dung tích bình xăng nguyên bản của nó làm là 64l rồi thì cụ có bơm đc 64.5l xăng vào ko?
Cái này em thấy bác sai rồi. Em nghĩ đã là intruction của nsx thì phải cực kỳ chính xác bác ạ. Làm j có chuyện nsx đưa ra full 64l mà còn đổ đc 64.5l như vậy thì loạn hết àThế thì còn nói làm quái gì. Nếu đúng cái bình chỉ có thể tích 64l thì không thể bơm được 64,5l, nhưng thể tích cái bình đó mặc dù tây nó bảo chỉ chứa 64l thôi nhưng thực tế thì nó lại sx lớn hơn 1 chút, đấy cũng là chuyện bình thường.
Vâng cụ ạ. Em đã theo dõi rất kĩ sau mỗi lần xăng tăng giá rồi ạ. Lần gần đây nhất thì cái bình xăng của nhà em nó nở ra thêm 10% nữa cơ ạ.Thế thì còn nói làm quái gì. Nếu đúng cái bình chỉ có thể tích 64l thì không thể bơm được 64,5l, nhưng thể tích cái bình đó mặc dù tây nó bảo chỉ chứa 64l thôi nhưng thực tế thì nó lại sx lớn hơn 1 chút, đấy cũng là chuyện bình thường.
Khiếp, nhà cháu chạy xe Nhật (cũng thương hiệu mạnh! ) nhưng nghe cụ phán bỗng thấy bất an quá! Nói thật, đến thời buổi này mà cụ còn phát ngôn vậy thì nhà cháu có lời: cụ đi xe Đức thì nên chọn cái cây xăng Đức mà đổ cho nó yên tâm.Vâng cám ơn cụ đã lục tìm tư liệu hộ em.
Như em đã nói, em đã thử 3 cách đổ: đổ theo số tiền, đổ theo số lít và đổ đầy bình cật lực. Kết quả là khác nhau.
Cụ nghiên cứu cho em vụ xăng tăng giá 5%, tại sao số tiền chênh lệch giữa giá cũ và giá mới em phải trả lên đến 15%.
Xe Hàn xẻng thì có thể là bình xăng sai, nhưng xe Đức thì nổi tiếng là chính xác tuyệt đối.
bẩm cụ, 10 cây xăng như nhau cả 10 thì ae ta treo xe lên ợCám ơn cụ đã cảnh báo...Em cũng đã 1 vài lần nghi ngờ cây xăng này ... Từ nay cạch mặt nó ra... TREO VÒI NÓ LÊN các cụ nhé...:21:
Vâng cám ơn cụ ạ. Em đi đổ cây xăng của Đức, mà người bơm xăng là Việt và kiểu tăng giá xăng của Việt, cách đong của Việt, thì em chiệu ợ. Hu hu.Khiếp, nhà cháu chạy xe Nhật (cũng thương hiệu mạnh! ) nhưng nghe cụ phán bỗng thấy bất an quá! Nói thật, đến thời buổi này mà cụ còn phát ngôn vậy thì nhà cháu có lời: cụ đi xe Đức thì nên chọn cái cây xăng Đức mà đổ cho nó yên tâm.