- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 6,476
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cứ thị trường tự do là ổn nhất. Thả nổi nhập về giá bao nhiêu thì bán bấy nhiêu. Cứ quản lý áp giá thế này dân khổ mà doanh nghiệp cũng mang tiếng.
Mã Lai Á chỉ đủ gạo ăn trong hai tháng rưỡi nữa nếu không được Anh Hai Việt Nam xuất khẩu qua Không chỉ Mã Lai Á mà Nhật Bổn, Nam Triều Tiên cũng sẽ thiếu gạo như vậy nếu không được Anh Hai xuất qua...Bên Malai xăng rẻ nhưng nhiều thứ lại đắt hơn VN. VN mà có mỏ dầu bằng Malai thì xăng cũng rẻ thôi. Nhà trồng được thì nó sẽ rẻ.
Tiên sư cái bọn phá giá .
Thế giới đại đồng mà chúng nó buôn bán thế này thì chết, chỉ béo bọn buôn lậu .
Chiến xác bác àCứ thị trường tự do là ổn nhất. Thả nổi nhập về giá bao nhiêu thì bán bấy nhiêu. Cứ quản lý áp giá thế này dân khổ mà doanh nghiệp cũng mang tiếng.
cụ có biết Sing nó sạch thế nào khôngThế giá xăng ở Singapore thì nó giải thích thế nào? Có lộn mề không?
Công nhận. Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác chi phối giá xăng bán ra mà.Chủ thớt dốt nhưng lại thích tuyên truyền
Nếu so sánh khoa học, khả năng lọc dầu của VN, Mã, Sing, Mẽo như sau
VN: 55,000 m3 / ngày
Mã: 93,000 m3/ ngày
Sing: 221,000 m3/ngày
Mẽo: Ko thể tính nổi vì tông sản lượng quá khủng.
Vật giá đc quyết định bởi cung cầu. Mã sx lọc đc nhiều dầu thế kia thì giá thấp hơn VN là đương nhiên. Còn nhiều anh cứ thắc mắc là sao giá dầu đi xuống mà xăng ko giảm. Bởi vì giá dầu có 100 hay 20 USD/ thùng thì nhà máy lọc dầu vẫn cần phải chi cho số lượng cn như vậy + rất nhiều khoản phí khác ngoài phí thanh toán dầu thô
Giỏi thì đi giải bài toán nguồn cung, còn kém hơn thì đi làm giàu để ra đường đổ xăng ko thèm liếc, còn kém hơn thì tự chịu
Vẫn gấp rưỡi malai cụ nhỉ?E thấy bẩu xăng VN mai xuống tầm 12k/l
Thuế Môi Trường 4k/lít không thay đổi đâu cụ, trích dự phòng 1k nữa, thằng Malai nó còn trợ giá nhiên liệu chứ ko thèm thu thuế nhé, chứng tỏ giá gốc của nó cũng cao gớmVẫn gấp rưỡi malai cụ nhỉ?
Bọn nó ko đóng thuế môi trường nhỉ? Bọn sultan ở bển không nghĩ nổi chiêu này sao?Thuế Môi Trường 4k/lít không thay đổi đâu cụ, trích dự phòng 1k nữa, thằng Malai nó còn trợ giá nhiên liệu chứ ko thèm thu thuế nhé, chứng tỏ giá gốc của nó cũng cao gớm
Giá dầu giảm thì thu về được ít.mình xuất thô, nhập tinh.E thấy giá dầu hạ nhiều thì nền kinh tế cũng đc hưởng lợi nhiều chứ nhỉ.
Cụ nói thế là chưa đủ. .. Phải rẻ theo thu nhập thấp của VN. Chứ rẻ nhất tg vẫn chưa được đâu.Người Việt được cái tìm tỏi giỏi, toàn tìm những thứ rẻ nhất trên quả đất rồi lôi về để than vãn mà quên đi những thứ đắt ở vùng đó hoặc cùng mặt hàng đó mà đắt ở vùng khác ^^
Giờ Việt Nam mà đáp ứng được hết yêu cầu của con dân thì quá luôn thiên đường: Cái gì cũng rẻ nhất quả đất ^^
Vẫn có luồng ý kiến trên OF là gạo đang nhiều quá, tạm ngưng XK gạo là chết nông dân, 1 vụ lúa đủ ăn 2 năm.Theo tôi, cần dừng ngay việc lấy bờ xôi ruộng mật làm kcn. Giờ mới biết đất nông nghiệp quý giá thế nào
Mà các cụ ấy so cũng không phù hợp.Người Việt được cái tìm tỏi giỏi, toàn tìm những thứ rẻ nhất trên quả đất rồi lôi về để than vãn mà quên đi những thứ đắt ở vùng đó hoặc cùng mặt hàng đó mà đắt ở vùng khác ^^
Giờ Việt Nam mà đáp ứng được hết yêu cầu của con dân thì quá luôn thiên đường: Cái gì cũng rẻ nhất quả đất ^^
Vấn đề là CP thiếu nguồn thu nên phải trông vào thu từ xăng, chứ nếu xuất khẩu dầu mỏ ngang với Ma lai thì họ sẽ không phải thu từ xăng nữa mà có khi cũng trợ giá như Malai.Mà các cụ ấy so cũng không phù hợp.
Ngoài lý do Malay trợ cấp, thì cái mật độ dân số của Việt Nam so với Malay cũng là lí do cần phải có thuế để hạn chế sử dung :
Malay : 330,803 km2 , dân số 32 triệu.
Việt Nam : 331,212 km2, dân số 98 triệu.
Tức là diện tích 2 nước to như nhau nhưng dân ta đông gấp 3, nếu thả cửa cho dân mua xăng rẻ chạy phân khối lớn với ô tô đầy đường thì vỡ mồm khí thải và tắc đường các thành phố cũng khủng khiếp.
Em nói về nguyên nhân đánh thuế, còn việc sử dụng cái thuế ấy đúng mục đích không thì lại là chủ đề khác rồi.