bằng 2 con sh là cũng đủ mơ rồi cụ ơiem fun thôi ạ vì cũng có ước muốn giống cụ
![]()
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
bằng 2 con sh là cũng đủ mơ rồi cụ ơiem fun thôi ạ vì cũng có ước muốn giống cụ
![]()
So với bây giờ sau 5 năm mua xe mới mất giá 80 triệu cơ hả cụ ( xe vios mới AT giảm còn 540tr). Thế này xe toy ko giữ giá mà là lạm phát phá giá do chính sách của hãng rồiEm nhớ k nhầm là 620 triệu, vì hồi đó ông bạn mua xe trong phân khúc đó, em tư vấn mua honda city, đã rủ đc dăm bẩy cụ OFers mua cùng cho rẻ, tính ra rẻ hơn được so với vios khá nhiều, lâu quá k nhớ là năm trăm mấy. city chỉ ghét cái hình thức quá xấu (với mắt em), còn đâu hơn vios mọi mặt. Vios chân ga đi chán thậm tệ, ghế sau chật vãi lại k có cửa gió sau, nói chung họ hàng nhà toy từ vios, altis, camry ở bển được cái rẻ và bền, nhưng đi rất chán, ga và lái nó cứ sượng sượng kiểu gì, dân mình khi đã làm quen với ô tô rồi thì sẽ nhận ra điều đó và nó phải giảm giá là tất yếu thôi.
Tiếc rằng bạn em sau quyết lấy vios, giờ hình như city đắt hơn vios
Cụ bị ngược rồi, lạm phát thì tăng chứ k giảm. lạm phát 1 năm 10% thì sau 5 năm nếu giá tuyệt đối giữ nguyên thì giá phải là 930 triệu nếu tính yếu tố lạm phát.So với bây giờ sau 5 năm mua xe mới mất giá 80 triệu cơ hả cụ ( xe vios mới AT giảm còn 540tr). Thế này xe toy ko giữ giá mà là lạm phát phá giá do chính sách của hãng rồi
Em đang nói phân khúc bán tải mà cụ, tới Hàn cũng tham gia phân khúc nàyTổng số xe đến tháng 9 năm 2019, Hyundai đang vượt Toy 300 xe rồi. Cụ vào xem thử xem Honda, Mit va Mazda đang ở đâu
![]()
Link: https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/t...ieu-xe-nhat-thang-92019-20191014232045639.htm
Thông minh nhưng...hết thời...Đúng là thời của xe Hàn thật, người người nhà nhà ca tụng xe Hàn. Chiến lược xe Hàn ở Việt Nam tốt quá, iem đi xe Nhật chẳng dám nói năng gì kẻo bị nói là tiêu dùng kém thông minh.
Vì thuế chước bạ nộp theo giá xe hồi chưa giảm hoặc giá áp thuế cụ ạ! Như con everest bản thấp giá tầm dưới 1 tỷ nhưng giá áp thuế là 1,3tỷ thì phảiem hỏi ngu tí tẹo ạ: Sao em toàn thấy bảo giá bán xe rẻ đi khối rồi mà lăn bánh vẫn cao là sao ạ?
Đấy là chưa có chính sách tốt cho xe tàu cụ ạ, xe tàu bây giờ tràn sang thì xe Hàn cũng ngã ngồi thôi.Trước đây cảm ơn anh Tầu dân mình có con xe máy đúng giá mà đi. Bây giờ chắc phải cảm ơn anh Hàn các cụ nhỉ?
Đúng là bị mấy bác quăng cho cái câu đấy akay thật... còn cả câu “ xe động cở đời nhà Tống, xe không có gì để hỏng, thùng tôn di động”....Đúng là thời của xe Hàn thật, người người nhà nhà ca tụng xe Hàn. Chiến lược xe Hàn ở Việt Nam tốt quá, iem đi xe Nhật chẳng dám nói năng gì kẻo bị nói là tiêu dùng kém thông minh.
Có gì phải cay hả Cụ, mình thích xe gì thì mình đi, ai kêu cũng kệ vì tiền bỏ ra là tiền của mình. Em đang đi công nông lợp tôn đây còn chả vẫn đề gìĐúng là bị mấy bác quăng cho cái câu đấy akay thật... còn cả câu “ xe động cở đời nhà Tống, xe không có gì để hỏng, thùng tôn di động”....
Mà máy Daihatsu chứ có phải của Toy đâu. Khổ thân cũng chỉ vì mong nó giữ giá.E cũng công nhận, ko hiểu sao bà con lại dũng cảm ném ra gần 500tr cho con Wigo (bản cao nhất)
Điển hình là tay nắm cửa và chỗ mở cốp cụ nhỉ?Phải công nhận thằng Toy thiết kế xấu..
Nó ra cái con Wigo ko đỡ được .
So với con Morning xấu hơn nhiều