- Biển số
- OF-53457
- Ngày cấp bằng
- 23/12/09
- Số km
- 1,247
- Động cơ
- 462,269 Mã lực
Biết là thế dưng mờ cái xe (vios) nó lại không chọn người hiền lành, đi lại đứng đắn, đúng luật thì biết làm thaoLão phải mắng thằng lái chứ ai lại mắng xe
Biết là thế dưng mờ cái xe (vios) nó lại không chọn người hiền lành, đi lại đứng đắn, đúng luật thì biết làm thaoLão phải mắng thằng lái chứ ai lại mắng xe
Em ko có tiền. Đăng ngắm mấy e mẹc c200 hoặc e200 đời 15-16.nghe cụ nói nản luônLạy Cụ, né mấy con ghẻ xe Đức ra giúp em. hơn 1 năm vừa rồi iem chỉ cả tỷ đồng cho bảo trì, sửa chữa cho con Mer S đây. Vừa mới nhận tin từ tài xế xe bị thêm các vấn đề sau: 1.
Đèn trái bị lệch 2. Sensor đèn daylight bị lỗi 3. Cửa sau đôi khi tự lock không mở được 4. Động cơ kêu gào như bò rống khi chạy máy lạnh 5. Đèn khẩn cấp bị lỗi 6. 2 phuộc khí nén sau chuẩn bị tới kỳ thay thế mới (mỗi cây 105tr).
-Làm gì đến nỗi...mất dạng, nó vẫn đứng đầu trong pk của nó và doanh số vẫn nằm trong top 10 đấy thôi!Sau khi X lên ngôi thì Ỉn đã mất dạng chứ không còn bán chạy như trước nữa.
chắc cụ xem hóa đơn lúc làm đăng ký. 420 là nhà máy bán cho hãng. hãng bán lại cho đại lý thì hơn cụ ah. đại lý ăn mấy chục thôi. chủ yếu thưởng doanh số và thu tiền sửa chữa bảo dưỡngem thấy giá của mazda3 đổ cho các đại lý 420 tr. sau đó bán cho người tiêu dùng lên đến 650~750, Quá kinh khủng
Con Mer S có lẽ không phù hợp với khí hậu Việt Nam ạ, còn mấy con C và E thì tốt hơn nhiều. Công ty iem lỡ mua con Mer S cho oai mà bị em nó hành vl ra. haizzEm ko có tiền. Đăng ngắm mấy e mẹc c200 hoặc e200 đời 15-16.nghe cụ nói nản luôn
Mất dạng rồi còn đâu top 10 nữa. X đang dẫn đầu doanh số toàn thị trường.-Làm gì đến nỗi...mất dạng, nó vẫn đứng đầu trong pk của nó và doanh số vẫn nằm trong top 10 đấy thôi!
-Tháng 10 nó vẫn ở vị trí t8, th11 thì bị nhảy ra khỏi top 10 nhưng vẫn bán đc hơn 800c. In nó ở pk trên, tiền lại đắt hơn đến gấp rưỡi thì ko thể ss kiểu nv đc, ss như bác nó giống như kiểu so i10 với Vios hay Mec C với Mec E ấy nhỉ?Mất dạng rồi còn đâu top 10 nữa. X đang dẫn đầu doanh số toàn thị trường.
Xe cụ là S thường hay maybach. Nếu Maybach thì chả oai vl ra còn gì nữaCon Mer S có lẽ không phù hợp với khí hậu Việt Nam ạ, còn mấy con C và E thì tốt hơn nhiều. Công ty iem lỡ mua con Mer S cho oai mà bị em nó hành vl ra. haizz
Mer S Cụ ạ. Ku Maybach đắt lắmXe cụ là S thường hay maybach. Nếu Maybach thì chả oai vl ra còn gì nữa
không. em thấy nó ghi hoá đơn đại lý mà. em thấy hoá đơn khi đăng kiểm.chắc cụ xem hóa đơn lúc làm đăng ký. 420 là nhà máy bán cho hãng. hãng bán lại cho đại lý thì hơn cụ ah. đại lý ăn mấy chục thôi. chủ yếu thưởng doanh số và thu tiền sửa chữa bảo dưỡng
camry màu sữa mới đẹp cụ ah; oai chả kém mẹc mà lại giữ giáKinh doanh muốn đẹp mặt thì mua Mer cho oai thôi, chứ đi cá nhân thì căng lắm. Iem đang dự mua thêm con Honda Accord hoặc Camry mới đây, xe Đức để đi cá nhân thì iem loại ngay và luôn. Còn xe Hàn chi iem chưa bao giờ có ý định mua
Sao Merc nó lại lấy tên Maybach gắn sang dòng S cụ nhỉ. Như vậy chả thường hóa dòng Maybach à?Mer S Cụ ạ. Ku Maybach đắt lắm
Khổ cái dân kinh doanh đi Mer với Cam nó nhìn mình khác Cụ ạcamry màu sữa mới đẹp cụ ah; oai chả kém mẹc mà lại giữ giá
Nó chỉ to hơn 1 tý, giá bán đắt hơn nhưng giá trị thật sự không hơn nhiều, vậy nên rất nhiều người trước đây chưa có X thì mỗi 1 lựa chọn là ỉn, giờ rất nhiều người đã bỏ ỉn mua X.-Tháng 10 nó vẫn ở vị trí t8, th11 thì bị nhảy ra khỏi top 10 nhưng vẫn bán đc hơn 800c. In nó ở pk trên, tiền lại đắt hơn đến gấp rưỡi thì ko thể ss kiểu nv đc, ss như bác nó giống như kiểu so i10 với Vios hay Mec C với Mec E ấy nhỉ?