- Biển số
- OF-311070
- Ngày cấp bằng
- 9/3/14
- Số km
- 1,662
- Động cơ
- -46,459 Mã lực
hôm rồi em ngồi grab con vios mới, nhìn cái tỳ tay ghế lái lởm vãi, bé và ngắn cũn. Nhà cháu đi xe tỳ tay cứ phải đàng hoàng mới chịu được.
Xe hàn đi thời gian đầu ngon, sau 7 năm trở ra xuống nhanh cụ ạEm đang định mua Accent giờ Vios giảm ah?
Mà em hỏi thật cc, Vios nó giảm về cùng giá Accent nhưng giá trị thật thì con nào hơn ah. Cứ nhìn bề ngoài thì em chỉ thích Accent thôi. Chưa đi cả 2 nên chả biết thế nào!
Giờ 10 người thì chỉ có 3 người đi xe được 7 năm thôi cụ. cái chính là xe hàn rẻ đẹp bền, vận hành rẻ phụ tùng thay thế rẻ.Xe hàn đi thời gian đầu ngon, sau 7 năm trở ra xuống nhanh cụ ạ
cảm ơn cụ. Em mới lỡ mua xe Hàn rồiChất lượng vật liệu xe Hàn ọp ẹp lắm Cụ ạ, tất cả các chi tiết luôn ạ, nên họ phải lấy thiết kế tổng thể và ba cái option linh tinh bù lại (con Altis em có gắn camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp linh tinh có vài triệu là xong). Nhưng xe Hàn giá siêu rẻ thì vậy cũng có thể chấp nhận được và phù hợp với thị trường đang phát triển như Việt Nam rồi. Con xe đi thôi mà, đừng để đang chạy rơi bánh như xe tàu khựa là ok rồi.
2 dòng xe khác nhau so sánh inova và expander hơi buồn cười. cơ bản thằng mitsu giã man quá vả 1 phát chết ngấp ngoải innova và viosỈn cũng giảm gía rồi
Toyota Innova giảm tới 100 triệu hoặc hơn tùy đại lý đối với phiên bản số sàn 2.0 MT, giá niêm yết 771 triệu đồng. Mức giảm thấp hơn khoảng 40-50 triệu đối với bản số tự động. "Đại lý đang chạy doanh số cộng với chương trình giảm giá của hãng nên Innova mới có giá này. Sang 2020 có thể sẽ không còn hoặc giảm ít hơn", nhân viên một showroom Toyota ở quận 1, cho biết. Giá Innova bản thấp nhất sau khi giảm về mức 671 triệu, nhỉnh hơn bản cao nhất của Xpander (620 triệu) khoảng 50 triệu đồng.
Vấn đề là họ không hề giảm giá mà vẫn ko đủ hàng để bán nhé. Tay cụ nhanh hơn cái đầu rồi đấyCụ nên dùng cái đầu của mình nhiều hơn
Mỗi chiếc xe lời 230tr+++ thì tự khắc các đại lý sẽ giảm giá để đẩy hàng. Làm gì có chuyện bảo nhau giữ đc giá 650-750tr ợ![]()
Vâng, và các xe khác cùng phân khúc như Toy altis, honda civic, Kia, huyndai toàn lũ ngu cụ nhỉ? Ngu quá nên để mazda nó tao ra chiếc xe hạng C với chi phí chỉ 400tr, bán lời 50%Vấn đề là họ không hề giảm giá mà vẫn ko đủ hàng để bán nhé. Tay cụ nhanh hơn cái đầu rồi đấy
Cho bọn hãng bem nhau anh em được hưởng lợiVừa đọc báo thấy Ỉn giảm giá 100 củ để kích cầu. Thế mới biết Toy nó ăn dày đến cỡ nào.
Rồi bọn kia sẽ giảm tương ứng để tồn tại, vậy thì cụ nghĩ tụi nó có ăn dày hay không? Giá xe việt nam đắt do thuế và thị trường nhỏ. Khi thị trường lớn lên, nhiều hãng cạnh tranh thì giá rẻ đi, đó là quy luật thôi. Chúng nó bán cho mình đều tính toán cả rồi, chẳng hãng nào chịu thiệt đâu, muốn rẻ nữa thì nó bóp chỗ này thắt chỗ kia, ok hết nhá.Bọn Toy trước nay ăn dầy ghê nhỉ.
Nhìn con vios em thây nó giông form cũ quáVios và Altis bên Thái Lọ đẹp lắm các cụ ạ.
Về Việt Nam thì lại doanh số lại lên ngay.
![]()
![]()
Cụ mua lâu chưa ạ. Xe gần về đây Cerato và Elantra nội thất hoành phết đấy, mà giá thì mềm hơn.Haha thế ạ. Con Altis nhỏ gọn nên em dùng đi hàng ngày, xưa trước khi mua iem cũng nghiên cứu Cerato và Elantra, thấy chất lượng vật liệu nó tởm quá, đặc biệt là quả mâm và nội thất, nên iem mua luôn con Altis. Giờ thì nghiên cứu mua thêm con dòng D Cam hoặc Cord, để Altis lại cho Gấu dùng.![]()
Thực tế ở đường thôi bác. Vios hầu hết mua để chạy taxi và grab, còn cá nhân hiếm ông nào mua vios khoảng 2 năm về đây. Thêm mấy chục là có Elantra phân khúc C rồi.-Đến “ạ” với sự hiểu biết của bác, trong báo cáo này nó có số liệu về xe taxi hay là bác bắc ghế ngồi trc Nghĩa trang đếm đấy?![]()
Xe góp thương quyền vào các hãng taxi thì đến quá đi chứ bác. 3 năm xe taxi phải nện 20 vạn ấy. Ngày trung bình 200km.3 năm mà cụ chạy được 16 vạn thì chắc là ăn ngủ luôn trên xe hả?!
Miền bắc vs trung e đi hết r cụ à.3 năm mà cụ chạy được 16 vạn thì chắc là ăn ngủ luôn trên xe hả?!