- Biển số
- OF-421313
- Ngày cấp bằng
- 9/5/16
- Số km
- 192
- Động cơ
- 220,100 Mã lực
khó ! e nghĩ cấm xe máy chuyển sang xe đạp đỡ tắc đường
Tp với tư nhân thì hơn gì nhau, chả biết nộp về cho NS đ mấy hào, các ông ấy khoán thì có thánh mới biết khoán bao nhiêu và số tiền này dùng như nào, hay lại như tiền thu giữ xe ở sân bay mà thanh tra cp vừa khui ra.Nếu ông trông xe mua hoặc thuê lại đoạn đường hay hè phố thì đúng như bác viết!
Còn không thì đường hay hè phố vẫn do thành phố quản lý, mấy ông giữ xe chỉ đến làm thuê hoặc nhận khoán lại của thành phố (nhận khoán với thuê lại chắc vẫn giống nhau).
Cái vô lý hiện nay (mà người ta đang hứa sẽ làm chặt) là 1 số cá nhân tự ý chặn đường hay vỉa hè lại rồi thu tiền trông giữ xe cho vào túi riêng!
Để hạn chế xe vào trung tâm thì đúng là ai thu cũng như nhau, cứ tăng giá giữ xe sẽ hạn chế được, tăng ít thì hạn chế ít còn tăng nhiều sẽ hạn chế được nhiều!Tp với tư nhân thì hơn gì nhau,...
Thắng bán nó đưa ra giá để đạt mục đich của nó.TP nó đưa giá gửi xe lòng đường vỉa hè với cái giá để đuổi khách chứ ko phải để khách xài nên dĩ nhiên nó phải thật phi lí, hô hố, chứ hợp lí thì dân nó vẫn gửi chứ sao
Kích cầu mua xe 2b. Honda, Yamaha, .... thích điều này.Đi xe buýt đi cho đỡ tắc đường. Từ ngay tăng giá em tuyền đi xe máy
Em có con hai bánh từ năm 2004Kích cầu mua xe 2b. Honda, Yamaha, .... thích điều này.
Cụ phán chuẩn. Em nói thế này cho dễ hiểu cụ nhé: Là ở xứ ta cứ thằng nào ban hành luật nào thì những thằng ấy nó éo bao giờ phải tuân theo nên khốn nạn vô cùng. Xxx giao thông + giao thông công chính đưa ra luật giao thông và mức phạt nhưng 2 đối tượng này éo bao giờ bị phạt vì ko bao giờ phải chấp hành. Thằng ký cho xây nhà chung cư cũng éo ở đó nên ký cho hết, thằng ký tiền lương cũng chả bao giờ sống bằng lương nên cao thấp mặc kệ...C Còn hàng tỷ cái như thế nữa ở xã hội ta cụ ợ!Đúng là chúng cuồng tiền như ngáo
Gửi xe một tí hết 50k, chúng phải đớp đến 40k, một bãi xe 1 ngày mấy mươi triệu mà vẫn chưa thoả cơn khát tiền, về nguyên tắc tiền trông xe để trả công giữ xe. Chúng nó đớp như chết thèm tiền thì có ngày cũng chết vì tiền thôi.
Đưa ra con số để các cụ hình dung: tiền giữ xe của tổng hàng không là 550 tỷ, Hà nội gấp bao nhiêu lần cái sân bay các cụ thử hình dung, đây là khoản tiền cực khủng
Cụ nói cũng có cái đúng là sự vô lý khi cá nhân tự ý chặn đường trông xe lấy tiền bỏ túi riêng. Nhưng em sống 2 thứ tóc ở xứ này rồi chưa gặp cái gì có lý cả cụ ợ! Toàn cái vô lý trở thành cái bình thường. Xxx giao thông là nữ đi làm đứng ở đường phân làn giao thông đài, báo ca ngợi hết sức. Như là vừa đi lên mặt trăng về mặc dù việc đó là quá bình thường nếu ko muốn nói là tầm thường. Mấy chị lao công quét rác đêm hôm tối rét căm căm thì ko thấy ai ca ngợi hoặc có cũng chỉ qua loa.Nếu ông trông xe mua hoặc thuê lại đoạn đường hay hè phố thì đúng như bác viết!
Còn không thì đường hay hè phố vẫn do thành phố quản lý, mấy ông giữ xe chỉ đến làm thuê hoặc nhận khoán lại của thành phố (nhận khoán với thuê lại chắc vẫn giống nhau).
Cái vô lý hiện nay (mà người ta đang hứa sẽ làm chặt) là 1 số cá nhân tự ý chặn đường hay vỉa hè lại rồi thu tiền trông giữ xe cho vào túi riêng!
Cụ nói về lý thì hay quá. Nhưng thực nó có thế đâu.Để hạn chế xe vào trung tâm thì đúng là ai thu cũng như nhau, cứ tăng giá giữ xe sẽ hạn chế được, tăng ít thì hạn chế ít còn tăng nhiều sẽ hạn chế được nhiều!
Còn sử dụng nền đường hay hè phố chung thì chỉ thành phố mới có quyền quyết định. Tất nhiên tiền thu được do sử dụng sau khi đã chi cho các khoản phục vụ (nhân công, vật tư,...) phải được sung vào ngân sách, không thể một cá nhân nào được cho vào túi riêng!
Vì phân giai cấp. Lao công nghèo làm việc khổ, nữ CSGt thường con nhà giàu,ra đứng đường vất vả là số cực cực ít nên tuyên dương. KIểu hoa hậu đi từ thiện cả trăm nghìn người,báo chí tung hô. Nhưng các cụ off sưởi ấm bản cao thì âm thầm lắm. Vì các cụ nhà mình k có dáng xinh chưa phải nhân vật nổi tiếng.Cụ nói cũng có cái đúng là sự vô lý khi cá nhân tự ý chặn đường trông xe lấy tiền bỏ túi riêng. Nhưng em sống 2 thứ tóc ở xứ này rồi chưa gặp cái gì có lý cả cụ ợ! Toàn cái vô lý trở thành cái bình thường. Xxx giao thông là nữ đi làm đứng ở đường phân làn giao thông đài, báo ca ngợi hết sức. Như là vừa đi lên mặt trăng về mặc dù việc đó là quá bình thường nếu ko muốn nói là tầm thường. Mấy chị lao công quét rác đêm hôm tối rét căm căm thì ko thấy ai ca ngợi hoặc có cũng chỉ qua loa.
Chốt ngắn 1 câu là Quyền gắn liền với Lợi nhưng Trách nhiệm thì éo chịu gì, đấy là cái khốn nạn tạo ra mọi cái khốn nạn ở xứ đông lào. Có Quyền nhưng không chịu Trách nhiệm. Đem cái Quyềnvra để đe lẹt trục Lợi bất chính.Cụ phán chuẩn. Em nói thế này cho dễ hiểu cụ nhé: Là ở xứ ta cứ thằng nào ban hành luật nào thì những thằng ấy nó éo bao giờ phải tuân theo nên khốn nạn vô cùng. Xxx giao thông + giao thông công chính đưa ra luật giao thông và mức phạt nhưng 2 đối tượng này éo bao giờ bị phạt vì ko bao giờ phải chấp hành. Thằng ký cho xây nhà chung cư cũng éo ở đó nên ký cho hết, thằng ký tiền lương cũng chả bao giờ sống bằng lương nên cao thấp mặc kệ...C Còn hàng tỷ cái như thế nữa ở xã hội ta cụ ợ!
Họ chẳng thiếu nhân lực!Cụ nói về lý thì hay quá. Nhưng thực nó có thế đâu.
Nhân lực ít k quản lý hoặc k muốn quản lý. Các điểm trông xe k hợp pháp còn nhan nhản. Lượng xe gửi ở các điểm trông xe ai thống kê...mù mờ lắm
Em nói k đủ nhân lực cho nó đúng văn của đội đấy thôi cụ ơi. Em lạ gì! Như cụ gì ở trên nói ấy. Luật ra để bọn chúng ngồi trên luật thôi.Họ chẳng thiếu nhân lực!
Vấn đề là người được quyền quản lý thấy để như vậy thì các nhân của họ có lợi, dù cái chung thì bị đánh cắp.
Nhưng em chẳng viết cho hay, vì rồi có muốn nữa sẽ chẳng được, xã hội rồi sẽ chẳng chấp nhận!
Không chỉ mỗi việc này, mà cả rất nhiều các thay đổi khác đang diễn ra đều là xa hướng chung mà mọi xã hội đều phải chấp nhận dù rất nhiều người đang bị động chạm đến quyền lợi (ví dụ những người đang đi xe vào trung tâm để phải trả giá gửi xe tăng lên khá nhiều)!
Ve ry gút,bán hết xe đi cho dân tỉnh bọn em mua lại.Nay ông sếp em làm trên Bà Triệu tính ngày hết 300k tiền gửi xe từ sáng đến tối riêng tháng hết 20x300k ~ 6tr phát sinh ngoài + thứ 7 cn hết khoảng 3 4 củ nữa thì thuê 1 lái xe riêng tháng 10 củ sáng đưa đi rồi chạy ra ngoài uống trà đá cần về đón cũng chỉ tầm đó. Đã cụ nào tính đến phương án này chưa...
Điều này mọi người hiểu mà cụ. Chỉ là đang bàn xem cái tiền mà mình nộp,nó lọt dc bao nhiêu vào NSNN hay nó lọt đi đâu.Họ chẳng có ý định cấm hẳn ô tô đi vào trong trung tâm,
mà chỉ hạn chế thôi, họ đưa ra mức giá để những người thấy không cần thiết, cảm thấy túi tiền chưa đủ để gửi xe sẽ chuyển sang dùng phương tiện khác, trong đó có rất nhiều người trước mắt thấy không chịu được, nhưng sau 1 thời gian thu nhập tăng lên quay lại đi ô tô và ngược lại có nhiều nguời vẫn thấy đủ sức, nhưng công việc bỗng trở lên không như ý, tiếp tục đi ô tô thì phải bớt chi tiêu còn lại cho gia đình,... xã hội vẫn phát triển, không dừng lại.
Nếu mức giá vừa được đưa ra chưa đủ để hạn chế được đến mức cần thiết họ sẽ đưa ra mức giá khác. Hầu như các thành phố lớn ở mọi nơi đều có cái chính sách đỗ xe trong vùng trung tâm phải trả giá cao hơn, HN bây giờ mới áp dụng!
Cụ gốc Do Thái ạ? heheLên phố, phi ngay vào hàng cầm đồ, dõng dạc gọi to, "Cho anh cầm cái xe"
Thường thì 6000/triệu/ngày là cao, anh đây chấp luôn gấp đôi 12,000/triệu/ ngày.
Anh cầm 1 ngày, cần mỗi một triệu thôi, sáng gửi chiều lấy, nhưng sẽ đều.
hố hố, có gì sai sai, cụ nào dám.