- Biển số
- OF-14088
- Ngày cấp bằng
- 18/3/08
- Số km
- 500
- Động cơ
- 521,090 Mã lực
Em nghĩ thế này, các bác ném đá xem sao nhé. Ném cho nhiệt tình để người tiêu dùng chúng ta có cách đối phó, tác động tới các hãng xe, bảo vệ quyền lợi bản thân.
Honda đã là thương hiệu lớn ko kém TOY, đã tạo được tin tưởng sử dụng của người Việt. Honda hiện tại không sản xuất xe trên 7 chỗ nào cả, không chịu tác động của thuế, vậy cũng không có chuyện doanh thu bị sut giảm mạnh như Ford vốn dĩ có Everest là sp chủ lực. Vì vậy, việc tăng giá có thể nhằm mục đích sau:
Tăng giá bán để để nâng cao giá trị sản phẩm. Đối thủ của Civic là Altis hiện nay giá cao hơn nhưng có doanh số bán tốt hơn. Bằng cách thêm vài options linh tinh cho xe, thay đổi chút xíu diện mạo bodykits, Honda tăng giá bán để hướng người tiêu dùng vào chuyện sản phẩm mới tốt hơn, đẹp hơn. Với tâm lý tiền nào của đó, có thể nhiều người sẵn sàng chi thêm tiền để mua sản phẩm "nâng cấp thay đổi". ( Nhưng theo em đc biết, giá trị cải tiến của Civic 2009 là nhỏ hơn nhiều so với giá bán tăng thêm )
Việc tăng giá bán xe Civic mới làm xe cũ ko bị rớt giá mà còn xu hướng giữ nguyên hoặc thậm chí tăng giá lên -> tạo nên yếu tố xe giữ giá giống như Toyota nhiều năm nay. Đây là 1 yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý tiêu dùng của rất rất nhiều người VN ta khi đối với họ, cái xe là 1 tài sản lớn. Xe giữ giá tốt, việc này làm bà con ta lại đổ xô đi mua xe Honda, vì sau này bán lại đỡ mất nhiều; giống như rất nhiều người chỉ chăm chăm mua xe TOYOTA cho nó đỡ mất giá khi bán lại vậy.
Cuối cùng, tăng giá để tăng lợi nhuận kiếm lời.
Có bác nào đồng ý với giả thiết của em không
Honda đã là thương hiệu lớn ko kém TOY, đã tạo được tin tưởng sử dụng của người Việt. Honda hiện tại không sản xuất xe trên 7 chỗ nào cả, không chịu tác động của thuế, vậy cũng không có chuyện doanh thu bị sut giảm mạnh như Ford vốn dĩ có Everest là sp chủ lực. Vì vậy, việc tăng giá có thể nhằm mục đích sau:
Tăng giá bán để để nâng cao giá trị sản phẩm. Đối thủ của Civic là Altis hiện nay giá cao hơn nhưng có doanh số bán tốt hơn. Bằng cách thêm vài options linh tinh cho xe, thay đổi chút xíu diện mạo bodykits, Honda tăng giá bán để hướng người tiêu dùng vào chuyện sản phẩm mới tốt hơn, đẹp hơn. Với tâm lý tiền nào của đó, có thể nhiều người sẵn sàng chi thêm tiền để mua sản phẩm "nâng cấp thay đổi". ( Nhưng theo em đc biết, giá trị cải tiến của Civic 2009 là nhỏ hơn nhiều so với giá bán tăng thêm )
Việc tăng giá bán xe Civic mới làm xe cũ ko bị rớt giá mà còn xu hướng giữ nguyên hoặc thậm chí tăng giá lên -> tạo nên yếu tố xe giữ giá giống như Toyota nhiều năm nay. Đây là 1 yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý tiêu dùng của rất rất nhiều người VN ta khi đối với họ, cái xe là 1 tài sản lớn. Xe giữ giá tốt, việc này làm bà con ta lại đổ xô đi mua xe Honda, vì sau này bán lại đỡ mất nhiều; giống như rất nhiều người chỉ chăm chăm mua xe TOYOTA cho nó đỡ mất giá khi bán lại vậy.
Cuối cùng, tăng giá để tăng lợi nhuận kiếm lời.
Có bác nào đồng ý với giả thiết của em không