- Biển số
- OF-360991
- Ngày cấp bằng
- 1/4/15
- Số km
- 831
- Động cơ
- 156,672 Mã lực
Xe cộ thì em cũng ít đi nên hơi kém hiểu biết, cậu nhân viên bảo nên thay do đó kê cả vào ạDầu hộp số cỡ 40 vạn km mới tính chuyện thay chứ cụ !
Xe cộ thì em cũng ít đi nên hơi kém hiểu biết, cậu nhân viên bảo nên thay do đó kê cả vào ạDầu hộp số cỡ 40 vạn km mới tính chuyện thay chứ cụ !
Em cảm ơn cụ. Thú thực là em cứ mải mê máy tính với điện thoại, trước giờ cũng ít va chạm với xe cộ nên giờ như gà công nghiệpChết thật , quyển hướng dẫn sử dụng xe oto cụ nên đọc qua chứ, cũng không cần hiểu biết lắm vì mình đâu có làm nghề ? Thứ nữa khuyến cáo của nhà sx bao giờ cũng chính xác nhất cho dòng xe họ sản xuất ra ! Ga ra hoặc head hãng nói chung là nv cố vấn dịch vụ họ có biết nhưng không phải nv nào cũng biết tuốt nhé cụ ! Chưa kể thay dầu hộp số AT ngoài trường hợp bị vỡ hộp số , lỗi gioăng nên bị hao dầu ra thì có thể gọi nó là dầu vĩnh cửu , trên 40, thậm chí 80 vạn kilo mếch mới nói đến thay dầu nhé cụ !
-Bác có nhầm ko đấy, sao lại 40 vạn? Dầu hs MT và 1 số loại CVT thì thay sau mỗi 4 vạn km, còn hs AT thì từ 12-16 vạn thôi nhé?Dầu hộp số cỡ 40 vạn km mới tính chuyện thay chứ cụ !
Do với các hãng khác cũng rẻ cụ ahxe bảo dưỡng mức loanh quanh 4-5 vạn giá ntn là bình thường, chưa thấy mục nào đắt.
nếu làm ở hãng thì còn gọi là rẻ
Vấn đề là với xe 10 năm ,chạy 54k km thì một số loại không cần thiết, có thể cân nhắc không làm . Theo thiển nghĩ của em : mục 3 mục 6 mục 8 không cần thiết, và đi theo mục 8 thì 9 cũng bỏ luôn ,công cũng giảm theo.Không biết xe cụ là loại gì vì một số xe 4 chỗ vật tư đầu nhớt không nhiều thế , hình như cụ thay cho xe tảiNay đi thay dầu con xe 10 niên (xe đi cũng ít, odo đi 34 mil = 54k km).
Cậu nhân viên ktra rồi in báo giá, làm em băn khoăn quá. Giá ntn có phải là đắt ko các cụ?
Đây là Gara bên ngoài chứ ko phải hãng ạ.
Vấn đề là với xe 10 năm ,chạy 54k km thì một số loại không cần thiết, có thể cân nhắc không làm . Theo thiển nghĩ của em : mục 3 mục 6 mục 8 không cần thiết, và đi theo mục 8 thì 9 cũng bỏ luôn ,công cũng giảm theo.Không biết xe cụ là loại gì vì một số xe 4 chỗ vật tư đầu nhớt không nhiều thế , hình như cụ thay cho xe tải
em thay cho Cam le 2.4 cụ ạ.Có vẻ hơi đắt, e đưa cái ảnh bảo dưỡng cấp tb xe em ( cam 2.5q 2016) trong hãng để cụ tham khảo. Vd nc làm mat, 7lit siêu bền có 500k, của cụ 1200k ?.
Cụ tư véo ngược rồi, hộp số AT mới thay sau 40.000km. CVT thì mới 12-16 vạn, thậm chí có xe 20 vạn mới thay cũng ko sao.-Bác có nhầm ko đấy, sao lại 40 vạn? Dầu hs MT và 1 số loại CVT thì thay sau mỗi 4 vạn km, còn hs AT thì từ 12-16 vạn thôi nhé?
Có vẻ hơi đắt, e đưa cái ảnh bảo dưỡng cấp tb xe em ( cam 2.5q 2016) trong hãng để cụ tham khảo. Vd nc làm mat, 7lit siêu bền có 500k, của cụ 1200k ?.
Nửa thế nào, khéo chưa đến phần tư giá, mấy cái lọc tàu chỉ vài chục nghìn vì kết cấu chả có cái gì. Buôn vào chỉ 4 5 chọc một tăm hết đất diễnVâng
Nói về phụ tùng, thì chỉ có cái lọc dầu máy, lọc dầu hộ số, gioăng đáy cate hộp số.
Và với giá lần lượt là 300/400/750k thì gọi là.... quá đắt, quá quá đắt khi so với giá bán buôn trên chợ trời phố Huế ạ. Vào đúng lò bán buôn trên chợ trời, khéo trả giá có khi chỉ bằng nửa giá này thôi ý.
Nửa thế nào, khéo chưa đến phần tư giá, mấy cái lọc tàu chỉ vài chục nghìn vì kết cấu chả có cái gì. Buôn vào chỉ 4 5 chọc một tăm hết đất diễn
Vâng ạCụ đi Mec
Khuyến cáo tầm 7v lần đầu thôi chứ cụ. 40 vạn thì xong vứt xe ahDầu hộp số cỡ 40 vạn km mới tính chuyện thay chứ cụ !