Em đang dính phốt với Lazada đây ạ. Chẳng là em được mời chào làm gian hàng, có nhân viên Lazada hỗ trợ up sản phẩm. Rồi việc gì tới cũng tới. Em có đơn hàng. In 3 tờ dán lên rồi phải hì hục sang tận kho để gửi hàng đi, sau đó Lazada giao hàng. Hàng giao 15/4, ngày 19 em yêu cầu nhân viên liên lạc với khách xem nhận được chưa, khách bảo chưa. Em báo sang Lazada bảo giao nhanh cho khách, em tư vấn ngọt ngào cứ yên tâm. Đến ngày 21 khách điện đến hotline bên em làm ầm lên vì hàng chưa giao. Sau em vào hệ thống check lại thấy hàng được giao có lưu ý đã giao cho bác Bảo vệ, em lại gọi lên
. Em gọi cho em tư vấn ngọt ngào ấy, em ấy bảo hàng vẫn đang giao. Đòi chiết khấu cho hẳn 20% mà làm ăn vẫn lôm côm thế đấy các cụ ạ. Em thử xem thời gian nữa thế nào rồi quit cho đỡ mệt.