- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,971
- Động cơ
- 553,097 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
Phải có đường ngầm mới hi vọng
Chả có vấn đề gì nhé, trời sinh voi trời sinh cỏ thôi!Tất cả những điều "giá như" kia đều đúng, nhưng cụ thử "giá như" mỗi gia đình (4 người bình quân) có 1 cái ô tô tại thời điểm này thì sẽ ra sao không?
Ngày xưa có câu "đi nhiều sẽ thành đường" còn bây giờ thì sao anh?Chả có vấn đề gì nhé, trời sinh voi trời sinh cỏ thôi!
Cụ hơi nhầm tí, là vẫn dừng ô tô để mua hàng chợ cóc, vẫn mở kính khạc nhổ bừa bãi như ông xe mái thôiNhưng tại sao chúng ta phải căng mặt, căng mình đi xe máy giữa cái thời tiết khắc nghiệt này. Nếu như ôtô trở về giá trị thật, tôi nghĩ chắc giá cũng chỉ gấp đôi cái xe máy kia thôi. Và phần lớn người dân đều có một chiếc ôtô để che mưa che, tránh rét giúp ngày đông thêm ấm áp.
Giá như có cái ôtô sẽ giảm bớt được tai nạn giao thông thương tâm, nhất là với phụ nữ và trẻ em - tương lai của đất nước. Giá như có cái ôtô, sẽ không còn nhìn thấy cảnh tượng người mẹ đèo 2-3 con trời mưa, nắng, rét giữa đường đầy nguy hiểm và ô nhiễm.
Giá như có cái ôtô sẽ không còn cảnh tượng ngày lễ, ngày nghỉ chen nhau trên xe đò về quê (như xe chở lợn). Toàn dân sở hữu ôtô thì mọi người sẽ có ý thức hơn khi tham gia giao thông, người dân có thể sống ở ngoại ô nhiều hơn và sẽ không còn cảnh tắc đường nghiêm trọng như Hà Nội và TP HCM.
Đi ôtô người dân sẽ văn minh hơn, sẽ không còn cảnh chợ cóc, chợ tạm, đường phố sẽ thông thoáng, người dân sẽ tập thói quen mua sắm, ăn chơi ở nhưng trung tâm thương mại, nhưng khu vực có chỗ đỗ xe đoàng hoàng. Từ đây, cuộc sống của người dân sẽ được cải thiệt cả về chất và lượng.
Bất giác tôi thầm mong mọi giá như trở thành hiện thực.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/gia-nhu-co-oto-de-di-trong-mua-dong-3708383.html.
toàn dân hiểu và mong muốn, nhưng có 1 nhóm nhỏ cố tình đi ngược lại lợi ích của nd
Nhiều xe ô tô thì đường sẽ có (bán được nhiều xe sẽ có nhiều tiền để làm đường và quan trọng nhất là....có lý do để chia nhau, miễn là phải đoàn kết không thì rách việc...hihihi)Ngày xưa có câu "đi nhiều sẽ thành đường" còn bây giờ thì sao anh?
Đoạn sau anh nói rất chuẩn, còn đoạn đầu thì...Nhiều xe ô tô thì đường xe có (bán được nhiều xe sẽ có nhiều tiền để làm đường và quan trọng nhất là....có lý do để chia nhau, miễn là phải đoàn kết không thì rách việc...hihihi)
Nhanh thế, chưa kịp sửa xong lỗi chính tả đã còm ngay được.Đoạn sau anh nói rất chuẩn, còn đoạn đầu thì...
Làm gì có chuyện... anh mổ cò sai chính tảNhanh thế, chưa kịp sửa xong lỗi chính tả đã còm ngay được.
ai bảo cụ trung quốc ko tắc đường . cụ chạy ở quảng châu chưa , chạy ở quảng châu vài năm trước với giờ có gì khác nhau . giờ càng ngày càng tắc vì đường to nhiều tầng vượt nhưng xe nhiều quá vẫn tắc như thườngem nghĩ không đúng lắm
như trung quốc dân số họ đông hơn mình rất nhiều
như hàn quốc đường của họ cũng không to hơn mình. diện tích của họ còn nhỏ hơn mình rất nhiều để phát triển giao thông
khi có xe dân cư sẽ dãn dần ra ngoại thành. lúc đó đi làm 20-30 km là bình thường.
mình phải học thế giới văn minh. không thể đổ tại cho đường nhỏ.
còn ở vn mình thì có làm 10 làn đường vẫn tắc
Năm 2011 tốc độ TB 25km/hChả có cái hạ tầng của cuốc ra nào, dù là giàu đến đâu có thể đủ cho mỗi ông 1 xe cả.
Chuẩn tâm lí của người ko có ô tô thì chỉ mong ước có, có rồi thì như của nợ, nhưng éo có vẫn éo đc. Tầm 3-4năm nay em thấy càng ngày càng khó chạy xe. Chứ giờ cụ ước mỗi nhà có 1 cái thì toàn bộ đường xá nội thành giờ chỉ đủ xe xếp hàng đứng đó thôi, khỏi đi
Trc sau gì rồi cũng phải khai tử xe máy, hết thời rồi. Nhưng khai tử xe máy ko phải để cho ô tô phi mát đâu, cấm xong xe máy thì ôt riêng càng thành thứ xa xỉ mà tàm trung liu đổ xuống có thể dư tiền mua nhưng ko nuôi hay xài nổi đâu
Thế thì cứ giá như đường xá thật nhiều và hiện đại đã cụ ạ.chứ giá như của cụ mà được,em dự là không có chỗ để mà đi nữa kia.Nhưng tại sao chúng ta phải căng mặt, căng mình đi xe máy giữa cái thời tiết khắc nghiệt này. Nếu như ôtô trở về giá trị thật, tôi nghĩ chắc giá cũng chỉ gấp đôi cái xe máy kia thôi. Và phần lớn người dân đều có một chiếc ôtô để che mưa che, tránh rét giúp ngày đông thêm ấm áp.
Giá như có cái ôtô sẽ giảm bớt được tai nạn giao thông thương tâm, nhất là với phụ nữ và trẻ em - tương lai của đất nước. Giá như có cái ôtô, sẽ không còn nhìn thấy cảnh tượng người mẹ đèo 2-3 con trời mưa, nắng, rét giữa đường đầy nguy hiểm và ô nhiễm.
Giá như có cái ôtô sẽ không còn cảnh tượng ngày lễ, ngày nghỉ chen nhau trên xe đò về quê (như xe chở lợn). Toàn dân sở hữu ôtô thì mọi người sẽ có ý thức hơn khi tham gia giao thông, người dân có thể sống ở ngoại ô nhiều hơn và sẽ không còn cảnh tắc đường nghiêm trọng như Hà Nội và TP HCM.
Đi ôtô người dân sẽ văn minh hơn, sẽ không còn cảnh chợ cóc, chợ tạm, đường phố sẽ thông thoáng, người dân sẽ tập thói quen mua sắm, ăn chơi ở nhưng trung tâm thương mại, nhưng khu vực có chỗ đỗ xe đoàng hoàng. Từ đây, cuộc sống của người dân sẽ được cải thiệt cả về chất và lượng.
Bất giác tôi thầm mong mọi giá như trở thành hiện thực.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/gia-nhu-co-oto-de-di-trong-mua-dong-3708383.html.
toàn dân hiểu và mong muốn, nhưng có 1 nhóm nhỏ cố tình đi ngược lại lợi ích của nd
Ở Indo dân họ đi làm từ 3h sáng cụ ah.Xe rẻ để làm cái gì, rẻ là để kích cầu, mở rộng thị trường làm động lực cho CN oto phát triển. Nhìn sang Thái, Indo xem CN oto VN còn % cơ hội nào ko? Tắc đường thì Jakarta, Bangkok cũng chả kém mình. Thôi cứ đắt nữa đi cho nó sang chảnh rồi mơ giấc mơ hão "phương tiện công cộng".