- Biển số
- OF-161221
- Ngày cấp bằng
- 18/10/12
- Số km
- 277
- Động cơ
- 244,391 Mã lực
Biturbo < 1 tỷ thì em múc, vì em ko có xiền
Được giá như cụ mong chắc các đại lý Ford vỡ trận.Biturbo < 1 tỷ thì em múc, vì em ko có xiền
Chuẩn cụ, các cụ sẵn sàng mua FT bản cao nhất hơn >1.3 tỷ mà ko dám bỏ ra cùng số tiền đó mua FE mà hầu như cái gì cũng hơnchắc phải tầm 1,35 đó bác. con Fortuner còn hơn tỉ 3 rồi mà , FE Biturbo công nghệ gấp mấy lần con Fortuner ấy.
Thớt này ko thảo luận về vấn đề kỹ thuật cụ, A e chỉ thảo luận về giá để xuống tiền cho em nó thôi.Em cũng tính làm em Everest để đi phượt, nhưng đang lấn cấn bản bi-turbo và Titan 1 cầu. Ngoài việc tăng áp kép ra thì cả hai có phải là động cơ Ecoblue mới không hay vãn động cơ cũ kia?
Trước nghe quảng cáo Explorer hay quá quất luôn, đi đèo núi không được vì gầm nó vẫn thấp ạ!
Vâng, với công nghệ và sự an toàn tiêu chuẩn vốn có của người Mỹ, thì em cho rằng Santafe còn bán được với giá tỉ bạc, thì Everest Biturbo ở mức 1.5 tỉ là hợp lý.Thớt này ko thảo luận về vấn đề kỹ thuật cụ, A e chỉ thảo luận về giá để xuống tiền cho em nó thôi.
P/s: Kỹ thuật cụ tìm hiểu post khác nhé!
quất bản 4x4 đi lão, nhà có đkien, ngoài biturbo ra thì nó hơn nhiều thứ như hệ dẫn động, option đá cốp...Em cũng tính làm em Everest để đi phượt, nhưng đang lấn cấn bản bi-turbo và Titan 1 cầu. Ngoài việc tăng áp kép ra thì cả hai có phải là động cơ Ecoblue mới không hay vãn động cơ cũ kia?
Trước nghe quảng cáo Explorer hay quá quất luôn, đi đèo núi không được vì gầm nó vẫn thấp ạ!
Cụ thật là hào phóng cho em nó.Vâng, với công nghệ và sự an toàn tiêu chuẩn vốn có của người Mỹ, thì em cho rằng Santafe còn bán được với giá tỉ bạc, thì Everest Biturbo ở mức 1.5 tỉ là hợp lý.
Cá nhân em thì không cần hai cầu.
Nó là ecoblue đấy cụ nhé. Động cơ TDCi cũ trên eve/ranger đang chạy trên đường hiện nay còn thấp hơn ecoblue hai thế hệ.Em cũng tính làm em Everest để đi phượt, nhưng đang lấn cấn bản bi-turbo và Titan 1 cầu. Ngoài việc tăng áp kép ra thì cả hai có phải là động cơ Ecoblue mới không hay vãn động cơ cũ kia?
Trước nghe quảng cáo Explorer hay quá quất luôn, đi đèo núi không được vì gầm nó vẫn thấp ạ!
Giá bên Úc của eve 2.0 biturbo còn cao hơn giá eve 3.2 năm ngoái nên việc mong chờ ford ra giá rẻ là bất khả thi. Vì bản thân con eve này nó trên cơ những con khác trong phân khúc về động cơ, hộp số, khung gầm, hệ thống treo, trang bị an toàn. Santafe k thể so đc với SUV ở nhiều mặt. E nghĩ cụ nào máu thì quất luôn, còn cụ nào k máu thì để năm sau kiểu gì cũng giảm giá. Truyền thống của ford là thế rồiVâng, với công nghệ và sự an toàn tiêu chuẩn vốn có của người Mỹ, thì em cho rằng Santafe còn bán được với giá tỉ bạc, thì Everest Biturbo ở mức 1.5 tỉ là hợp lý.
Cá nhân em thì không cần hai cầu.
Vâng. Cũng không chênh nhau nhiều, giờ thực tế thôi cụ! Em vẫn còn chiếc Focus Titan, thừa cả đống chức năng có dùng bao giờ đâu?quất bản 4x4 đi lão, nhà có đkien, ngoài biturbo ra thì nó hơn nhiều thứ như hệ dẫn động, option đá cốp...
Em còn chiếc Santafe 2013 cụ nào thích em bán rẻ cho đấy! Đừng bao giờ so sánh xe Hàn hay Nhật với xe Mỹ, châu Âu..., kinh nghiệm em đúc rút ra như vậy, thật.Giá bên Úc của eve 2.0 biturbo còn cao hơn giá eve 3.2 năm ngoái nên việc mong chờ ford ra giá rẻ là bất khả thi. Vì bản thân con eve này nó trên cơ những con khác trong phân khúc về động cơ, hộp số, khung gầm, hệ thống treo, trang bị an toàn. Santafe k thể so đc với SUV ở nhiều mặt. E nghĩ cụ nào máu thì quất luôn, còn cụ nào k máu thì để năm sau kiểu gì cũng giảm giá. Truyền thống của ford là thế rồi
Cảm ơn cụ nhiều ạ! Em đã bị bài học mua xe khi chưa đi thử nhiều rồi, các cụ cứ chạy đã rồi mới nên quyết.Nó là ecoblue đấy cụ nhé. Động cơ TDCi cũ trên eve/ranger đang chạy trên đường hiện nay còn thấp hơn ecoblue hai thế hệ.
Vâng. Nó nhất định là một cái xe tốt cụ ạ! Nhìn xe em khi bị lộn tùng phèo mới thấy giá trị không phải nằm ở việc cân nhắc thêm một hai trăm triệu.Cụ thật là hào phóng cho em nó.
có 1 tỷ 1 thôi bácBi turbo < 1.22 tỷ thì múc.