890 là e múcE giống cụ, cũng k có nhu cầu 2 cầu.
Bản 1.9 giá tầm 850 thì đẹp.
Mà Mux chạy tiết kiệm lắm phải k cụ?
![happy :) :)](/styles/yahoo/1.gif)
890 là e múcE giống cụ, cũng k có nhu cầu 2 cầu.
Bản 1.9 giá tầm 850 thì đẹp.
Mà Mux chạy tiết kiệm lắm phải k cụ?
Bản 3.0 cũ nhiều cụ chạy chia sẻ rất tiết kiệm mà cụ.890 là e múce k rõ tiết kiệm đến đâu vì e chưa trải nghiệm nhiều . Cơ bản e nghĩ 1.9 6 cấp cũng k tham ăn đc đâu a
Thuế chênh phết cụ ợ. CRV 35% và Mux 60% lận.Bản Mu-X cao nhất = giá bản CR-V thấp nhất, vậy mà về VN bản 3.0 cao ngang ngửa bản L? Phần chênh thuế đâu đến mức đó.
E quên, vẫn tính bản 2.4. Nhưng chắc chả đến nỗi thế, vì bản cũ giá đâu cao như vậy?Thuế chênh phết cụ ợ. CRV 35% và Mux 60% lận.
Bản 3.0 giá khai báo hải quan 21.462 $ rồi cụ.E quên, vẫn tính bản 2.4. Nhưng chắc chả đến nỗi thế, vì bản cũ giá đâu cao như vậy?
Tức là giá này cao hơn giá nhập bản cũ hở cụ?Bản 3.0 giá khai báo hải quan 21.462 $ rồi cụ.
Vâng cụ. Giá nhập bản cũ có 17.5k thôi.Tức là giá này cao hơn giá nhập bản cũ hở cụ?
17,5 và 21,5 là giá cho bản nào hả cụVâng cụ. Giá nhập bản cũ có 17.5k thôi.
Bản cũ 17.5 bản mới 21.517,5 và 21,5 là giá cho bản nào hả cụ
Bản mới ko hiểu thêm những gi mà giá nhập đắt hơn tới tận 20% so với bản cũ nhỉ. Ko nói về thay đổi thiết kế vì cái đó thường ko thay đổi nh về giá. Option có thêm nhưng ko quá nhiều. Có khi nào vì động cơ mới và hệ thống lọc khí thải làm tăng giá ko (Euro 2 lên Euro 4).Bản cũ 17.5 bản mới 21.5
E nghe tụi chuyên gia nói quả e2 lên e4 đã đắt hơn 2k rồi.Bản mới ko hiểu thêm những gi mà giá nhập đắt hơn tới tận 20% so với bản cũ nhỉ. Ko nói về thay đổi thiết kế vì cái đó thường ko thay đổi nh về giá. Option có thêm nhưng ko quá nhiều. Có khi nào vì động cơ mới và hệ thống lọc khí thải làm tăng giá ko (Euro 2 lên Euro 4).
Dù sao thuế nhập khẩu cùng thuế TTĐB đều giảm mà giá chẳng giảm đáng kể
Em nhớ cụ có nói giá nhập Everest Bi Turbo khoảng 30.800$, còn Mu-X 3.0 là 21.500$ (chênh 43,2%). Vì quả thuế động cơ 2.0 với 3.0 khác nhau mà giá ở VN là 1,4 tỷ và 1,12 tỷ (chênh 25%).E nghe tụi chuyên gia nói quả e2 lên e4 đã đắt hơn 2k rồi.
Vì Ford xác định EV cho thị trường VN nên sx loại 2.0 biturbo cho giảm thuế mà cụ.Em nhớ cụ có nói giá nhập Everest Bi Turbo khoảng 30.800$, còn Mu-X 3.0 là 21.500$ (chênh 43,2%). Vì quả thuế động cơ 2.0 với 3.0 khác nhau mà giá ở VN là 1,4 tỷ và 1,12 tỷ (chênh 25%).
Như thuế nếu đc mua đúng giá niêm yết thì Ford Bi Turbo có vẻ hợp lý hơn dù đắt hơn. Còn ko chơi Mu-X 1.9 thôi cho lành