- Biển số
- OF-175875
- Ngày cấp bằng
- 9/1/13
- Số km
- 1,082
- Động cơ
- 351,268 Mã lực
Mời các cụ sang Nguyễn Văn Cừ mỗi buổi sáng để thưởng thức đặc sản 4b chạy trong làn 2b
Khác nhau cụ ạ. Dưng mà xe 4b ép sát vỉa hè để 2b không có lối đi (giả định là làn hỗn hợp) thì thuộc thể loại ích kỷ. Và vì vậy nên sẽ tạo ra tình trạng giao thông lộn xộn.Là cháu cháu vẫn đứng chờ sau *** xe đó, không lách lên nếu không đủ chỗ, không leo vỉa hè. Cháu thật.
Việc 4b dàn hết làn nó cũng bình thường như việc 2b leo vỉa hè ở Hà Nội ấy mà.
Từ "khôn lỏi" em nói ở đâu ạ? Em k dọa cụ ạ. Đây là mục văn hoá giao thông chứ không phải luật giao thông cụ ạ, cụ vẫn chưa hiểu nữa thì mời cụ đọc hết các còm của các cụ khác ạ.Các cụ cứ bảo đọc kỹ, vậy e hỏi 4b sai cái j mà bảo khôn lỏi mí cả dọa bẻ gương. Dọa người dễ thế ah.
Các cụ thức sớm thế , làm tí buổi sáng hay sao ýChiều 14/1, khoảng 6h kém 15, đường Hoàng Quốc Việt không đến mức đông kín, tắc như mọi khi. Em thấy quả này chen vào làn trong, cách mép vỉa hè k đủ 1 xe máy đi, em cố vỗ đuôi xe rồi lách lên ra hiệu lái xe đi ra ngoài, vẫn nhơn nhơn ngoan cố, gặp xe đỗ thì lượn ra rồi lại lượn vào. Em còn theo (phải lượn cả lên vỉa hè) vỗ xe nói mấy lần mà lão vẫn cứ thế, già khoảng 70. Ảnh biển xe 30A 955.37, gấu em chộp, em đi xe máy có kính chắn gió ạ, đấy không đủ em lách lên ạ.
Đúng là mục văn hoá, nên nếu người ta đi đúng luật mà nhường mình thì phải cám ơn, còn nếu người ta đi đúng luật mà không nhường mình thì cứ củ từ mà xếp hàng, thế thôi. Văn hoá j mà đập vào đuôi xe người khác, lại còn lao xe lên vỉa hè để cảnh báo các kiểu, rồi còn có ý tưởng về đạp gương. Nhắc lại là tại các đường có làn xe hỗn hợp, 2b và 4b đều là xe cơ giới đi vào làn nào cũng được. Các cụ 4b đừng có mắng 2b lấn làn, ngược lại 2b cũng thế. Vụ này nói đầy trên này rồi, cụ khỏi cần nhắc em đọc các còm khác.Từ "khôn lỏi" em nói ở đâu ạ? Em k dọa cụ ạ. Đây là mục văn hoá giao thông chứ không phải luật giao thông cụ ạ, cụ vẫn chưa hiểu nữa thì mời cụ đọc hết các còm của các cụ khác ạ.
Đúng là mục văn hoá, nên nếu người ta đi đúng luật mà nhường mình thì phải cám ơn, còn nếu người ta đi đúng luật mà không nhường mình thì cứ củ từ mà xếp hàng, thế thôi. Văn hoá j mà đập vào đuôi xe người khác, lại còn lao xe lên vỉa hè để cảnh báo các kiểu, rồi còn có ý tưởng về đạp gương. Nhắc lại là tại các đường có làn xe hỗn hợp, 2b và 4b đều là xe cơ giới đi vào làn nào cũng được. Các cụ 4b đừng có mắng 2b lấn làn, ngược lại 2b cũng thế. Vụ này nói đầy trên này rồi, cụ khỏi cần nhắc em đọc các còm khác.
Cụ trả lời dùm e, thế nào là lấn làn, đè mặt, cắt mặt dùm e. Cụ đi bên làn phải, có thằng cứ nháy pha, còi loạn xị bắt cụ nhường, cụ có khó chịu ko? Đường này hỗn hợp, 2b được quyền ưu tiên?Cái kiểu lấn làn, đè mặt, cặt mạt kiểu này quả là đáng khinh.
Hình như Hoàng Quốc Việt là đường có 3 làn, 2 cho 4b và 1 cho 2b mà cụ?!E thấy cụ ếch này nói chuẩn. Đường này ko phân làn, ai đến trước đi trước, ai đến sau đi sau??? Chả nhẽ 2b là xe ưu tiên???
4b đứng sát hè, 2b ko lách lên được thì vỗ mít xe??? May cho cụ chủ gặp cụ già đó. Gặp thanh niên hổ báo, nó xuống táng cho nhát lại bảo nó dữ. Quên cái khái niệm 2b đi làn phải, 4b đi làn trái đi nhá. 4b nhường thì tốt, ko nhường cũng chẳng sai. Cụ chủ thích đi nhanh,mời qua làn trái.
Ps: e là người đi cả 4b và 2b hàng ngày ợ.
Cụ nói chuẩn ạ, ngoài lý do quy hoạch thiếu trách nhiệm ra thì tư duy giao thông kiểu đấy gây ra tình trạng nguy cấp như hiện nay ở HN.Hình như Hoàng Quốc Việt là đường có 3 làn, 2 cho 4b và 1 cho 2b mà cụ?!
Cũng nhờ những người đi 4b với tư duy như đi 2b như cụ nên giao thông HN mới như bây giờ đấy ah!
Sài Gòn - tốc độ đi chuyển nhanh hơn HN rất nhiều, 4b và 2b đi đúng về bên trái và bên phải nên rất có trật tự, và ít khi em thấy có bức xúc như cụ chủ thớt.
Nàm ít vụn Bugi dán vào kính hậu.Chiều 14/1, khoảng 6h kém 15, đường Hoàng Quốc Việt không đến mức đông kín, tắc như mọi khi. Em thấy quả này chen vào làn trong, cách mép vỉa hè k đủ 1 xe máy đi, em cố vỗ đuôi xe rồi lách lên ra hiệu lái xe đi ra ngoài, vẫn nhơn nhơn ngoan cố, gặp xe đỗ thì lượn ra rồi lại lượn vào. Em còn theo (phải lượn cả lên vỉa hè) vỗ xe nói mấy lần mà lão vẫn cứ thế, già khoảng 70. Ảnh biển xe 30A 955.37, gấu em chộp, em đi xe máy có kính chắn gió ạ, đấy không đủ em lách lên ạ.
Em như trên. Cơ mà luôn cố gắng nhường hết mức có thể miễn sao mình vẫn đi đúng luậtE thấy cụ ếch này nói chuẩn. Đường này ko phân làn, ai đến trước đi trước, ai đến sau đi sau??? Chả nhẽ 2b là xe ưu tiên???
4b đứng sát hè, 2b ko lách lên được thì vỗ mít xe??? May cho cụ chủ gặp cụ già đó. Gặp thanh niên hổ báo, nó xuống táng cho nhát lại bảo nó dữ. Quên cái khái niệm 2b đi làn phải, 4b đi làn trái đi nhá. 4b nhường thì tốt, ko nhường cũng chẳng sai. Cụ chủ thích đi nhanh,mời qua làn trái.
Ps: e là người đi cả 4b và 2b hàng ngày ợ.
Hỏng xe cháo thì nàm thaoNàm ít vụn Bugi dán vào kính hậu.
OK.....?
Tóm được dồi lày Cụ chủ.Hỏng xe cháo thì nàm thao
Suỵt. Cụ ấy quên rồi cụ còn nhắc lại nàm dìTóm được dồi lày Cụ chủ.
Cụ chỉ dùm e phân làn chỗ nào dùm. E ko thấy. Đừng nghĩ đi 2b là có quyền đòi 4b phải nhường bằng được. E là người vẫn đi 2b hằng ngày, kết hợp cả 4b đây. Và e nói thẳng, ko lách được qua 4b rồi vỗ mít 4b thì lịch sự? Lên đây bảo người ta mất nết? Theo luật, đi chậm đi về bên phải, thích nhanh thì sang làn trái. Chứ chẳng có luật nào quy định 4b đi làn trái nhá.Hình như Hoàng Quốc Việt là đường có 3 làn, 2 cho 4b và 1 cho 2b mà cụ?!
Cũng nhờ những người đi 4b với tư duy như đi 2b như cụ nên giao thông HN mới như bây giờ đấy ah!
Sài Gòn - tốc độ đi chuyển nhanh hơn HN rất nhiều, 4b và 2b đi đúng về bên trái và bên phải nên rất có trật tự, và ít khi em thấy có bức xúc như cụ chủ thớt.