Xem bài viết thì thấy xe hay nhưng không biết xe ăn uống thế nào. Chăn sóc khách hàng sau bán hàng có tốt không ? Phụ tùng thay thế có ngay không ? Giá có đắt ko ?
Xe này ăn uống tiết kiệm nhất phân khúc, chăm sóc khách trong HCM khá ổn, ngoài Bắc em không dám nhận xét; xe trâu bò, bảo dưỡng thay thế giá hợp lý, còn đồ đạc sẽ cần chờ lâu hơn đối thủ, hệ thống đại lý mỏng hơn các hãng khác.Xem bài viết thì thấy xe hay nhưng không biết xe ăn uống thế nào. Chăn sóc khách hàng sau bán hàng có tốt không ? Phụ tùng thay thế có ngay không ? Giá có đắt ko ?
1.070 anh ạbên bác có bản mu-x full 4x2 giá tốt inbox em nhé
Dạ cụ nói đúng ạ! Bản cao nhất của isuzu lăn bánh tại Hà Nội ( là cao nhất rồi) cũng chỉ 1,3 tỷ hoàn chỉnh, tỉnh còn giá hơn, 1,3 tỷ mua sao dc bản cao của fordCụ nói giá nào bản 4x4 hay 4x2 , cả hai bản này thêm 100 củ thì Ev vẫn đắt hơn, ở MUX nó có hẳn hệ thống an toàn ADAS rồi, về hệ thống an toàn nó đủ mà vẫn rẻ hơn, chỉ tiếc là hệ thống gara chính hãng quá ít, nhưng bù lại MUX được bảo hành tận 5 năm, cái này Isuzu làm maketing kém quá nên không làm nổi bật được chính sách bán hàng và hậu mãi làm cho khách hàng chưa được biết đến nhiều
Em xem mấy Sales Isuzu trong HCM làm video bán hàng mà muốn ngất luôn! Ngôn ngữ, hình ảnh, kiến thức... để bán con Make U Exciting này trong video đó chắc tập trung cho đối tượng khách hàng nào đó... mà em chưa nghĩ ra!148 mã lực có yếu sinh lý không nhỉ? Con 4x4 có thêm cái cửa sổ trời toàn cảnh Panorama thì ngon. Xe quá kén người dùng, xe ra mắt rồi mà chả có mấy Youtuber nổi tiếng review
Bằng mã lực cho fortuner 2.4 mà bácSUV xác nặng mà 1.9, 148 mã thì đuối nhỉ, bằng công suất con Cross.
Isuzu bền, lành nhưng không được ưa chuộng tại VN vì trước đây thiết kế khá cục mịch và việc tiếp cận, quảng bá đến khách hàng quá kém, đến giờ thiết kế có khá hơn nhưng options, tiện ích vẫn còn một số cái chưa bằng với các đối thủ cùng phân khúc, còn lại vẫn như cũEm xem mấy Sales Isuzu trong HCM làm video bán hàng mà muốn ngất luôn! Ngôn ngữ, hình ảnh, kiến thức... để bán con Make U Exciting này trong video đó chắc tập trung cho đối tượng khách hàng nào đó... mà em chưa nghĩ ra!
em thì chưa chạy thử nhưng đã sờ thực tế thì thấy hoàn thiện được, nhiều vật liệu nhựa cứng trong nội thất. Có cái hốc bánh trước sao hãng không sơn phủ hoặc làm lót mà để trơ tôn ra ? về chắc phải sơn phủ. Cái tiện ích nhất là cửa kính 1 chạm thì chỉ có ở mỗi bên tài chứ 3 cửa còn lại thì không, đây là chi tiết nhỏ nhưng rất tiện ích hàng ngày.Xe nhập khẩu Asean thuế đã 0%, giá bán cao mà còn cắt cả gương chống chói tự động trong xe so với bên Thailand, size lốp thực tế bản 4x4 nhỏ hơn thông số trên tem xe. Bản 2023 vừa nâng cấp ra mắt bên Thailand đã update vài tính năng mới như cốp sau đóng mở rảnh tay, màu mới, không biết Isuzu VN có mang về không hay lại nhập bản dọn kho 2022 của Thailand thải ra. Cái quan trọng nhất mà em vẫn thắc mắc là động cơ MuX là Euro5 thì đổ diesel 0.05s có ảnh ảnh gì không, hay bắt buộc 0.001s, rất cần câu trả lời chính thức của Isuzu VNEm mới đi xem hôm trước ở Hà Đông, con này phần hoàn thiện OK đó,
chỉ lái máy xăng nên khi ngồi con này ko rõ mô tả kiểu gì
1. Lúc khởi động xe thì tiếng kêu khá to, không ù tai, đạp lên tốc thì tiếng máy nghe rõ lắm, đúng kiểu máy dầu.
2. Nước ga đầu thì không thực sự quá vọt, đúng kiểu máy dầu, sau đạt tốc độ 40-60km/h thấy cũng ok, nuôi ga cần đều chân, nhả ga xe dễ bị dừng chứ ít có quán tính trôi.
3. Vô lăng lái nặng, nặng vl, em đang đi Vios mà sang con này thấy nặng hơn rõ luôn.
4. Dầu con này yêu cầu loại DO-0.0001S nhé, rất đặc biệt, còn đắt hơn xăng nhiều ấy.
View attachment 7418950
View attachment 7418951
View attachment 7418952
View attachment 7418953
View attachment 7418954
View attachment 7418955
em rất thích kiểu lẫy mở cửa này,
và con Mux hoàn thiện chi tiết này rất tốt, chắc tay, chặt chẽ, ko có cái gì gọi là ọp ẹp ở đây cả.
View attachment 7418956
View attachment 7418964
cái option gương chống chói tự động này em thấy là hơi "vô dụng"em thì chưa chạy thử nhưng đã sờ thực tế thì thấy hoàn thiện được, nhiều vật liệu nhựa cứng trong nội thất. Có cái hốc bánh trước sao hãng không sơn phủ hoặc làm lót mà để trơ tôn ra ? về chắc phải sơn phủ. Cái tiện ích nhất là cửa kính 1 chạm thì chỉ có ở mỗi bên tài chứ 3 cửa còn lại thì không, đây là chi tiết nhỏ nhưng rất tiện ích hàng ngày.Xe nhập khẩu Asean thuế đã 0%, giá bán cao mà còn cắt cả gương chống chói tự động trong xe so với bên Thailand, size lốp thực tế bản 4x4 nhỏ hơn thông số trên tem xe. Bản 2023 vừa nâng cấp ra mắt bên Thailand đã update vài tính năng mới như cốp sau đóng mở rảnh tay, màu mới, không biết Isuzu VN có mang về không hay lại nhập bản dọn kho 2022 của Thailand thải ra. Cái quan trọng nhất mà em vẫn thắc mắc là động cơ MuX là Euro5 thì đổ diesel 0.05s có ảnh ảnh gì không, hay bắt buộc 0.001s, rất cần câu trả lời chính thức của Isuzu VN
bác nói thế nào trước cái gương chống chói tự động trên con Kia cũ của em cực hiệu quả, bị chiếu pha thì chỉ là 2 đốm sáng chứ không bị sáng cả khoang xe như gạt thủ công đâu. Phanh tay với em loại này cũng được nhưng kính 1 chạm rất tiện trong sử dụng, dùng bấm điện mà phải giữ thì cũng đỡ hơn quay bằng tay tý thôi. Đóng mở cốp rảnh tay là chỉ cần đứng đúng điểm cảm biến là cốp tự động đóng mở, không cần dùng tay bấm trên cốp hoặc khóa. Góc A thì mấy xe to em thấy cũng đỡ hơn nhau không nhiều lắm, Everest cũng mù lắm nhưng nó có cam 360. Vụ dầu 0.001s cũng hoang mang thật, Isuzu nên có thông tin chính thức vụ này không doanh số lại nát lắmcái option gương chống chói tự động này em thấy là hơi "vô dụng"
em đang dùng 2 xe, 1 con tự động, 1 con bằng tay.
Khi bị chói gạt con bằng tay xuống thì OK êm luôn, chói đằng giời
Còn con tự động thì anh ơi nó hầu như ko làm giảm chói là bao cả, cái xe đằng sau nó cứ chiếu thẳng mặt, nhưng ánh sáng lọt vào cảm biến gương tự động hầu như ko đáng là bao, nên vẫn cứ bị chói bt. thành ra em về phải tháo bỏ gương chống chói tự động, lắp mới 1 con bằng tay rất ok.
- Kính 1 chạm với em ko cần thiết lắm, thậm chí em còn thích phanh tay cơ kéo tay chứ ko phải loại điện tử.
- Vụ cốp đóng mở rảnh tay là ntn bác?
- Mà không thấy bác comment cái góc chữ A bị mù quá? Là em thì sẽ trang bị thêm 2 camera cập lề, tổng chắc cỡ 1tr2 / 2 chiếc, mua shopee, về tự lắp.
- Đồng ý bác cái vụ nhiên liệu, đây đang là rào cản lớn nhất với em bây giờ.
- Về giá thì bác xem tương quan bên Thailand là bao tiền, em không rõ lắm, mà bác xem các hãng khác khả năng cắn dày hơn. Em cũng ở khu vực ngoại thành, thông thoáng, nên cũng rất thích nếu giá xe giảm, dễ mua xe hơn.
em đang dùng con Cerato 2021, gương chống chói chỉ muốn vứt đibác nói thế nào trước cái gương chống chói tự động trên con Kia cũ của em cực hiệu quả, bị chiếu pha thì chỉ là 2 đốm sáng chứ không bị sáng cả khoang xe như gạt thủ công đâu. Phanh tay với em loại này cũng được nhưng kính 1 chạm rất tiện trong sử dụng, dùng bấm điện mà phải giữ thì cũng đỡ hơn quay bằng tay tý thôi. Đóng mở cốp rảnh tay là chỉ cần đứng đúng điểm cảm biến là cốp tự động đóng mở, không cần dùng tay bấm trên cốp hoặc khóa. Góc A thì mấy xe to em thấy cũng đỡ hơn nhau không nhiều lắm, Everest cũng mù lắm nhưng nó có cam 360. Vụ dầu 0.001s cũng hoang mang thật, Isuzu nên có thông tin chính thức vụ này không doanh số lại nát lắm
nó có cái nút tắt bật chế độ ở trên gương đó, bác thử xem sao. Con Morning 2009 nhập Hàn của em trước đây gương chống chói thấy ngon màem đang dùng con Cerato 2021, gương chống chói chỉ muốn vứt đi
câu chuyện là như sau, gương chống chói tự động khi có ánh sáng hắt được vào cảm biến (tròn tròn mô tả)nó có cái nút tắt bật chế độ ở trên gương đó, bác thử xem sao. Con Morning 2009 nhập Hàn của em trước đây gương chống chói thấy ngon mà