- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,442
- Động cơ
- 567,392 Mã lực
áp giá thế thì không biết có giải phóng mắt bằng được ko các cụ nhể.
Đường qua Bách Khoa chủ yếu là trên cái mương và cái bờ mương thoát nước từ công viên Lê nin và nằm ven trường BK. Chứ Thuỷ lợi phức tạp hơn nhiềuNhanh thật, em nhớ cũng mới mở rộng ngày nào mà giờ lại đã chật chội rồi . Mở xừ đường mới xuyên ngang qua trường TL có khi rẻ hơn, giống như đường TĐN cắt ngang qua ĐHBK ấy .
Em biết mà, ý của em nếu lấy đất hiện nay (của trường TL) thì sẽ giảm khá nhiều chi phí đền bù (so với lấy đất nhà dân mặt đường CB). Phần đường làm mới chạy ngang qua trường sẽ không có cảnh nhà dân bám mặt đường để buôn bán, sẽ hạn chế ùn tắc nhiều. Đương nhiên khuôn viên trường bị chia cắt có thể khắc phục bằng hệ thống cầu vượt. Mà bản thâ trường TL em nhớ đã có cơ sở mới dưới HY, nhưng hầu như không sử dụng hiệu quả (chủ yếu dành cho các khóa học quân sự). Nên nhân việc này đẩy nhanh quyết tâm di chuyển đi, địa điểm hiện nay nên giữ lại cốt lõi và thuần về nghiên cứu thôi.Đường qua Bách Khoa chủ yếu là trên cái mương và cái bờ mương thoát nước từ công viên Lê nin và nằm ven trường BK. Chứ Thuỷ lợi phức tạp hơn nhiều
Cụ có đọc bài ko mà giật tít vậy?Đủ mua chung cư thui nhỉHà Nội áp giá đền bù hơn 47 triệu đồng/m2 mặt phố Chùa Bộc để lấy đất mở rộng đường
Sau khi mở rộng, mặt đường tuyến phố Chùa Bộc trong nút giao sẽ rộng từ 23 - 30m; đoạn từ Chùa Bộc đến phạm vi nút giao rộng từ 16 - 18m; vỉa hè rộng trung bình 3m.m.cafef.vn
Hà Nội áp giá đền bù hơn 47 triệu đồng/m2 mặt phố Chùa Bộc để lấy đất mở rộng đường
UBND TP. Hà Nội vừa phê duyệt giá đất cụ thể làm căn cứ bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng hoàn thiện nút giao Chùa Bộc - Thái Hà theo quy hoạch tại góc phần tư (1/4) nút giao từ Học viện Ngân hàng đến cổng trường Đại học Công đoàn, quận Đống Đa, tin từ báo An ninh Thủ đô.
Giá đất ở cụ thể tại vị trí 4 phố Chùa Bộc là 47.148.780 đồng/m2.
Để thực hiện quyết định trên, lãnh đạo UBND TP.Hà Nội giao quận Đống Đa chịu trách nhiệm về vị trí, loại đất, nguồn gốc sử dụng đất; lập và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng theo đúng quy định.
Dự án đầu tư xây dựng hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà theo quy hoạch tại góc 1/4 nút giao, từ Học viện Ngân hàng đến cổng trường Đại học Công đoàn, đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 28/10/2014 có tổng chiều dài trên 521m, với các hạng mục nền, mặt đường, thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, vỉa hè, tổ chức giao thông và các công trình phụ trợ khác. Tổng mức đầu tư trên 535 tỷ đồng, trong đó hơn 470 tỷ đồng là chi phí GPMB.
Theo phương án thiết kế, khi hoàn thiện góc 1/4, phố Chùa Bộc (hướng đi Thái Hà) sẽ được chỉnh trang, cải tạo bên phải tuyến, bắt đầu từ cổng Học viện Ngân hàng qua góc ngã tư, tiếp đến tuyến phố Tây Sơn (hướng đi Nam Đồng), kết thúc tại cổng trường Đại học Công đoàn.
Sau khi mở rộng, mặt đường tuyến phố Chùa Bộc trong nút giao sẽ rộng từ 23 - 30m; đoạn từ Chùa Bộc đến phạm vi nút giao rộng từ 16 - 18m; vỉa hè rộn
Giá 24tr là giá thu thuếTheo bảng giá đất HN áp dụng đến 2024 thì vị trí 4 Chùa Bộc là 24T 360k; còn vị trí 1 ở Chùa Bộc là 69T 600k. Không hiểu phóng viên lấy đâu ra con số 47T 148k vị trí 4. Cụ nào hiểu giải thích con số kỳ lạ này.
Đúng, chắc có thêm hệ số K điều chỉnh. Tuy nhiên nếu lấy hệ số K=2 thì vị trí 4 giá bồi thường phải là 48T 720k/m2; còn 47T 148k thì tương ứng K=1.935468... lại càng khó hiểu.Giá 24tr là giá thu thuế
Giá 47tr là giá đền bù
K=2 là hệ số điều chỉnh
K được tính theo kiểu "bố quyết thế, kiện thoải mái"
Em cũng thấy bảo toàn đất nhảy dù.Vạt bên này toàn đất nhảy dù mà, có sổ sách gì đâu cụ,nên 20 năm nay vẫn lụp xụp y như vậy. từ đoạn Chùa Bộc ra, nên giá cũng chỉ thế thôi.
Nói như vậy thì lại phải hỏi là ngày xưa chỗ này toàn nhảy dù lấn chiếm, chả có sổ sách toàn giấy mua bán viết tay, ông đầu tiên nhảy dù ra chả mất đồng nào để có căn nhà thì sao ko thấy nói năng gì, đến bây giờ đúng theo quy hoạch giải tỏa đi thì lại bù lu bù loa ăn vạ đòi tiền cao là saoThảo nào góc phố này nó lụp xụp thế không thấy ai xây nhà! Mà mấy bố định giá này ngáo giá hết cả! Định giá thế thì làm sao mà giải tỏa được. Chỗ người ta đang làm ăn buôn bán tốt, giờ giải tỏa đi tiền đền bù không mua nổi 1 căn chung cư!
Nếu đất nằm tring quy hoạch mà k cấp sổ thì khi giải phóng tốt nhất k đền bù gì hết, kể cả tài sản trên đất . Làm vậy tránh kiện cáo kéo dài thời gian giải phóng mặt bằngNói như vậy thì lại phải hỏi là ngày xưa chỗ này toàn nhảy dù lấn chiếm, chả có sổ sách toàn giấy mua bán viết tay, ông đầu tiên nhảy dù ra chả mất đồng nào để có căn nhà thì sao ko thấy nói năng gì, đến bây giờ đúng theo quy hoạch giải tỏa đi thì lại bù lu bù loa ăn vạ đòi tiền cao là sao
Xong có dọa tố cáo công an không cụ! )Em mới bán một cái nhà, thuế hỏi sao giá rẻ thế, em bảo vẫn gấp 3 lần giá nhà nước đền bù cho dân mà, sao thuế không đi điều tra tại sao lại áp giá đền bù cho dân thấp thế thì im thít.
Cụ đang bị nhầm rồi. Họ mở đường phía bên này, đối diện với Thủy Lợi (góc phần 4 duy nhất còn lại chưa mở), thì lấy Thủy Lợi làm gì? Còn ko thể nào mở xéo từ Chùa Bộc ra trường Công đoàn cả, như vậy sẽ có 1 cụm nhà NHẢY DÙ ra giữa đường chơ vơ thành 1 ốc đảo nhỏ.Em biết mà, ý của em nếu lấy đất hiện nay (của trường TL) thì sẽ giảm khá nhiều chi phí đền bù (so với lấy đất nhà dân mặt đường CB). Phần đường làm mới chạy ngang qua trường sẽ không có cảnh nhà dân bám mặt đường để buôn bán, sẽ hạn chế ùn tắc nhiều. Đương nhiên khuôn viên trường bị chia cắt có thể khắc phục bằng hệ thống cầu vượt. Mà bản thâ trường TL em nhớ đã có cơ sở mới dưới HY, nhưng hầu như không sử dụng hiệu quả (chủ yếu dành cho các khóa học quân sự). Nên nhân việc này đẩy nhanh quyết tâm di chuyển đi, địa điểm hiện nay nên giữ lại cốt lõi và thuần về nghiên cứu thôi.
Lúc đầu em chưa rõ cụ thể mở như nào cụ ạ. Em cứ tưởng mở cả tuyến.Cụ đang bị nhầm rồi. Họ mở đường phía bên này, đối diện với Thủy Lợi (góc phần 4 duy nhất còn lại chưa mở), thì lấy Thủy Lợi làm gì? Còn ko thể nào mở xéo từ Chùa Bộc ra trường Công đoàn cả, như vậy sẽ có 1 cụm nhà NHẢY DÙ ra giữa đường chơ vơ thành 1 ốc đảo nhỏ.