Máy dầu em ko quen được cái mùi, máy kêu nó khác máy xăngTùy quan điểm từng người, chứ giờ máy dầu cũng không phải ai cũng thích vì lí do mùi, ồn và chi phí bảo dưỡng về sau ạ!
Máy dầu em ko quen được cái mùi, máy kêu nó khác máy xăngTùy quan điểm từng người, chứ giờ máy dầu cũng không phải ai cũng thích vì lí do mùi, ồn và chi phí bảo dưỡng về sau ạ!
quan trọng đúng và đủ, chịu khó tìm hiểu và có gara có tâm thì sẽ tiết kiệm nhiều , còn vào hãng thì tùy độ hên xui các cụ sẽ nhận đc cái báo giáVâng, thế là xe cụ bảo dưỡng ít đấy; vì, theo những gì máy dầu cần làm sau 8V mà cháu ngó được nhiều việc và chi phí hơn máy xăng ạ; đơn giản như để có euro 4 khí thải, máy dầu cần xử lý cái van ERGT cẩn thận ko lại ko đạt tiêu chuẩn ợ;
cái xử lý van kia chi phí tầm 1 tới 2tr , và sau tầm 8V mới cần làm sạch lại nha , chưa kể giá dầu rẻ hơnVâng, thế là xe cụ bảo dưỡng ít đấy; vì, theo những gì máy dầu cần làm sau 8V mà cháu ngó được nhiều việc và chi phí hơn máy xăng ạ; đơn giản như để có euro 4 khí thải, máy dầu cần xử lý cái van ERGT cẩn thận ko lại ko đạt tiêu chuẩn ợ;
Giá này cho bản cũ, chắc rò rì thông tin nội bộ nhầm.Giá ngon ntn thì em quất luôn chục cái để dành
AT 6 cấp đi bí không bằng 8 cấp. Còn hộp số 10 cấp của Phò nữa. Không ngày nào không có trường hợp báo lỗi hộp số trên nhóm Phò hỏng. Đa số đều lỗi chết bơm không vào được số hoặc chết số 2. Toàn con mới đi được mỗi tý, còn lên tầm 4-5 vạn thì khỏi nói, đúng kiểu đến tuổi thì đứtGiá này quay sang thằng Phò Rét bản Sport cho rộng rãi.
Em cũng thích HĐ. Nhưng giá này ngáo quá.
Cái nữa là hộp số CVT. Êm tý nhưng độ bền bỉ, trâu bò kém hơn AT 6 cấp nhiều.
Sao ai cũng kêu lỗi hộp số Phò thế nhỉ? nhà em có con WT2016 mà đi từ hồi đó đến giờ chưa bị lần nào?AT 6 cấp đi bí không bằng 8 cấp. Còn hộp số 10 cấp của Phò nữa. Không ngày nào không có trường hợp báo lỗi hộp số trên nhóm Phò hỏng. Đa số đều lỗi chết bơm không vào được số hoặc chết số 2. Toàn con mới đi được mỗi tý, còn lên tầm 4-5 vạn thì khỏi nói, đúng kiểu đến tuổi thì đứt
2 người đi mà cần xe gọn gàng thì lại Cx5. Biết đâu cụ vợt thêm 1 em chân dài nữa, Cx5 có tiếng hút gái, he he (cẩn thận vợ tóm sống)Đụn mé bọn Hòn đá này. Đang gãi đc 1 đồng của ngan già e đang nghía mấy con mới. Giá này chắc e chỉ còn 2 option là Ỉn mới với Cu tí. CRV có vẻ gọn gàng hơn thì lúc cần ngan già còn lái đc nên đang quan tâm mà giá này thì nát luôn cái quỹ đen của em
khả năng cao là các đại lý cũng đã được chia đủ số hàng cũ, số hàng này từ giờ đến cuối năm âm lịch chắc chắn sẽ có biến động tốt về giá cho người tiêu dùng. Ai chấp nhận chơi model cũ cũng sẽ tiết kiệm được 1 mớ.
Nếu xét yếu tố về giá thì tầm tiền này (giá mới CR-V) thì người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn tốt hơn từ đối thủ cạnh tranh trực diện như Huyndai, Toyota, Kia, Ford...
Cụ nhỉ?
Hàng cũ gần như hết nhẵn từ đầu tháng 9 rồi các cụ ạ, anh Hòn đá a ý mắc bệnh ngáo kinh niên thôiChắc neo giá bản mới 3-4 tháng để đẩy hết hàng cũ giá hiện tại đi đã rồi down về giá bản cũ hiện tại là êm, đằng nào cũng sx kịp đâu
Su dáng xấu, máy yếu, thương hiệu không bằng, không có lắp ráp trong nc (đồ đắt, thuế đắt, đại lý ít..)...cùng awd , cùng xe nhật mà subaru ế giá thảm cụ nhỉ.
Chắc bán nhiều lỗi nhiều he heSao ai cũng kêu lỗi hộp số Phò thế nhỉ? nhà em có con WT2016 mà đi từ hồi đó đến giờ chưa bị lần nào?
- Dáng xấu: ChuẩnSu dáng xấu, máy yếu, thương hiệu không bằng, không có lắp ráp trong nc (đồ đắt, thuế đắt, đại lý ít..)...
Quá dễ hiểu cho đội Su mà cụ
Bạn em lấy EV bản Sport. Số AT6.Giá này cho bản cũ, chắc rò rì thông tin nội bộ nhầm.
AT 6 cấp đi bí không bằng 8 cấp. Còn hộp số 10 cấp của Phò nữa. Không ngày nào không có trường hợp báo lỗi hộp số trên nhóm Phò hỏng. Đa số đều lỗi chết bơm không vào được số hoặc chết số 2. Toàn con mới đi được mỗi tý, còn lên tầm 4-5 vạn thì khỏi nói, đúng kiểu đến tuổi thì đứt
Con CRV có tụt bô nên khi cần nó sẽ vọt ngon lành hơn Su nhiều cụ à, e chạy qua Forester và CRV rồi.- Dáng xấu: Chuẩn
- Máy yếu: Thực ra ko chênh nhau nhiều, có thể do SBR nó êm ái hơn nên cảm giác thế.
- Thương hiệu không bằng: Cái này sai, SBR đc mệnh danh là Porsche Nhật
- Ko có lắp ráp trong nước nên đồ đắt, dv đăt: Đúng.
Nếu để đi em nghĩ sbr là con rất hay mỗi cái dịch vụ chưa rộng rãi và sau khó bán lại cụ nhể, nó đầm chắc, giá mới cao nhưng giá xe cũ thì ôi thôi, ngang Peugeot- Dáng xấu: Chuẩn
- Máy yếu: Thực ra ko chênh nhau nhiều, có thể do SBR nó êm ái hơn nên cảm giác thế.
- Thương hiệu không bằng: Cái này sai, SBR đc mệnh danh là Porsche Nhật
- Ko có lắp ráp trong nước nên đồ đắt, dv đăt: Đúng.
2 vc 3 đứa con nên giờ cần đổi cái to hơn. Đi con Yaris 2009 chục năm nay giờ tụi nó khá lớn rồi. Cũng thỉnh thoảng cần đi lại 7-8 chỗ nên em đang ngó mấy con. Thương hiệu ko quan trọng lắm, cơ bản định mức 1-1,1 tỉ thôi. Khá thích con CX8 bản 8 chỗ giá cũng đang ngon mỗi tội ko có cửa gió hàng ghế thứ 3 nên cũng ko ưng lắm. Tính đi tính lại đầy đủ yếu tố nhu cầu, định mức tiền còn mỗi Cu tí bản 999 củ với Ỉn mới bản 810 củ.2 người đi mà cần xe gọn gàng thì lại Cx5. Biết đâu cụ vợt thêm 1 em chân dài nữa, Cx5 có tiếng hút gái, he he (cẩn thận vợ tóm sống)
Đường VN (không tính cao tốc xị sò Hà Nội Hải Phòng) thì xe có lên được số 10 không cụ, em hỏi thật chứ không troll? Em lái con E300 của thằng bạn từ Nha Trang về SG trên QL1A mà chẳng mấy khi lên được số 8.Bạn em lấy EV bản Sport. Số AT6.
Đi thì không sướng bằng AT10 nhưng lành cụ ạ. EV máy dầu nhưng ngồi trong xe yên tĩnh, rộng rãi.
-Ai lại đi so máy dầu của 1 con cuv với 1 con suv bao giờ? Bác chắc mới chỉ nghe tiếng máy dầu của con suv FT, e khuyên bác nghe thử máy dầu của con cuv Rav4 xem (rất hiếm), nó khác nhau xa đấy?Công nhận chống ồn thì San dầu nó khác hẳn với Toy, có điều động cơ dầu thì vẫn là động cơ dầu