- Biển số
- OF-331806
- Ngày cấp bằng
- 19/8/14
- Số km
- 121
- Động cơ
- 282,680 Mã lực
e lót dẹp hóng tiếp xem tnao ợ
Cái này chắc cụ nhầm, mỗi khi Reset lại modem thì nó mới load lại cấu hình của VNPT (vẫn ghi vào ROM của modem), còn khi đã lưu sau khi cấu hình thì mất điện nó vẫn chạy như thường, nhà cháu dùng cả 2 năm nay rồi mà.Hoan hô cụ đã có ý tốt.
Tất cả những điều cụ nói đều chuẩn duy có 1 điểm thiếu hoặc chưa tính đến là cấu hình con huawei của các bác đang được lưu trên sẹc vơ của VNPT để mỗi khi tắt đi bật lại nó lại đổ cấu hình về nên sau khi làm xong mọi bước trên kia, cụ thử tắt đi bật lại xem có lưu không đã rồi hãy yên tâm dùng.
Giải pháp khắc phục là gọi lên bộ phận hỗ trợ đề nghị lưu cấu hình của mình (Bridge WAN) lại để phòng khi mất điện không bị đổ về cấu hình cũ (pppOE)
Em làm hỗ trợ KT của món này cụ ạ nếu cụ ko tin thì cụ thử ngay trên con modem của cụ đi, đổi sang PPPOE chẳng hạn (Wifi ko trong mục lưu đâu nhé, chỉ cấu hình wan thôi) hoặc bên cổng của cụ họ ko lưu lại (Cty1, Cty3)Cái này chắc cụ nhầm, mỗi khi Reset lại modem thì nó mới load lại cấu hình của VNPT (vẫn ghi vào ROM của modem), còn khi đã lưu sau khi cấu hình thì mất điện nó vẫn chạy như thường, nhà cháu dùng cả 2 năm nay rồi mà.
Cụ nợ em chén rượu nhá (b)Cụ Thule6 chuẩn đấy. Vì em cũng phải Alo lên trạm cho họ chuyển cổng cho rồi. Không thì cứ thỉnh thoảng lại toi.
Mấy ông doanh nghiệp tiết kiệm tiền toàn dùng gói thấp nhất, được trang bị kèm cái modem đểu này mà không có Convert quang, đành phải chơi trò này để cấu hình Firewall phía sau.
Cụ nên báo qua 800126 để thợ có trách nhiệm hơn. Thường báo trước 17h thợ sẽ phải có kết quả trả về trong ngày, nếu phải để đến hôm sau thì cũng phải thông báo với cụ, cụ đừng báo đến tổng đài như vậy họ ko cập nhật lên hệ thống ngay đâu.Em đang bực mình vì mang tiếng cap quang mà ko thể vào mạng (cả dây lẫn wifi), gọi tổng đài tại Yên Phụ vẫn xác nhận tín hiệu OK nhưng đành chờ bên KT. Mà từ chiều đến giờ chẳng thấy nó báo gì cả. Điên hết cả người.
Đây là một giải pháp cho cụ ngâm cứuEm đang bực mình vì mang tiếng cap quang mà ko thể vào mạng (cả dây lẫn wifi), gọi tổng đài tại Yên Phụ vẫn xác nhận tín hiệu OK nhưng đành chờ bên KT. Mà từ chiều đến giờ chẳng thấy nó báo gì cả. Điên hết cả người.
Như trên , modem Huawei đi theo nhà mạng cụ ạ!Modem gì mà yếu đến nỗi không cấp IP ổn địn đươc mà phải nhờ em Tp Link 300.000 đ vậy
Chỗ em vẫn dùng con này khoảng 10 máy có sao đâu nhỉ, chỉ không cho nó phát wifi thôi ?Đây là một giải pháp cho cụ ngâm cứu
Như trên , modem Huawei đi theo nhà mạng cụ ạ!
Nếu nhu cầu đơn giản thì với đa số là OK, nhưng nhọ cho 1 số cụ là modem nó bị mất kết nối thì phải tính đến phuơng án này. Còn với "rân chơi" như cháu thì phải dùng đến em Buffalo chạy DD-WRT để có thể kết nối VPN về nhà - cái này thì bố con nhà Huawei chịu roàiChỗ em vẫn dùng con này khoảng 10 máy có sao đâu nhỉ, chỉ không cho nó phát wifi thôi ?
Em gọi đến 800126 đấy cụ ạ. Chứ tổng đài 34..... cứ thấy im lặng suốt.Cụ nên báo qua 800126 để thợ có trách nhiệm hơn. Thường báo trước 17h thợ sẽ phải có kết quả trả về trong ngày, nếu phải để đến hôm sau thì cũng phải thông báo với cụ, cụ đừng báo đến tổng đài như vậy họ ko cập nhật lên hệ thống ngay đâu.
Ý cụ là thay modem wifi khác ?Đây là một giải pháp cho cụ ngâm cứu
Như trên , modem Huawei đi theo nhà mạng cụ ạ!
Cụ có thể nói chi tiết về thông số con này và cách cấu hình. Nhà em nhiều lúc cũng rất bực với chuyện cable quang mà chậm như rùaNếu nhu cầu đơn giản thì với đa số là OK, nhưng nhọ cho 1 số cụ là modem nó bị mất kết nối thì phải tính đến phuơng án này. Còn với "rân chơi" như cháu thì phải dùng đến em Buffalo chạy DD-WRT để có thể kết nối VPN về nhà - cái này thì bố con nhà Huawei chịu roài
Cái modem đó nó đi theo hệ thống nên cụ không thể thay được đâu nhé! Tức là thay con khác vào nó không chạyÝ cụ là thay modem wifi khác ?
Cụ có thể nói chi tiết về thông số con này và cách cấu hình. Nhà em nhiều lúc cũng rất bực với chuyện cable quang mà chậm như rùa