Em thì nếu có xe 2013 phiên bản nội địa premium mà giá ra biển số rồi khoảng 62k O3ma là em múc luôn và ngay.60.000 e chọn phương án khác
Em thì nếu có xe 2013 phiên bản nội địa premium mà giá ra biển số rồi khoảng 62k O3ma là em múc luôn và ngay.60.000 e chọn phương án khác
tất nhiên em nói phiên bản 7 chỗ ở HQ rồi ạ (chứ không phải 7 chỗ TT Mỹ nhé)Santafe 13 có hai bản 5 và 7 chỗ , cụ đang nói về bản nào ợ ?...
Vậy thì em nghĩ anh Công đừng nên nhập em nó dzìa nữa thì hơn, vì nếu không thì nhập về lại phơi nắng phơi mưa ngoài cảng cũng vây thôi àh, trên 65k thì có rất nhiều lựa chọn khác rồi.các cụ đừng có nằm mơ nữa đi. fe 2013 bản 7 chỗ , TT Hàn Quốc, mà có giá giá dưới 65k obama thì có mà loạn..... theo em nó phải nằm trên mức 65k obama cho fe 7 chỗ và hàng nội địa hàn.........
Với điều kiện nó là hàng nội địa nguyên bản full option, chứ qua tay anh Công thì khỏi nói.Nói thế chứ các cụ nghĩ mà xem . Nếu so sánh fe 2013 cùng phân khúc với nó thì được những xe gì nếu giá tầm 65k$ , trong khi đó fe 2013, 7 chỗ kiểu dáng đẹp, option ok. Chất lương xe không đến nỗi nào , nếu cùng phân khúc với nó khó có xe vượt được về mọi mặt.???????
cụ này nói chuẩn nhất đấy. santafe 2013 chỉ đắt hơn 2012 có 1000 usd mà thôi. chính vì thế bản full của 2013 chỉ tầm 1,2 tỷ quay lại thôi. bản full của slx 2011 có 55000 usd. thì cùng lắm của 2013 chỉ 58000 usd thôi. còn bản base chắc 45000 usdVới điều kiện nó là hàng nội địa nguyên bản full option, chứ qua tay anh Công thì khỏi nói.
theo em nghĩ san giá hợp nhất nên để 800- 1 tỷ là hợp lý nhất .mà cần 5 chỗ thì chơi tucson cho nhanh.Em thì nếu có xe 2013 phiên bản nội địa premium mà giá ra biển số rồi khoảng 62k O3ma là em múc luôn và ngay.
Em nghe ao hồ đồn là cuối nămhx bao giờ mờ nhà nước mới bỏ mấy cái thuế siêu cao kia đây