[Funland] Ghét nó nhưng thực sự phải khen nó.

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Thóc đâu mà đãi gà rừng hả cụ
Nó chỉ cần "nuôi" vài con gà "cầm đầu" là nó có cả 1 "rừng gà" để chăn và thịt rồi

Vì VN là nước thuộc về "con gà" cầm đầu mà cụ hehe
Vn chịu ảnh hưởng thương mại của tàu ít nhất đông nam á cụ ợ . E thấy may . Chả Cần phải đãi cả đàn đâu cụ , toàn bả thôi báu gì.kkk
 

baogiomoicoxe

Xe tải
Biển số
OF-61515
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
279
Động cơ
442,977 Mã lực
Trong top 10 em thấy đệ ruột của Mỹ là thằng canada dân số có 37tr người mà gdp cũng khá quá!
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Tôi không tin tưởng vào các công bố khoa học của tàu lắm. Đến cái động cơ máy bay và tên lửa thế hệ mới vẫn còn chật vật mà toàn công bố những cái to lớn không tưởng.
J10B mỗi cái ở Chu Hải lượn pugachev làm hàng thôi . Lỗi nhiều lắm . Đ cơ vẫn phải sài của Nga.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Trong top 10 em thấy đệ ruột của Mỹ là thằng canada dân số có 37tr người mà gdp cũng khá quá!
Đệ canada đi đêm với tàu suốt vừa bị trump cho áp luật mới rồi . Còn gdp cao là do hút tài nguyên nhiều vô khối lên xơi đó cụ
 

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,270
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Trước đây người ta nói nhiều về sự phát triển kinh tế thần kỳ của Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhưng xem cái video này mới thấy TQ nó có bước phát triển còn vĩ đại hơn Hàn và Nhật rất nhiều lần.
Thật đáng nể và cũng thật đáng lo khi chúng ta phải sống cạnh một thằng giàu về kinh tế, mạnh về quân sự nhưng lại đểu cáng, tiểu nhân.
Video thống kê sự tăng trưởng GDP trong vòng 50 năm qua.

Chủ thớt chắc chưa hiểu hết. Đây là tính cái tổng, mà đất nước nó dân đông gấp 13 lần thằng Nhật, gần 30 lần thằng Hàn, thì khi nó đang chỗ rất thấp nay vọt lên thì tốc độ nó cao là đương nhiên. Cái quan tâm để so sánh và đánh giá về kinh tế cũng như mức sống người dân là thu nhập bình quân đầu người.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Trước đây người ta nói nhiều về sự phát triển kinh tế thần kỳ của Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhưng xem cái video này mới thấy TQ nó có bước phát triển còn vĩ đại hơn Hàn và Nhật rất nhiều lần.
Thật đáng nể và cũng thật đáng lo khi chúng ta phải sống cạnh một thằng giàu về kinh tế, mạnh về quân sự nhưng lại đểu cáng, tiểu nhân.
Video thống kê sự tăng trưởng GDP trong vòng 50 năm qua.

E thấy có thớt hỏi sao cụ thớt ko tính sang tầu làm ăn . Ko sang nc số 1 thì sang nc số 2 cũng ok , mà lại gần nữa
 

xecon

Xe điện
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
4,405
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Đệ canada đi đêm với tàu suốt vừa bị trump cho áp luật mới rồi . Còn gdp cao là do hút tài nguyên nhiều vô khối lên xơi đó cụ
Bơm hút thì Nga gấp mấy lần, dân đông hơn, DT lớn hơn, nhiều tài nguyên hơn mà vẫn đứng sau đấy?
 

namtuoc

Xe tải
Biển số
OF-8454
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
459
Động cơ
541,720 Mã lực
15 năm làm ăn với người TQ và người VN gốc Hoa e thấy dân TQ chăm chỉ, nhạy bén và khá uy tín họ còn rất đoàn kết hay giúp đỡ nhau nữa, họ cũng ko lãng phì như mình.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Bơm hút thì Nga gấp mấy lần, dân đông hơn, DT lớn hơn, nhiều tài nguyên hơn mà vẫn đứng sau đấy?
Úi cụ , ông KGB leader mà để cho cụ biết chính xác con số thì còn gì là KGB . Nga kích cho chum lên , cho quý bà clinton xuống còn đc nữa là
 

fromantoan

Xe tăng
Biển số
OF-8767
Ngày cấp bằng
23/8/07
Số km
1,088
Động cơ
542,019 Mã lực
Nơi ở
dưới Phòng ấy mà
Tàu bọn em đang Đông Ấn dỡ hàng, nó làm 1 cái xe chở khoảng 40-50 chú đến, nuôi ăn, ngủ trên tàu hết việc thì về và trả lương rẻ mạt (chắc tầm 3 usd/ngày ) nhưng thu từ chủ hàng chủ tàu thì cao hơn nhiều. Ăn thì tệ hại, làm 1 nồi cơm thật to, nấu sôi lục bục thì chắt cái nước ấy để dùng như canh, mỗi người 1 củ hành , 2 con cá khô bé tí ắn với tầm 1 bát cơm, ngủ thì quấn bao tải nằm ở quanh cabin tàu, ông nào dẻo mỏ thì xin được nằm ngủ trong hành lang cabin có điều hoà. Khổ như thế nhưng rất lạ là tụi này không có động thái gì để cải thiện dù thời gian cũng rất là rỗi vì đợt đó ttiet xấu, làm hàng lâu. Quanh cảng có rất nhiều cá, anh em thuyền viên chỉ dùng mồi rất đơn giản,thậm chí mồi giả cùng móc chùm cũng câu được rất nhiều cá. Thế nhưng công nhân họ ngồi xem xong rồi lại ra xin cá, bảo tự câu đi nhiều cá lắm thì bảo không biết câu, anh em hướng dẫn thì lảng di rồi cũng chả làm gì, quay di quay lại chỉ xin, thậm chí có cá tươi rồi mà vẫn xin anh em cá khô phơi trên nóc cabin.
Đến tầng lớp đói khổ như thế mà động tay động chân có cái đút vào mồm mà còn lười thì cũng chịu.
Đúng đó bác
Tôi qua Ấn thấy dân Ấn nghèo, khí hậu cũng khắc nghiệt,
dân Ấn ngoài việc phân biệt đẳng cấp xã hội còn có thêm nhược điểm nữa là rất lười
Đất đai của họ phì nhiêu màu mỡ dù khí hậu khá nóng nhưng cây cối cũng xanh tốt bốn mùa, cảm thấy có những vùng dân gần như ko chịu làm gì hay sao ấy, chỉ cần đủ ăn, về điểm này người Ấn giống người Lào và Cam
Người Việt giống người Tàu, chăm làm và tiết kiệm
Người Việt mình sang Ấn làm ăn không nhiều chắc vì văn hóa và khí hậu, chứ nếu ko với bản tính dân Ấn khá ôn hòa thì người Việt mình sang đó làm ăn chắc ổn lắm
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,145
Động cơ
302,773 Mã lực
Tàu bọn em đang Đông Ấn dỡ hàng, nó làm 1 cái xe chở khoảng 40-50 chú đến, nuôi ăn, ngủ trên tàu hết việc thì về và trả lương rẻ mạt (chắc tầm 3 usd/ngày ) nhưng thu từ chủ hàng chủ tàu thì cao hơn nhiều. Ăn thì tệ hại, làm 1 nồi cơm thật to, nấu sôi lục bục thì chắt cái nước ấy để dùng như canh, mỗi người 1 củ hành , 2 con cá khô bé tí ắn với tầm 1 bát cơm, ngủ thì quấn bao tải nằm ở quanh cabin tàu, ông nào dẻo mỏ thì xin được nằm ngủ trong hành lang cabin có điều hoà. Khổ như thế nhưng rất lạ là tụi này không có động thái gì để cải thiện dù thời gian cũng rất là rỗi vì đợt đó ttiet xấu, làm hàng lâu. Quanh cảng có rất nhiều cá, anh em thuyền viên chỉ dùng mồi rất đơn giản,thậm chí mồi giả cùng móc chùm cũng câu được rất nhiều cá. Thế nhưng công nhân họ ngồi xem xong rồi lại ra xin cá, bảo tự câu đi nhiều cá lắm thì bảo không biết câu, anh em hướng dẫn thì lảng di rồi cũng chả làm gì, quay di quay lại chỉ xin, thậm chí có cá tươi rồi mà vẫn xin anh em cá khô phơi trên nóc cabin.
Đến tầng lớp đói khổ như thế mà động tay động chân có cái đút vào mồm mà còn lười thì cũng chịu.
Bác chắc chưa gặp cảnh ăn xin ở Ấn
Bên đó ăn xin như là tự phát ấy buồn cười lắm, đặc biệt ở vùng nông thôn, thanh niên trai tráng còn đỡ chứ phụ nữ trẻ em tiện là xin thế mới kỳ
Thành phố cũng vậy, Mấy ông VN với Tàu mà thế Cảnh sát giải tán ngay
Công nhận người Ấn lười, chỉ lo làm đúng việc,
Lao động phổ thông ngoài trời vẫn vui vẻ không thấy tìm cách trốn, dây dưa như VN với Tàu
Đến trưa ngồi ngay đó ăn uống, ngả lưng chiều làm tiếp
Kỳ lạ là
Một đất nước như vậy mà có thể chế tạo tên lửa Bramos và tham gia chương trình sx máy bay Su-57
 

misssontay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-543000
Ngày cấp bằng
25/11/17
Số km
202
Động cơ
164,260 Mã lực
Tuổi
25
E thấy có thớt hỏi sao cụ thớt ko tính sang tầu làm ăn . Ko sang nc số 1 thì sang nc số 2 cũng ok , mà lại gần nữa
Số 1 tiêu chuẩn nó cao, số 2 thì nó thoáng dễ hơn nên từ lâu các đại gia Việt đã sang đó mở văn phòng, công ty con, cho lính tráng sang kinh doanh ầm ầm rồi cụ ạ (chỉ mấy con ếch cốm thì chả biết cứ ộp oạp hoài)

Ví như anh Vũ trọc thì hàng anh ấy chất đầy các siêu thị bên tàu, mục tiêu của anh ý là mỗi năm thu từ thị trường khựa 1 tỏi tiền Mẽo.



 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Số 1 tiêu chuẩn nó cao, số 2 thì nó thoáng dễ hơn nên từ lâu các đại gia Việt đã sang đó mở văn phòng, công ty con, cho lính tráng sang kinh doanh ầm ầm rồi cụ ạ (chỉ mấy con ếch cốm thì chả biết cứ ộp oạp hoài)

Ví như anh Vũ trọc thì hàng anh ấy chất đầy các siêu thị bên tàu, mục tiêu của anh ý là mỗi năm thu từ thị trường khựa 1 tỏi tiền Mẽo.



Hóa ra chất gây nghiện. Em ủng hộ 2 tay ..kkk
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Chủ thớt chắc chưa hiểu hết. Đây là tính cái tổng, mà đất nước nó dân đông gấp 13 lần thằng Nhật, gần 30 lần thằng Hàn, thì khi nó đang chỗ rất thấp nay vọt lên thì tốc độ nó cao là đương nhiên. Cái quan tâm để so sánh và đánh giá về kinh tế cũng như mức sống người dân là thu nhập bình quân đầu người.
Em đang nói về tốc độ tăng của nó.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
E thấy có thớt hỏi sao cụ thớt ko tính sang tầu làm ăn . Ko sang nc số 1 thì sang nc số 2 cũng ok , mà lại gần nữa
Chuyện sang nó làm ăn là chuyện khác. Không liên quan đến tốc độ tăng trưởng của nó.
 

fromantoan

Xe tăng
Biển số
OF-8767
Ngày cấp bằng
23/8/07
Số km
1,088
Động cơ
542,019 Mã lực
Nơi ở
dưới Phòng ấy mà
Ăn xin bên đó thì kinh rồi. Tàu đến Chennai đi bờ, có con đường 1 bên khách sạn 5 sao, trai thanh gái lịch xe xin có người hầu vào ra, bên kia đường thì cơ man nào là những căn nhà hộp bằng bìa carton của người nghèo. Chênh lệch giàu nghèo bên đó rất kinh khủng, bên Bangladesh cũng tương tự. Mà người nghèo bên đó hình như không có tự tôn bản thân kiểu mấy nước châu Á, tự nhiên ngửa tay xin tiền xin đồ ăn như không, mà cho 1 người thì cả 1 đám đông ùa đến. Cũng chẳng phải chỉ riêng người nghèo mà tầng lớp có điều kiện hơn như nhân viên, công chức ở cảng, cứ lên tàu thấy hở ra cái gì là xin, có những thứ chẳng biết xin để làm gì nhưng hình như văn hoá nó vậy. Cái vụ xin xỏ của tầng lớp trung trung này thì sang Âi cập nó còn kinh tởm hơn nữa, không gọi là xin mà phải là ăn trộm, ăn cướp. Hình như nước nào cứ mở mồm thề thốt với yes sir đều rùng mình thế cả.

Bác chắc chưa gặp cảnh ăn xin ở Ấn
Bên đó ăn xin như là tự phát ấy buồn cười lắm, đặc biệt ở vùng nông thôn, thanh niên trai tráng còn đỡ chứ phụ nữ trẻ em tiện là xin thế mới kỳ
Thành phố cũng vậy, Mấy ông VN với Tàu mà thế Cảnh sát giải tán ngay
Công nhận người Ấn lười, chỉ lo làm đúng việc,
Lao động phổ thông ngoài trời vẫn vui vẻ không thấy tìm cách trốn, dây dưa như VN với Tàu
Đến trưa ngồi ngay đó ăn uống, ngả lưng chiều làm tiếp
Kỳ lạ là
Một đất nước như vậy mà có thể chế tạo tên lửa Bramos và tham gia chương trình sx máy bay Su-57
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Em thấy cụ nói chưa chính xác lắm. Chính ngành dịch vụ tạo ra GDP lớn nhất. Dịch vụ chiếm gần 80% GDP mỹ, nếu em không nhầm.
GDP do dịch vụ càng cao tức là GDP kiểu thổi kèn, vét máng. Có nghĩa là thấy mức thu nhập thì cao đó nhưng chi phí cho cuộc sống hết mịa những gì làm ra mới tạm sống.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
GDP do dịch vụ càng cao tức là GDP kiểu thổi kèn, vét máng. Có nghĩa là thấy mức thu nhập thì cao đó nhưng chi phí cho cuộc sống hết mịa những gì làm ra mới tạm sống.
Cụ nói bậy. Hong Kong, Sing, Thuỵ Sỹ, Monaco... chủ yếu thu nhập từ dịch vụ. Dân nó sống sung túc cực sướng chứ không có chuyện chi phí hết mới tạm sống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top