các bác rỗi rãi nói đùa vui thế. Ở Vn làm j có A94 mà bán. theo em bác đi loại nào cũng được. A95 thì an toàn và bốc hơn.A95(95:là cái chỉ số chống kích nổ của xăng thôi).Cứ yên tâm mà chạy ....(b)
Ơ em tưởng trên 9:1 chứ nhỉcác cụ xem trong manual, động cơ có tỉ số nén bao nhiêu. Nếu >13, đổ A95 cho lành, vì A95 có hệ số chống kích nổ cao hơn. Chả phải ô tô, cả xe máy cũng thế.
BÁC UI! TẤT CẢ CÁC LOẠI XE ĐỜI MỚI HIỆN NAY ĐỀU PHẢI DÙNG XĂNG A95 HẾT. vÌ XE CÓ TỈ SỐ NÉN CÀNG CAO THÌ PHẢI DÙNG XĂNG CÓ CHỈ SỐ OCTAN CAO ĐỂ CHỐNG KÍCH NỔ ĐẤY. VỚI LẠI XE HƠI BÂY GIỜ MÀ XÀI A92 LÀ DỄ THAY KIM PHUN LẮM , VÌ KO SẠCH BẰNG A95.Các bác cho em hỏi Getz 1.4AT thì nên đổ loại xăng nào A92 hay A95?
Cám ơn các bác
"VỚI LẠI XE HƠI BÂY GIỜ MÀ XÀI A92 LÀ DỄ THAY KIM PHUN LẮM , VÌ KO SẠCH BẰNG A95", dễ thay là bao lâu vậy bác ? nếu dùng A95 thì bao lâu mới phải thay vậy bác ? Em hỏi thế là vì nhà em đi cái xe cũng có phun xăng điện tử mà hơn 3 năm nay rồi đổ xăng 92 nhưng thật may là đến giờ vẫn chưa phải thay. Vậy, "dễ thay" của bác là bao lâu vậy ? nếu là 5 năm or 7 năm thì thôi, em vẫn dùng A92 cho lành, số tiền chênh ra giữa A92 và A95 trong 5,7 năm thì cũng thừa sức thay mấy cái kim rồi.BÁC UI! TẤT CẢ CÁC LOẠI XE ĐỜI MỚI HIỆN NAY ĐỀU PHẢI DÙNG XĂNG A95 HẾT. vÌ XE CÓ TỈ SỐ NÉN CÀNG CAO THÌ PHẢI DÙNG XĂNG CÓ CHỈ SỐ OCTAN CAO ĐỂ CHỐNG KÍCH NỔ ĐẤY. VỚI LẠI XE HƠI BÂY GIỜ MÀ XÀI A92 LÀ DỄ THAY KIM PHUN LẮM , VÌ KO SẠCH BẰNG A95.
:77::77::77:Ủa nhà cháu toàn đi bộ làm gì có đổ xăng đâu mà biết A 94 bán ở đâu ạ, chẳng qua nhà cháu tính cầu toàn thấy 92 hơi thấp, 95 thì hơi cao nên tính ra cứ dùng 94 cho yên tâm ạ
em hay đổ A92
Cảm ơn bác. Bác cho hỏi câu hỏi cũ tý. Xe Getz của em đồng hồ báo nhiệt độ nước (nó bên phải của đồng hồ vòng tuy máy) nó lúc tắt, lúc sáng vâyk thì nó bị làm saoHãng nó khuyến cáo nên sử dụng xăng có trị số octan >= 87 => Dùng xăng A92 của nhà mình là OK rồi các bác ạ.