Gentra X - nơi gặp gỡ chia sẻ !

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
467
Động cơ
446,616 Mã lực
Bẩm các cụ Gen X. Em cũng Gen X (nhập), à thêm một chữ S đằng trước X:D.
Sáng nay đi làm, đen vãi. Nhảy lên xe quên mất không nhòm lốp. Đi một đoạn, tự dưng thấy xe mình hôm nay ồn lạ. Thử thả tay lái, thấy có vẻ tự đánh lái về một bên. Thế là em xi nhan và hạ cánh.
Ôi thôi, một em lốp sau bên phụ xẹp lép. Vết lốp cả còn hằn trên mặt đường do cà vào vành la răng. Quãng đường đã đi trong tình trạng xẹp toàn phần khoảng 300m. Nhìn vợ 2 mà thương vãi, thương lây cho cả cái ví tiền mong manh dễ vỡ nữa:((. Kích xe lên, thay lốp dự phòng, em phi ngay đến Service đánh giá thiệt hại, trong thâm tâm vẫn mong giữ lại được đôi chân cho vợ.
Lốp được banh ra, hơi buồn là đã có vết biến đổi nhỏ mặt trong lốp. Đi cố thì cũng được, nhưng chả yên tâm chút nào. Thay thì tiếc bởi em mới đi được 2 vạn. mà thay bét ra phải cả 2 quả. Kiểu này F1 nhịn sữa là cái chắc:(.
Em lên đây hỏi các cụ GenX nhà mình xem có cụ nào đi xe mà lại nâng cấp lốp, còn dư lốp zin chạy được, để thì chật nhà thêm thì cho em xin cái số cầm chân. Để em đến rước về ạ. Tất nhiên là có "hậu tạ" thỏa thuận rồi[-O<. Trong chi hội có cụ nào thừa mà ko hay online các cụ cũng mách giúp em nhá. Nhiều vôt ka biếu các cụ (b).
Số của em 0913599855
 

vucanhtung

Xe tăng
Biển số
OF-112262
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
1,455
Động cơ
403,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Thành, Tây Hồ Quận
Bẩm các kụ, em định lập thớt mới nhưng nghĩ lại nên phi vào đây xin nhờ các kụ giúp em ạ: Chả là cái quạt gió điều hòa xe em nó cứ bị kêu kẹt kẹt kịt kịt đến là khó chịu, em đã tháo ra để tra mỡ rồi nhưng ko cải thiện được mấy, quạt thì vẫn mát nhưng kêu khó chịu quá nên em toàn phải bật nhạc to cho nó át đi, đến khổ. Có kụ nào đã từng bị như em và khắc phục được ko xin chỉ cho em ạ, em rót sẵn rượu mời các kụ!
 

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
em qoute lại bài cụ mèo

Em đang dùng Gen X 2010, đã chạy được 11.000km (15 tháng) và thấy như sau:

1. Xe em khi chuyển về số N thì thấy xe bị rung nhẹ. Xe các bác có bị vậy không?
Cái này em không để ý lắm. Bác thử xem khi chuyển về N thì vòng tua như thế nào, lúc đó máy lạnh đang mở hay tắt. Bác thử kiểm tra rồi báo lại xem sao. Xem em dùng nhớt 5w30 thì thấy không bị vấn đề này. Nếu được bác kiểm tra dầu hộp số xem sao.

2. Quạt gió điều hòa kêu rè rè nhưng không biết làm thế nào để khắc phục?
Cái này trước đây em bị, có 2 cách xửa lý, đảm bảo sẽ hết nghe tiếc rẹc rẹc của cái motor điều hòa:
a/ Bác tháo cái motor quạt điều hòa (tháng khay để đồ bên phụ), ngay góc bên phải xe có cái motor điều hòa, tháo 3 con vít, tháo jack cắm điện và một cái ống khí giải nhiệt ra rồi vệ sinh cái chổi than..... em thường làm cách này nhưng mất khoảng 1 tiếng nhưng cần có kỹ năng tháo lắp.

b/ bác tháo khay để đồ bên phụ ra, ngay bên dưới cái motor có cái ống khí giải nhiệt motor, rút cái ống đó ra, bác dùng chai RP7 xịt vào cái motor thông qua cái lỗ giải nhiệt motor (để bôi trơn cơ cấu cái chổi than) rồi gắn ống giải nhiệt lại.

3 Xe khi bắt đầu khỏi hành thấy phát ra tiếng réc réc (hạ kính xuống nghe rất rõ)
Nếu nghe tiếng rec rec thì có thể là cái bố thắng nhưng khả năng rất cao là tiếng phát ra từ dây curoa: giải quyết như sau:
Lấy cái bình xịt tưới cây (hoặc xit thuốc sâu), nổ máy, mở nắp capo lên, rồi xịt nước vào mấy cái puli đang quay. Lúc này bác sẽ nghe nó kêu kec kec nhưng kệ nó, tý nữa nó khô và sau đó nó sẽ không kêu nữa. Nếu sau một thời gian kêu lại thì lại rửa dây curoa và mấy cái puli.

4. Thấy bảo phải dùng dầu 5w30 thì máy sẽ bốc hơn đúng không các bác?
Đúng là như vậy, cảm nhận độ vọt rất rõ. Nếu có điều kiện bác thay cái lọc K&N vào nữa thì tuyệt vời.

5. Một vấn đề nữa nhờ các bác tư vấn là mua lọc dầu Gentra x ở đâu vậy các bác (em ở Hà Nội).
Bác liên hệ bác Sơn trong SGN (trên OS) 0907720738 / 0913720738
Ngoài ra, bác có thể ra gara nhờ người ta tiện cây ty để có thể lắp vừa lọc nhớt Matiz..... Một điều cực kỳ quan trọng là bác không được dùng lọc matiz thay cho Gen X nếu bác chưa tiện lại cây ty khác vì nó có thể tuột cái lọc ra bất cứ lúc nào, hậu quả có thể đi luôn cái máy.


@ Hiệp: nói thật với bác, các dòng xe tương tự như Gen X em chạy qua hết rồi.... và Gen X gần là tốt nhất trong tầm tiền đó (morning nhập, Getz, yaris, i20), xe chạy lướt tầm 380-400tr, xe rất vọt (trong tầm dung tích máy), khá rộng, cách âm tốt.... . Còn comment vô căn cứ thì tốt nhất là đừng comment gì hết.
 
Chỉnh sửa cuối:

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
Bẩm các cụ Gen X. Em cũng Gen X (nhập), à thêm một chữ S đằng trước X:D.
Sáng nay đi làm, đen vãi. Nhảy lên xe quên mất không nhòm lốp. Đi một đoạn, tự dưng thấy xe mình hôm nay ồn lạ. Thử thả tay lái, thấy có vẻ tự đánh lái về một bên. Thế là em xi nhan và hạ cánh.
Ôi thôi, một em lốp sau bên phụ xẹp lép. Vết lốp cả còn hằn trên mặt đường do cà vào vành la răng. Quãng đường đã đi trong tình trạng xẹp toàn phần khoảng 300m. Nhìn vợ 2 mà thương vãi, thương lây cho cả cái ví tiền mong manh dễ vỡ nữa:((. Kích xe lên, thay lốp dự phòng, em phi ngay đến Service đánh giá thiệt hại, trong thâm tâm vẫn mong giữ lại được đôi chân cho vợ.
Lốp được banh ra, hơi buồn là đã có vết biến đổi nhỏ mặt trong lốp. Đi cố thì cũng được, nhưng chả yên tâm chút nào. Thay thì tiếc bởi em mới đi được 2 vạn. mà thay bét ra phải cả 2 quả. Kiểu này F1 nhịn sữa là cái chắc:(.
Em lên đây hỏi các cụ GenX nhà mình xem có cụ nào đi xe mà lại nâng cấp lốp, còn dư lốp zin chạy được, để thì chật nhà thêm thì cho em xin cái số cầm chân. Để em đến rước về ạ. Tất nhiên là có "hậu tạ" thỏa thuận rồi[-O<. Trong chi hội có cụ nào thừa mà ko hay online các cụ cũng mách giúp em nhá. Nhiều vôt ka biếu các cụ (b).
Số của em 0913599855
Cụ độ vành lên 16 đi, hoặc như em độ lên 17. Đảm bảo khi cua ngon hơn Civic, ít nghiêng hơn hẳn. GentraX bánh 185-60 nên hơn dầy, vào cua gấp hơi lạng hơn Civic. :)
Em không thay lọc dầu. để đủ 1 vạn rồi thay luôn thể. em tích kiệm mà.
Vụ dầu 5W30 thì em khuyên các bác nên dùng đúng loại. Trong hướng dẫn sử dụng nó ghi rất rõ chỉ dùng loại dầu máy này. Em cũng check kỹ ở VN chỉ có Motul và shell có loại nhớt hạt nhỏ đạt chỉ số 30. Cái này rất quan trọng: 30 thì hạt nhớt nhỏ, các lách được vào các khe máy để bôi trơn còn thì trường việt nam thì 5W hay 10W không quan trọng lắm.
Bác cứ nên dùng đúng loại full synthesis đi, đảm bảo chất lượng xe. Mình đi xe của mình chứ không phải đi xe taxi, yêu em nó một chút nó yêu lại mình mà bác.

Từ khi em mua đến giờ, chẳng sửa chữa gì, nên các bác xem gara nào ở HN ngon thì ới em 1 tiếng nhé.

Em chỉ có 1 kinh nghiệm thế này:
em tổng cộng đi thử 5 loại lốp bao gồm: kumho (lốp gin), bridgestone (2 loại turanza và potenza) goodyear (LS2000), michelin (preceda PP2). nâng cấp 3 kích thước vành ( 14 inch (gin); 15 inch; 17 inch, và giờ trở về với 15 inch) và bị Đích lốp lừa cho 1 vố.
lốp xe ngon nhất là michelin, cực êm và đầm xe (195/55 R15). Không nên độ quá 3% kích thước lốp ( do xe gentraX trợ lực dầu nên mỗi % tăng kích thước lốp thì tay lái nặng thêm 10% chỗ đó). Các bác đừng tăng nhiều quá nhé.

Vành 17 inch không bao giờ nên dùng với GentraX vì ko có loại lốp nào nhỏ hơn 215 R17 cả.

lốp của em là Preceda PP2 195/55R15, giá 1,56M/quả hàng thái. Đi sướng lắm.

Bác nào mua xe xong, tốt nhất là thay ngay bộ lốp Michelin. đó là phần độ giá trị nhất.
Theo em thì cụ lên vành 16 đi ạ, nhìn chân dài vẫn khoái hơn, em cứ ngắm đi ngắm lại thì thấy phần 2 lốp sau vành hơi nhỏ so với xe, khoảng không gian còn lại rất nhiều để mà nâng vành lên
Ngoài ra liệu lên 16 thì có thay đổi tốc độ thực tế so với đồng hồ congtomet không nhỉ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

meocon07

Xe hơi
Biển số
OF-66044
Ngày cấp bằng
10/6/10
Số km
164
Động cơ
436,330 Mã lực
Bẩm các kụ, em định lập thớt mới nhưng nghĩ lại nên phi vào đây xin nhờ các kụ giúp em ạ: Chả là cái quạt gió điều hòa xe em nó cứ bị kêu kẹt kẹt kịt kịt đến là khó chịu, em đã tháo ra để tra mỡ rồi nhưng ko cải thiện được mấy, quạt thì vẫn mát nhưng kêu khó chịu quá nên em toàn phải bật nhạc to cho nó át đi, đến khổ. Có kụ nào đã từng bị như em và khắc phục được ko xin chỉ cho em ạ, em rót sẵn rượu mời các kụ!
Trước đây em cũng bị, bác giải quyết như sau:

Bác tháo cái ngăn để găng tay bên phụ ra, nhìn phía bên góc phải có cái motor quạt điều hòa, có một cái ống to bằng ngón tay cái cắm vào cái motor (gần đáy cái motor ở phía trái), bác rút cái ống đó ra, lấy RP7 xịt vào cái motor thông qua cái lỗ phía bên trái cái motor khoảng 3 phát (không cần xịt quá nhiều), sau đó gắn ống khí giải nhiệt motor đó vào vị trí cũ... mở quạt điều hòa xem nó còn kêu không... khả năng 99.9% sẽ fix được vấn đề.
 
Chỉnh sửa cuối:

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
Không có cụ nào xác nhận off thì cancel vậy. Logo cụ nào máu thì ới cháu rồi qua chỗ nháu nhận.

Đã phát logo cho bác Xemoinhan.

Các cụ còn lại alo em để lấy.
sorry cụ thegioixe em đào bài cũ của cụ lên, không rõ cụ còn chạy Genx không hôm nào cho em xin 1 chiếc logo dán vào Mit GenX ra đường còn nhận ra nhau, cám ơn cụ
 

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
báo cáo các cụ là sáng nay em đi làm thì sau 2 ngày mưa to xe em báo đèn CHECK ENGINE sáng không nhấp nháy....

mà em thì vừa lội tất nhiên là không ngập nhưng cũng nửa bánh trong 2 ngày vừa qua cộng thêm đổ đầy bình A92 cây petrolimex gần nhà chả hiểu sao lại bị lỗ mà ODO của em mới có hơn 13,000 km

Em mất cả buổi sáng vác xuống GM VN ở Thanh Trì sau khi làm các loại thủ tục lằng nhằng từ bảo vệ đến văn phòng để cho xe vào bãi và in phiếu + khơ khớ thời giang ngồi đợi thì bác kỹ thuật cắm quả "máy tính" thực ra là máy đọc lỗi thì báo bị lỗi H-P0301 H-P0303 và H-P0304

Ôi giời ạ xe em có 4 cái xi lanh thì đến 3 cái bị lỗi http://www.engine-light-help.com/P0301-check-engine-light.html

Bác kỹ thuật nói xanh rờn : em có vừa sửa gì không ? em trả lời: xe em có hơn vạn sửa gì anh ...?! bác mở nắp capo lên xem 1 hồi rồi gật gù bác bảo lỗi hát (H) thì không đáng lo , lỗi Xê (C) thì mới sợ.... chú đi vài vòng trong sân xem có lên lại không anh vừa xóa đi rồi

Khổ thân em hì hụi làm vài vòng trong cái sân chật hẹp của GM chứa đầy xe xuất xưởng chưa bán hết và không lên nữa.

Kết cục ghi văn bản là: xóa lỗi check engine hết 230k rồi biến

Mất toi cả buổi sáng nay.. .trộm vía đến giờ này chưa lên lại, em hy vọng là do quả xăng 92 em đổ octan thấp quá, mà cây này em đổ gần 1 năm nay rồi đấy.

Đôi dòng chia sẻ cùng các cụ Gen X nếu gặp giống em

Dài dòng quá, cụ nào cho em xin 1 ly đỡ khát nhé :D
 

meocon07

Xe hơi
Biển số
OF-66044
Ngày cấp bằng
10/6/10
Số km
164
Động cơ
436,330 Mã lực
Các bác Gen X 1.2 cũng nên dùng nhớt 5w30 hoặc 10w30 (HDSD bắt buộc dùng xW30) ngoài ra nên dùng xăng A95 vì dòng 1.2 này thỉnh thoảng hay róc máy khi đánh hết lái. Tiếng róc máy là khi xe chạy từ từ, đánh lái nhiều, vừa mớm ga nhẹ thì nghe tiếc kêu cọc cọc cọc như tiếng supap gõ vậy. Hiện tượng này sẽ giảm đáng kể khi dùng nhớt xW30 và xăng 95.

Ngoài ra, nếu xe đã chạy từ 8000km trở lên thì nên vệ sinh cổ nạp (van bướm), sẽ cải thiện độ nhạy chân ga đáng kể. Vệ sinh cổ nạp mất 20 phút nếu các bác tự làm. Nên lặp lại việc vệ sinh cổ nạp mỗi 5000km
 
Chỉnh sửa cuối:

vucanhtung

Xe tăng
Biển số
OF-112262
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
1,455
Động cơ
403,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Thành, Tây Hồ Quận
báo cáo các cụ là sáng nay em đi làm thì sau 2 ngày mưa to xe em báo đèn CHECK ENGINE sáng không nhấp nháy....

mà em thì vừa lội tất nhiên là không ngập nhưng cũng nửa bánh trong 2 ngày vừa qua cộng thêm đổ đầy bình A92 cây petrolimex gần nhà chả hiểu sao lại bị lỗ mà ODO của em mới có hơn 13,000 km

Em mất cả buổi sáng vác xuống GM VN ở Thanh Trì sau khi làm các loại thủ tục lằng nhằng từ bảo vệ đến văn phòng để cho xe vào bãi và in phiếu + khơ khớ thời giang ngồi đợi thì bác kỹ thuật cắm quả "máy tính" thực ra là máy đọc lỗi thì báo bị lỗi H-P0301 H-P0303 và H-P0304

Ôi giời ạ xe em có 4 cái xi lanh thì đến 3 cái bị lỗi http://www.engine-light-help.com/P0301-check-engine-light.html

Bác kỹ thuật nói xanh rờn : em có vừa sửa gì không ? em trả lời: xe em có hơn vạn sửa gì anh ...?! bác mở nắp capo lên xem 1 hồi rồi gật gù bác bảo lỗi hát (H) thì không đáng lo , lỗi Xê (C) thì mới sợ.... chú đi vài vòng trong sân xem có lên lại không anh vừa xóa đi rồi

Khổ thân em hì hụi làm vài vòng trong cái sân chật hẹp của GM chứa đầy xe xuất xưởng chưa bán hết và không lên nữa.

Kết cục ghi văn bản là: xóa lỗi check engine hết 230k rồi biến

Mất toi cả buổi sáng nay.. .trộm vía đến giờ này chưa lên lại, em hy vọng là do quả xăng 92 em đổ octan thấp quá, mà cây này em đổ gần 1 năm nay rồi đấy.

Đôi dòng chia sẻ cùng các cụ Gen X nếu gặp giống em

Dài dòng quá, cụ nào cho em xin 1 ly đỡ khát nhé :D
Trước em cũng bị như kụ ợ, cũng do nước mà ra :D, khi đó em qua gara Tiên Phong 87 láng Hạ check lỗi, 1 phát ăn liền do 1 trong 4 bugi bị vào nước nên chập cheng, làm sạch bugi gắn lại reset lỗi okie luôn, cụ cẩn thận thì thử làm thế xem. xe mình nó có cái đậy nắp trên hàng bugi nhưng thực sự ko được kín lắm đâu, lần trước em rửa máy nên bị đấy ạ.
 

vucanhtung

Xe tăng
Biển số
OF-112262
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
1,455
Động cơ
403,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Thành, Tây Hồ Quận
Trước đây em cũng bị, bác giải quyết như sau:

Bác tháo cái ngăn để găng tay bên phụ ra, nhìn phía bên góc phải có cái motor quạt điều hòa, có một cái ống to bằng ngón tay cái cắm vào cái motor (gần đáy cái motor ở phía trái), bác rút cái ống đó ra, lấy RP7 xịt vào cái motor thông qua cái lỗ phía bên trái cái motor khoảng 3 phát (không cần xịt quá nhiều), sau đó gắn ống khí giải nhiệt motor đó vào vị trí cũ... mở quạt điều hòa xem nó còn kêu không... khả năng 99.9% sẽ fix được vấn đề.
Em mời kụ 1 ly, trước cũng do đọc được bài của kụ nên em tự xử cái vụ này, đầu tiên e dùng rp7 vì chưa biết chỗ tháo mô tơ, xịt lần nào hết kêu lần đó ==> chuẩn, nhưng rồi quá tam 3 bận một ngày cái quạt của em ko thèm quay nữa sau khi loay hoay xem cầu trì có bị đứt ko nhưng ko phải em liều tháo quạt ra xem vì nghĩ đằng nào cũng hỏng :D. Của đáng tội do em xịt nhiều rp7 quá mà bụi từ chổi than + nhựa chỗ nào đó + rp7 nó kết lại kẹt cứng cái quạt, em tháo tung vệ sinh lại lại chạy :D mừng quá, thấy như mình vừa làm được cái gì ghê gớm lắm :D, các kụ lấy luôn kinh nghiệm này nhé, xịt ít thôi và thỉnh thoảng tháo ra làm cho kỹ ạ
Được mấy hôm, nó lại kêu nên em mới lên hỏi các kụ ợ, nó không kêu ở quạt nữa mà em phát hiện được là do em tháo lắp ko chuẩn nên giờ sau khi bắt 3 con vít vào không khít được như ban đầu mặc dù vít đã hết cỡ ==> kêu ==> e giữ chặt cái quạt thì lại im re. thôi để em lại lọ mọ tìm cách khắc phục rồi sẽ lên báo cáo lại các kụ sau nhé :D
 

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
Trước em cũng bị như kụ ợ, cũng do nước mà ra :D, khi đó em qua gara Tiên Phong 87 láng Hạ check lỗi, 1 phát ăn liền do 1 trong 4 bugi bị vào nước nên chập cheng, làm sạch bugi gắn lại reset lỗi okie luôn, cụ cẩn thận thì thử làm thế xem. xe mình nó có cái đậy nắp trên hàng bugi nhưng thực sự ko được kín lắm đâu, lần trước em rửa máy nên bị đấy ạ.
ối ối, cụ rửa máy à... em hơi sợ vụ này lắm... :D

có thể hôm trước do mưa quá to nên nó bị nước làm ướt bugi nên chập cheng... đến hôm nay không còn xuất hiện lỗi checkengine nữa ạ, tóm lại là cùng 1 lỗi rồi. May thế

em có 1 "kỷ niệm" hơi dị ứng với Tiêng Phong 87 LHa hôm em đi đảo lốp... họ cho 1 cu mới vào nghề lúc em không để ý dùng kích 2 bên nhưng cu cậu không đưa vào đúng 4 mấu định sẵn để đặt kích lại tương vào giữa xe kết quả là lằm Quăn luôn cả sătxi xe em..... điên hết cả tiết em bắt gò lại và đổi thợ khác ra làm

chú manager thấy thế chạy ra xin lỗi và không dám lấy tiền... em sắp phải thay dầu rồi đang ức không biết có nên quay lại thay hay không đây
 

meobell

Xe hơi
Biển số
OF-140518
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
144
Động cơ
366,840 Mã lực
Các bác Gen X 1.2 cũng nên dùng nhớt 5w30 hoặc 10w30 (HDSD bắt buộc dùng xW30) ngoài ra nên dùng xăng A95 vì dòng 1.2 này thỉnh thoảng hay róc máy khi đánh hết lái. Tiếng róc máy là khi xe chạy từ từ, đánh lái nhiều, vừa mớm ga nhẹ thì nghe tiếc kêu cọc cọc cọc như tiếng supap gõ vậy. Hiện tượng này sẽ giảm đáng kể khi dùng nhớt xW30 và xăng 95.

Ngoài ra, nếu xe đã chạy từ 8000km trở lên thì nên vệ sinh cổ nạp (van bướm), sẽ cải thiện độ nhạy chân ga đáng kể. Vệ sinh cổ nạp mất 20 phút nếu các bác tự làm. Nên lặp lại việc vệ sinh cổ nạp mỗi 5000km
Vodka kụ, xe của gấu nhà e bị đúng bệnh này, tks kụ nhiều
 

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,383
Động cơ
573,407 Mã lực
Trước đây em cũng bị, bác giải quyết như sau:

Bác tháo cái ngăn để găng tay bên phụ ra, nhìn phía bên góc phải có cái motor quạt điều hòa, có một cái ống to bằng ngón tay cái cắm vào cái motor (gần đáy cái motor ở phía trái), bác rút cái ống đó ra, lấy RP7 xịt vào cái motor thông qua cái lỗ phía bên trái cái motor khoảng 3 phát (không cần xịt quá nhiều), sau đó gắn ống khí giải nhiệt motor đó vào vị trí cũ... mở quạt điều hòa xem nó còn kêu không... khả năng 99.9% sẽ fix được vấn đề.
Trước đây quạt điều hòa của vợ 2 em cũng bị kêu và em cũng xử lý như cụ meocon07. Hết kêu luôn, lúc trước lên GM ở đường GP để sửa nhưng tiền thì mất, tật vẫn còn đó :)
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,234
Động cơ
3,563,143 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Xin chào toàn thể các kụ GenX nhé, lâu lâu rồi em toàn mở top ra hóng hớt các kụ mà ko comment, có vài ý em xin nói ngay kẻo quên mất:
1. @kharma: cụ đặt chìa khóa gập của thàng Champion đi nhé, e chuột bạch xong rồi, vừa hoàn thiện chìa gập xong tí post hình kụ coi nhé. Lần trước nó gửi cho em ko đúng địa chỉ, bị cá hồi lại -->trả thêm 4,5 đô tiền phí ship từ 29.2 nhận được hôm qua, miễn thuế về tận nhà keke. lắp phần điều khiển sang vừa khít, phôi chìa chuẩn luôn, lên bác Lâm Khóa 1 phút xong luôn ạ, nói chung chuẩn không cần chỉnh!
2. @yvol: như đã nhận lời kụ từ lâu, em nhân được 2 cái, ưu tiên dành cho kụ 1 cái đấy, giờ hành chính e ở Cquan em ở KDT Định công, chiều chiều hơn 5h đón vợ ở Lê Văn Lương-Nguyễn Thị ĐỊnh, chìa em mang ở xe kụ alo em nhá 0985666365


Lâu không vào trao đổi với các bác GentraX, thấy mừng vì sau hơn 4 tháng vẫn thấy các bác đông đủ, chỉ có điều sao bác Yvol lại để xe leo trần nhà thế.
Em kết chìa khóa gập lắm mà không làm sao kiếm được. Bác nào có dư để lại cho em một cái. Em xin cảm ơn trước.
 
Chỉnh sửa cuối:

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,702
Động cơ
629,259 Mã lực
Các bác Gentra x vẫn hoạt động vui nhộn quá. Xe ngon, máy tốt, bác nào cần mua đồ chính hãng tại kho em mách cho nhé.
Cụ có đèn phanh phụ GentraX ko, em muốn lắp 1 cái loại nào càng sáng càng tốt, em muốn cảnh báo xe sau, chứ dạo này dồn toa, thơm mít nhiều quá, em hãi.
 

kharma

Xe tải
Biển số
OF-49456
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
270
Động cơ
460,090 Mã lực
Cụ có đèn phanh phụ GentraX ko, em muốn lắp 1 cái loại nào càng sáng càng tốt, em muốn cảnh báo xe sau, chứ dạo này dồn toa, thơm mít nhiều quá, em hãi.
Cụ ra chỗ Nguyễn Công Trứ HN ấy, đợt trước em hỏi thấy cửa hàng Masco cũng có, cụ chịu khó vào khu vực thương mại hỏi là ra ngay
 

vucanhtung

Xe tăng
Biển số
OF-112262
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
1,455
Động cơ
403,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Thành, Tây Hồ Quận
Chuẩn men, 41A Nguyễn Công Trứ ạ, nó là option cảu gentra X chứ ko cần chế cháo gì kụ ợ, gồm 1 đèn phanh dãy 5 bóng và 1 giá gắn đèn, em nhó tổng thiệt hại 600k gì đó :D

Cụ ra chỗ Nguyễn Công Trứ HN ấy, đợt trước em hỏi thấy cửa hàng Masco cũng có, cụ chịu khó vào khu vực thương mại hỏi là ra ngay
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top