Trí tưởng tượng của Cụ có vẻ hơi lập dị (có phần quái đản) nhỉTay thiết kế chắc thông hiểu ý em thì phải, đầu óc em đen tối nên nhìn quả đầu phát ấn tượng ngay. Cái này mà gắn thêm cái logo Chevrolet vô nữa thì thôi rồi luôn.
Trí tưởng tượng của Cụ có vẻ hơi lập dị (có phần quái đản) nhỉTay thiết kế chắc thông hiểu ý em thì phải, đầu óc em đen tối nên nhìn quả đầu phát ấn tượng ngay. Cái này mà gắn thêm cái logo Chevrolet vô nữa thì thôi rồi luôn.
Đẳng cấp hơn chỗ nào cụ?Đi 1 chiếc E class hoặc Seri5 nhìn đẳng cấp hơn con này
E với 5 mà cụ ấy nghĩ đẳng cấp hơn thì đúng kiểu về quê họ nghĩ xe này là xe tầu.Đẳng cấp hơn chỗ nào cụ?
ộp pa cũng chỉ đến thế thôi
Genesis G90 là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn (full-size) đầy tham vọng của thương hiệu Hàn Quốc nhắm vào các đối thủ lâu đời trong phân khúc như: Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8...
Genesis G90 có kích thước dài x rộng x cao vào khoảng 5205 x 1915 x 1495 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 3160 mm.
Phần đầu Genesis G90 chắc chắn gây được ấn tượng rất lớn với người dùng. Cụm lưới tản nhiệt đã được mở rộng, nó “tràn” đến gần sát cản trước, cụm đèn pha được bố trí thêm một dải đèn LED kéo dài gần đến phần chắn bùn ở phía trước. Nắp ca-pô được thiết kế dập nổi với các đường gân kéo dài bắt đầu từ dưới cùng của kính chắn gió và kết thúc ở biểu tượng Genesis. Đèn pha mới của Genesis G90 cũng là một điểm nhấn thú vị mà bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút.
Đi cùng với những thay đổi ở phần đầu xe, khi nhìn từ phía sau cụm đèn hậu G90 mới đã được tái thiết kế kéo dài, phong cách này làm em gợi nhớ đến những mẫu sedan hạng sang từ thương hiệu Lincoln (thương hiệu con của Ford; Mỹ). Logo cánh chim của Genesis đã được thay đổi thành dạng chữ nổi nằm ở vị trí chính giữa, có thể thấy đây là “mốt” hiện nay đang được áp dụng trên rất nhiều dòng xe như Porsche Cayenne/Macan 2019 hay Volkswagen Touareg 2019...
Nắp cốp có đường cong vút lên trông khá thể thao. Cuối cùng, cụm ống xả kép đã được thay đổi dài và dẹp hơn nhằm tạo sự thẩm mỹ, cân đối hơn cho chiếc sedan khi nhìn từ phía sau.
Về động cơ, các phiên bản động cơ G90 2021 được bán tại quê nhà Hàn Quốc được liệt kê trên trang webside gồm 3 tùy chọn động cơ xăng tương tự phiên bản trước đó bao gồm: V6 3.8L (3.778 cc) Lambda II GTI, V6 3.3L (3.342cc) Lambda II T-GTI tăng áp kép (twin-turbo) và V8 5.0L (5.038cc) TauGDi hút khí tự nhiên.
Tại thị trường Mỹ, Genesis G90 phân phối chỉ 2 phiên bản là 3.3T Premium và 5.0 Ultimate với hệ động cơ lần lượt là V6 3.3L và V8 5.0L.
Tất cả phiên bản đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp SHIFTRONIC với 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu sau (RWD) hoặc bốn bánh bánh (H-TRAC).
Thế em mới khen tay thiết kế mà, tài tài là. Nhìn quả ảnh trực diện càng thấy liên tưởng rõ ràng hơn khi 2 cái dải đèn nhìn như cái dây đai quần vậy.Trí tưởng tượng của Cụ có vẻ hơi lập dị (có phần quái đản) nhỉ
Đẳng cấp hơn chỗ nào cụ?
Đẳng cấp hơn nhờ logo thương hiệu, lịch sử và uy tín xuất sứ của nó các cụ ah. Chứ chỉ đơn giản làm ra cái xe kích thước to hơn, gắn lắm option, tiện nghi vào rồi pr nó là xe sang. Mà đánh giá nó đẳng cấp hơn 5 với E thì bên Khựa cũng có nhiều con "đẳng cấp" hơn 5 với E lắm chứ chưa cần con G90 này đâu.E với 5 mà cụ ấy nghĩ đẳng cấp hơn thì đúng kiểu về quê họ nghĩ xe này là xe tầu.
1 cái logo vô cùng đơn giản nhưng lại là 1 khoảng cách khá lớn. Bởi đằng sau nó còn là 1 lịch sử, 1 đại diện từ nơi nó đc sinh ra.con này xấu vì đơn giản nó là xe hàn thôi chứ nó mà gắn logo xe đức kể cả là VW thì nó sẽ đẹp ngay
Tham vọng ngang với cả RR đi nữa thì cũng là quyền của họ thôi cụ. Nhưng tham vọng của cá nhân thì ko nên tung hô quá đà trc đám đông khi mà đám đông dư luận chưa công nhận điều đó. Ai thích, ai mua thì cứ khen, cứ chạy thôi. Nhưng đừng có đế thêm mấy câu kiểu: "xe này ra để cạnh tranh với Mẹc S, Bỉm 7, Lx460... Nó đẳng cấp hơn cả Bỉm 5, Mẹc E đấy".Chế tạo G90 hay G9000 là chiến lược của Hyundai, mình ko có ý kiến. Nhưng tham vọng của thương hiệu Hàn Quốc nhắm vào các đối thủ lâu đời trong phân khúc như: Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8...thì đúng là hài hước . Đến Nhật bao năm nay còn chưa làm nổi điều đó, mà oppa đòi xử luôn .
riêng khoản làm thương hiệu thì khẳng định ộp pa Hyundai thua a V.Chế tạo G90 hay G9000 là chiến lược của Hyundai, mình ko có ý kiến. Nhưng tham vọng của thương hiệu Hàn Quốc nhắm vào các đối thủ lâu đời trong phân khúc như: Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8...thì đúng là hài hước . Đến Nhật bao năm nay còn chưa làm nổi điều đó, mà oppa đòi xử luôn .
Cụ chuẩn. Nếu xét về ngoại hình, xe anh V ăn đứt xe này. Cả sedan và suv của anh V đều rất trường xe và đẹp (ko tính con Fadil dở hơi lấy nguyên mẫu từ Opel Karl). E thì chưa ngồi lái, nên không có ý kiến về nội thất và vận hành. Nhưng thừa nhận là đẹp. Chỉ có điều anh V nhảy ngay vô phân khúc xe sang thì liệu có hơi liều koriêng khoản làm thương hiệu thì khẳng định ộp pa Hyundai thua a V.
bỏ tỉ đô ra phát triển phân khúc mới mà không bỏ vài chục triệu đô thuê designer đẳng cấp để tạo ra một thiết kế đẳng cấp.
hàn nhật thực dụng, con mắt thẩm mĩ kém nên cứ nghĩ option nhiều, bền, rẻ là đủ
để làm lên đẳng cấp, thương hiệu, bằng ấy là chưa đủ.
đừng nói đẳng cấp, thương hiệu không quan trọng. ông chủ LVMH giàu thứ 2 thế giới chỉ vì đẳng cấp đấy