- Biển số
- OF-14104
- Ngày cấp bằng
- 19/3/08
- Số km
- 883
- Động cơ
- 524,930 Mã lực
- Nơi ở
- Thảo Nguyên Sài Gòn
- Website
- www.vulcan4x4.com
Xin nói thêm, em nặng gần 100 kg, bác nào ngon vào đây lên cát nhảy ... Yomost với em hông? hờ hờ em phắng....
Hi, Cụ Gaz đang có dự án mua hết các loại ARB accessory còn thiếu, dự kiến tầm 50k, vụ này có chủ đầu tư(Gấu) đi cùng nên làm hàng tý cho tăng tính thuyết phục ý mà. Về sau đa số các xe đều tự bò qua đó thôi
Cà cuống quên cả bật air locker
Hôm đấy là thằng lái xe nó chạy vào cho bác ạ, tuần sau nhà gay mới bay vàoHom bac gaz 69 di em gap bac nghi o Dong hoi ma khong cho di cung , Chan bac that a
Với lớp bùn có chân thì bản 265+ gai MT quả là tuyệt, đào một phát là xuống nền đất cứng ngay.Đường cấp phối cũng vậy. Hôm trước cứ sợ gai MT không đi đường trường được nên tính chuyện kiếm bộ mâm nữa chơi 2 dàn bánh : HT để đi đường trường, MT để đi offroad nhưng sau chuyến này về cứ để nguyên bộ vỏ gai MT đi dạo phố cho oai :21:vì không thấy sự khác biệt nhiều lắm về độ ồn của gai HT và MTthêm ảnh đi các cụ, cung này cũng phê phết nhể !!
:41::41::41::41::41::41:
cụ Diên test qủa lốp MT thấy thế nào ạ ????
cứ thế này thì mod offroad bay vào trong đó hết
Xem ảnh đoạn xe bác bị lầy , e thấy chỗ đó cũng thường thôi, chắc tại xe bác lúc đó nhẹ tải quá nên lốp MT k bám. E mà lái lúc đó cứ đi thẳng đường theo vệt bánh xe cũ, thấy cũng k sâu lắm,có khi lại qua ngon(đoạn đường mấy cái ảnh sau,bác chạy giữa đường nên qua ngon đó thôi). Bác đi lệch sang bên lái, chỗ đó là gờ đất mượn cao, trời thì mưa nên bị lún k chạm tới nền cứng thôi ,xe của Gaz cũng vậy.Với lớp bùn có chân thì bản 265+ gai MT quả là tuyệt, đào một phát là xuống nền đất cứng ngay.Đường cấp phối cũng vậy. Hôm trước cứ sợ gai MT không đi đường trường được nên tính chuyện kiếm bộ mâm nữa chơi 2 dàn bánh : HT để đi đường trường, MT để đi offroad nhưng sau chuyến này về cứ để nguyên bộ vỏ gai MT đi dạo phố cho oai :21:vì không thấy sự khác biệt nhiều lắm về độ ồn của gai HT và MT
He he ! Hôm trước E cũng bị dính đúng chỗ này - Hai cái hố tưởng nông ai dè vô là bị đội bụng luôn . Lần này rút kinh nghiệm định đi kiểu " Chó *** bờ rào " ai ngờ phía bên lái lại là cái rãnh cũ , lâu ngày bị bùn lấp lên, có cỏ mọc tưởng là đất cứng, E phi vô bị dính liền :102: Thế mới biết kinh nghiệm nhà Gay truyền cho là : Ọp -zốt đừng nên dẫn đầu quý hóa tới mức nàoXem ảnh đoạn xe bác bị lầy , e thấy chỗ đó cũng thường thôi, chắc tại xe bác lúc đó nhẹ tải quá nên lốp MT k bám. E mà lái lúc đó cứ đi thẳng đường theo vệt bánh xe cũ, thấy cũng k sâu lắm,có khi lại qua ngon(đoạn đường mấy cái ảnh sau,bác chạy giữa đường nên qua ngon đó thôi). Bác đi lệch sang bên lái, chỗ đó là gờ đất mượn cao, trời thì mưa nên bị lún k chạm tới nền cứng thôi ,xe của Gaz cũng vậy.
Bác không biết về xe GX nên mới phán như vậy!đoạn này e GX làm sao đi wa :102::102::102::77::77: đi ọp dất mà ko kiếm cái xe cho tử tế mà đi:77::77::77:
He he, lúc em bị trượt thì do nghịch tí, thấy đường "mỡ bò" nên tắt VSC (ESP) đi, lốp trơn nhẵn, đạp thốc ga một phát ngay khúc cua nên xe quay ngang :^), sau đó đề pa lại thì trượt ngang trên đường, cảm giác 4 bánh thì chẳng bánh nào bám đường hết , đờ ríp bất đắc dĩ và vẫn phải đệm nhẹ ga để lấy lại hướng.Bác chủ xe tự qua được hết, có mấy đoạn em đi sau thấy xe bác do đường trơn lốp thường nên bị mất lái quay ngang quay dọc nhìn choáng hết cả người.
e đùa tíBác không biết về xe GX nên mới phán như vậy!
.