- Biển số
- OF-386720
- Ngày cấp bằng
- 12/10/15
- Số km
- 99
- Động cơ
- 240,720 Mã lực
- Tuổi
- 31
- Nơi ở
- 198 trần duy hưng
mời các cụ thảo luận e. chịu
Đúng cụ ạ, toàn phường khóc mướn, nhân cơ hội để dìm hàng. Người đi M3 cũng ko khóc đến mức như vậy.Sao nhiều bác k có xe M3 mà cứ vào khóc thuê phân tích phân tủng vậy nhỉ?
HX chán chả buồn khóc cụ ợ. thôi kệ cứ tận hưởng trước đã. hồi sau sẽ rõ ><Đúng cụ ạ, toàn phường khóc mướn, nhân cơ hội để dìm hàng. Người đi M3 cũng ko khóc đến mức như vậy.
Cụ giống em quá, mới đầu cọc 1.5 sau phải vay mượn lên 2.0. Tình hình các cụ gây sức ép đến đâu rồi ạ?. Sắp hết năm rồi mà chưa có gì nhiMay mà e rước con M3 2.0 chứ tiếc 100 củ rước con 1.5 bây giờ mà ngồi khóc
Em có xèng để quất 2.0 nhưng vẫn lấy 1.5 do thấy 1.5 option cũng gần như đầy đủ, mà em đi 1.5 có thấy cá vàng đâu. Nó đã bị thì 2.0 cũng bị, chắc sắp tới Thaco sẽ lấy đồ 2.0 thay cho 1.5.Cụ giống em quá, mới đầu cọc 1.5 sau phải vay mượn lên 2.0. Tình hình các cụ gây sức ép đến đâu rồi ạ?. Sắp hết năm rồi mà chưa có gì nhi
E thì lại thích phân khối lớn hơn, option có thể độ được còn dung tích thì chịu cụ ợ. Với cả vụ cE làm e càng muốn mua bản 2.0. Hi vọng ko sao như cụ nóiEm có xèng để quất 2.0 nhưng vẫn lấy 1.5 do thấy 1.5 option cũng gần như đầy đủ, mà em đi 1.5 có thấy cá vàng đâu. Nó đã bị thì 2.0 cũng bị, chắc sắp tới Thaco sẽ lấy đồ 2.0 thay cho 1.5.
Lấy cái code đọc lỗi đấy đi thì nó không báo lỗi nữa, người sử dụng cứ ung dung vi vu đến lúc lỗi đấy nó phá làm hỏng động cơ bung bét thì có khi chết cả anh Mazda VN nữa chứ chưa nói là anh Hải cũng đứt. Lúc đấy các hãng khác tha hồ rêu rao động cơ Mazda sản xuất chưa hết thời gian bảo hành đã bị lỗi lớn. Uy tín Mazda toàn cầu bị ảnh hưởng rất nhiều chứ không đơn giản đâu.Các cụ kiến nghị để Maz có phương án giải quyết triệt để chứ gây sức ép cũng không giải quyết vấn đề gì, dục tốc bất đạt. Bí quá họ lấy đi code đọc cái lỗi đấy thì toi.
bác phán quá chuẩn. nặng về lý trí. vote bác. em suýt nữa thì mua m3 giờ qd xe khác roàiusernames78 nói:Thôi các bác đang sở hữu mzd đừng tự tin vào mình nữa, đừng tự thổi kèn khen lấy nưqx. Rõ ràng là mzd đang đưa cho các bác cái xe rất tồi, chất lượng khác xa so với cái thương hiệu nhật chất hàn này. Đấy thaco nó tuyên bố rồi đó, hết bảo hành coi như mời các bác xì tiền.
Các bác cứ kiểu trót mua mzd rồi là cứ tự sướng tự cho rằng nó hay, rõ ràng lỗi tè le ra nhưng vẫn cứ cố bảo thủ, chắc chưa thấy thiệt hại năng nên chưa sợ đây mà. Cứ đà này sau bảo hành e dự cái xe các bác chắc vứt đi luôn quá.
Cuối tháng này là triển lãm trong sg đó, thời điểm quyết định vs khối tsan của mình đó. K làm là coi như mất cơ hội, cứ buộc thaco nó dừng bán hay k bán đc nữa tự kkhắ nó sẽ sử lý lỗi đc ngay. E dám chắc cái này liên quan đến chi phí sx lớn chứ k đùa.
Ai lai mua cái xe mới tinh về, mang tiếng nhật, lại cứ lỗi tè le, rồi cứ định kì phải mang ra cho mấy thằng thợ nó chọc ngoáy, tháo tung be bét cái xe ra, thế thì còn quái gì là tài dản mới nữa, còn gì là zin nguyên bản nữa, tháo 1-2 lần đã mệt đằng này về lâu dài tháo liên tục cả cái cụm máy móc ra, toe toét cái xe. Ấy thế mà các bác còn tự tin thổi kèn khen lấy cái xe tốt, xe hay. Chắc thấy mầu mè nó làm cho lu mờ hết rồi. Khổ thật, e cũng bức súc lây, e cũng rất thích mzd , giá như nó k lỗi, ngon lành chắc chắn e sẽ sở hữu nó
Xin cho hỏi cụ là sale hay dẫn kỹ thuật xe vậy? Không phải mỗi M3 mới có đèn CE đâu, còn nếu k cần báo lỗi thì để đèn làm gì. Đấy là chưa nói đến mức độ nghiêm trọng khi lỗi CELỗi gì? Đèn CE nổi thì biết lỗi gì chưa? Có đi M3 ko mà phán?
Quá chuẩn luôn, đã thế mà thaco vẫn cho bán và các sâu thì khẳng định là các lô xe sau đã hết lỗi trong khi thaco vẫn im tiếng, tại sao vậy ???Làm sao mà bình tĩnh được hả cụ ? Bỏ cái tỉ đồng ra mua cái xe bị lỗi động cơ, hãng thì làm lơ, ai mà không xót ???
Trước em cũng đã xài Mazda cỏ và Mazda cũng trong wish list của em nếu mua xe mới. Nhưng giờ thì...
Thực ra lỗi thì hãng nào cũng có, nhưng cách mà Mazda TH ứng xử thì em thật sự quan ngại, không riêng gì Mazda mà tất cả dòng xe do TH lắp ráp và phân phối.
Ngoài ra, giá trị bán lại của nhóm xe bị lỗi này chắc chắn sẽ rất thấp. Thiệt đơn thiệt kép.
Em là thằng mua xe thôi, nhưng đọc sách hướng dẫn thì đèn CE nổi có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Em cũng ko tin là do xăng bẩn, nhưng phải chờ thông tin chính xác từ hãng mới biết là lỗi hay là do cái gì. Cụ Thokem đã dự đoán nguyên nhân và có biện pháp lắp thêm OCC, cũng rất đơn giản.Xin cho hỏi cụ là sale hay dẫn kỹ thuật xe vậy? Không phải mỗi M3 mới có đèn CE đâu, còn nếu k cần báo lỗi thì để đèn làm gì. Đấy là chưa nói đến mức độ nghiêm trọng khi lỗi CE