Em nà sao đơi, cả nhà em được tỏa sáng nhá
Bác gọi chửi khác với bác lên máy bay chửi chứ, kia là bác không làm ảnh hưởng đến ai. Còn đây là bác gây ảnh hưởng đến 200 hành khách trên máy bay, chưa kể đầu Hà Nội cũng bị trễ và 200 con người ở đầu này cũng phải chờ đợi.
Lôi nhau lên mạng không phải là do ẻm kia cũng không phải do bọn VJ bác à, do cái bạn quay cái clip bốt lên FB của bạn ấy. Chứ chị kia và bọn VJ dek ai muốn vác cái này lên mạng để cả 2 cùng bị chửi.
Tóm lại là cả hai đều sai, bà chị sồn sồn kia thì làm chậm chuyến bay ảnh hưởng bao nhiêu người. Còn hãng thì làm ăn vô trách nhiệm, nhân viên làm việc hời hợt, không biết xử lý tình huống và quản lý quá tệ hại.Thực mà nói ngoài cái cụm từ "uy hiếp an toàn hàng không ra" mấy ông e lai ở mình chả có cái gì biện minh ngoài sự kém cỏi trong tổ chức, đào tạo nhân viên như mứt, dịch vụ như kít.
Riêng chuyện đã đăng ký ghế ngồi-nếu đã được xác nhận từ khi đặt ở nước ngoài em cũng gọi hãng chửi cho bỏ mẹ.
Tóm lại chả có gì hay ho cả nguyên lẫn bị-xử lý kém như nhau cả còn lôi nhau lên mạng.
Cổ súy cho hành động chửi nhau là không văn minh dưng bênh vực cái dịch vụ không tôn trọng khách hàng nó còn làm xã hội phát triển tụt lùi.
Như ccc cả hai là câu chốt hạ.